logo

Để sở hữu một body vô cùng gợi cảm và nóng bỏng, các siêu mẫu hàng đầu thế giới đã không ngừng luyện tập thể thao kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Sau đây là 7 bí quyết giữ vóc dáng vô cùng hiệu quả được các siêu mẫu áp dụng.

Joan Smalls

Joan Smalls luôn khiến người nhìn phải ghen tỵ với thân hình quyến rũ của cô (ảnh: Evening Standard)

Joan Smalls là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của Victoria’s Secret. Cô sở hữu một thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng cực chuẩn. Để đạt được đường cong quyến rũ như thế, cô đã phải luyện tập thể thao kết hợp nhiều bộ môn vận động để cơ thể trở nên linh hoạt và dẻo dai hơn. Những bức ảnh trên Instagram cá nhân của cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Giữ dáng bằng cách luyện tập cùng tạ tay và bóng

 Dù bận rộn với lịch ghi hình nhưng mỗi ngày cô đều dành thời gian để đến phòng tập (ảnh:byrdie)

Những bài tập tạ tay và bóng luôn được cô ưu ái luyện tập mỗi khi đến phòng tập. Bởi nó là động tác đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả mang lại rất cao có thể giúp cô giữ được vóc dáng siêu chuẩn của mình. Mặt khác, các dụng cụ này không quá cồng kềnh lại tiện lợi giúp cô tiết kiệm được thời gian, cũng như tập được nhiều bài tập hơn.

Tập bài tập Side Plank cho cơ bụng săn chắc

Bên cạnh đó, Joan Smalls rất chú trọng tập bụng để sở hữu vòng 2 săn chắc và side plank là bài tập mà cô lựa chọn luyện tập. Những bài tập không áp dụng máy móc luôn được cô ưu tiên. Đặc biệt là các bài tập tại nhà có thể giúp luyện tập mọi lúc mọi nơi và mang lại hiệu quả cao.

Kickboxing và Yoga là bộ môn thể thao lợi ích

Kickboxing kết hợp cùng các bài tập cardio như chạy xe đạp là bí quyết được cô áp dụng luyện tập để giữ cơ thể săn chắc và khoẻ mạnh. Với Kickboxing, bộ môn này giúp cô duy trì sức mạnh và dẻo dai. Để thực hiện đúng kĩ thuật và an toàn, cô luyện tập cùng HLV cá nhân. Cô cũng thường xuyên tập Yoga cùng bạn bè để giúp cô truyền động lực và cảm hứng. Ngoài ra, những ngày nghỉ cuối tuần, để thay đổi môi trường luyện tập, chạy đua cùng thú cưng được cô áp dụng để vận động thể dục ngoài trời giúp tinh thần cô trở nên thoải mái và phấn khởi hơn.

Steph Claire Smith

Siêu mẫu Steph Claire Smith luôn đốt mắt người nhìn bởi đường cong quyến rũ cô sở hữu (ảnh: Women's Health)

Là một siêu mẫu nổi tiếng được nhiều người quan tâm theo dõi, điều đó khiến Steph Claire Smith luôn có ý thức thực hiện các bí quyết giữ vóc dáng cơ thể luôn nóng bỏng bằng cách luôn tuân thủ chế độ luyện tập đều đặn và chăm chút chế độ dinh dưỡng.

Không bỏ bê bữa sáng

Việc tuân thủ dậy sớm để bắt đầu một ngày mới năng động được xem là thói quen của cô. Cô quan niệm rằng dậy sớm giúp mình làm được nhiều việc hơn, tinh thần cũng vì thế mà phấn khởi và năng động hơn. Đặc biệt, cô không bao giờ bỏ bữa ăn sáng. Cô thường dùng nhanh một ly sinh tố, một quả chuối hoặc một số loại hạt để nạp thêm năng lượng cho buổi sáng.

Thường xuyên luyện tập thể thao mọi lúc

Để có được thân hình cân đối, siêu mẫu luôn dành thời gian để đến với phòng gym cũng như tuân thủ chế độ ăn khắc khe (ảnh: Pinterest)

Dù rất bận rộn với công việc nhưng để duy trì giữ vóc dáng cơ thể, cô nàng luôn ý thức luyện tập thể thao thường xuyên ở mọi nơi. Những ngày nghỉ cô lao ngay đến phòng gym. Nơi đây cô được HLV tận tình chỉ dẫn để tập luyện an toàn, truyền cảm hứng giúp cô có động lực hơn.

Toni Garrn

Siêu mẫu Toni Garn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ với thân hình khỏe khoắn của mình (ảnh: Pinterest)

Sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo, Toni Garrn luôn là siêu mẫu được ngưỡng mộ từ hàng nghìn khán giả hâm mộ.

Tập luyện đều đặn mỗi sáng như một phần không thể thiếu

Vào mỗi sáng, nhiều người sẽ dễ bắt gặp hình ảnh siêu mẫu tập luyện (ảnh: Pinterest)

Bí quyết giữ vóc dáng của siêu mẫu này chính là mỗi sáng cô luôn dành thời gian để chăm luyện tập thể thao. Dường như đó là một thói quen, ngày nào không vận động cô sẽ cảm thấy khó chịu và không cảm thấy đói. Toni Garrn quan niệm tập luyện thể thao giúp cô minh mẫn và làm việc hiệu quả hơn. Cô luôn ý thức ngủ đủ giấc và dậy đúng giờ. Cô từng chia sẻ, muốn cơ thể được vận động mỗi ngày, cô luôn chạy bộ trên máy tập để đổ mồ hôi. Ngoài chế độ luyện tập, cô luôn chuẩn bị bữa sáng một cách chu đáo. Đây được xem là bữa ăn quan trọng nhất của cô. Thông thường. Toni Garrn thường dùng bánh mì nướng không đường bởi nó rất tốt cho sức khoẻ. Việc uống trà hoặc sinh tố do chính tay cô tự làm sẽ giúp bổ sung dưỡng chất và chăm sóc làn da luôn khoẻ đẹp.

Trước mỗi show diễn thường ăn kiêng đường và đồ ngọt

Cô thường áp dụng chế độ ăn kiêng đường và đồ ngọt trước mỗi show diễn vì tính chất công việc cũng như mong muốn cơ thể luôn được giữ gìn một cách cân đối. Đây cũng là thử thách rất lớn đối với cô, bởi vì đồ ngọt là sở thích khoái khẩu của cô. Cô từng chia sẻ, trong một show diễn lớn trước đây, cô đã áp dụng cách thức này trong vòng 1 tháng và không ngừng luyện tập để trình diễn một cách tốt nhất và tự tin nhất có thể.

Phong Trương (CALIPSO)

Xem thêm: 

Các cô gái của Marvel đã giữ vóc dáng như thế nào để tham gia The Avengers

Các tư thế Squat "tút tát" vòng mông căng tròn bốc lửa diện bikini

Nên ăn gì trước, trong và sau khi tập thể hình?

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH