logo

Chiếc áo thun in sọc ở tay là một trang phục không thể thiếu khi tập thể thao. Với phom dáng rộng rãi, thoải mái và sự đa năng, áo striped sleeves có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau mang đến cho bạn những nét cá tính riêng dù ở công sở hay đi dạo phố. Dưới đây là 6 cách phối đẹp nhất

1. Phong Cách Tối Giản (Minimalism)

Chiếc đầm đen chít eo cổ điển có thể phối cùng áo thun in sọc striped sleeves tạo điểm nhấn cho phái đẹp nơi công sở.

Áo striped sleeves trắng sọc tay màu đen, quần kaki hoặc skinny jeans trắng, kết hợp với những phụ kiện cùng tông màu cho những cô nàng đam mê phong cách minimalism.

Áo striped sleeves xanh navy, quần skinny jeans cùng tông màu kết hợp với các phụ kiện vòng cổ và kính mát cổ điển cũng là một gợi ý thú vị cho phong cách tối giản.

Quần skinny jeans cùng áo striped sleeves dáng rộng là bộ combo hoàn hảo cho bạn xuống phố ngày nắng. Sắc đen luôn được xem là gam màu “dễ tính” có thể phối hợp với bất cứ gam màu nào. Một chiếc túi xách màu trắng viền xanh và đôi giày trắng cùng tông sẽ là điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục.

2. Phong Cách Phóng Khoáng Và Cá Tính

Một chút cá tính cho trang phục dạo phố, bạn có thể làm chiếc đầm bớt nhàm chán bằng cách mặc áo striped sleeves phom dáng rộng rãi, màu sắc nổi bật bên ngoài chiếc đầm dài nữ tính.

Hoặc kết hợp áo striped sleeves với chân váy xoè, đôi giày cao gót, chiếc túi cầm tay cá tính và áo khoác đen giúp bạn trông năng động hơn rất nhiều khi xuống phố.

Quần short yếm denim khoe đôi chân thon gọn cùng áo striped sleeves màu trắng mang đến một phong cách trẻ trung, tràn đầy năng lượng cho những dịp gặp gỡ bạn bè vào những ngày cuối tuần đẹp trời. Tóc búi gọn gàng, một chiếc kính mát thời trang và chiếc túi cầm tay sắc xanh nổi bật trở thành điểm nhấn đầy sáng tạo cho trang phục.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH