logo

Bạn có một gương mặt khả ái, làm say đắm lòng người. Một thân hình săn chắc, nữ tính sẵn sàng hút hồn tất cả mọi người. Nhưng bạn lại thấy tự ti vì vòng một của mình không được săn chắc và đầy đặn? Hãy cùng CFYC thực hiện những bước dưới đây để có thể tự tin khoe dáng dạo phố nhé.

1. Bắt đầu mỗi sáng với đồ uống bổ dưỡng

Ảnh: Cdystal Cartier

Khuấy 1 thìa mật ong, 1 quả trứng gà và 1 muỗng sữa đặc, sau đó cho vào nồi cơm hấp lên, hỗn hợp này có thể dùng để ăn hàng ngày.  Đây là món ăn chứa nhiều protein và chất béo giúp hình thành các mô mỡ ở ngực, tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng, nếu ai muốn tăng cân có thể sử dụng cách này cũng rất hiệu quả. Tuy nhiên nếu không muốn “gia tăng” lượng mỡ bụng, bạn chỉ nên dùng nó vào buổi sáng, không nên ăn vào sau 7 giờ tối  và đặc biệt là lúc trước khi ngủ.

2. Bổ sung Estrogen từ đậu nành

Bổ sung nhiều các thực phẩm được làm từ đậu nành: đậu hũ, sữa đậu nành... Trong đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như hoocmon estrogen giúp gia tăng kích thước vòng ngực nhưng hiệu quả mang lại thì cao hơn rất nhiều. Hơn thế nữa đậu nành còn chứa nhiều vitamin như: A, B1, B2, D... Để cải thiện số đo vòng một của mình, bạn nên kiên trì uống sữa đậu nành tươi mỗi ngày và bổ sung các loại từ thực phẩm vào bữa ăn của mình

3. Chỉnh sửa bữa ăn hàng ngày

Ảnh: Brit

Tích cực tăng cường lượng calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là những chất béo có ích vì những loại chất béo này sẽ làm tăng kích thước cũng như phát triển các mô mỡ ở vùng ngực. Nếu áp dụng đúng và có kế hoạch hợp lý cho các món ăn trong khẩu phần ăn của mình thì CYFC tin chắc rằng vòng 1 của bạn sẽ cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, cần phải lưu ý đến các loại chất béo gây thừa cân như đồ chiên rán, các loại thực phẩm đóng hộp và thức ăn nhanh. Ngoài tác hại gây mỡ thừa cho mỡ bụng hay bắp tay thì đây cũng chính là nguyên nhân khiến vòng 1 của bạn chùng nhão và chảy xệ

4. Lau nhà với khăn

Đơn giản hơn, thay vì thực hiện công việc lau nhà bằng cây lau nhà thì bạn hãy lau bằng tay. Động tác ngồi xuống và dùng lực từ cánh tay lau sàn nhà cũng là một cách tốt để luyện tập cho phần cơ ngực. Tuy nhiên, lưu ý đổi bên qua lại để phần cơ ngực có thể tập luyện được đều hai bên.

5. Hít đất

Nghe có vẻ cực nhọc và không hợp cho phái yếu, thế nhưng hãy cố gắng để có được vòng 1 như ý nhé.

Ảnh: CFYC

Nằm sấp xuống mặt sàn, đặt hai bàn tay ngang ngực, thẳng đầu gối, siết chặt cơ bụng và dùng lực từ hai cánh tay đẩy trọng lượng cơ thể lên, sau đó hạ xuống và nâng lên tiếp tục. Có thể thực hiện bài tập trong vòng 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

6. Đẩy tạ ấm

Trọng lượng không nặng đáng kể, thế nhưng hiệu quả lại rất cao

Ảnh: CFYC

Nằm trên sàn hoặc trên ghế, hai tay cầm hai tạ ấm/ tạ tay. Mở hai cánh tay rộng bằng vai. Hạ khuỷu tay xuống ngang ngực, khủy tay vuông góc sau đó đẩy thẳng cánh tay lên lại, cánh tay mở rộng bằng vai.

7. Động tác massage 1

Nâng ngực trái của bạn bằng tay phải hoặc bằng cả hai tay. Đẩy ngực lên xuống hướng theo đường chéo hướng lên xương quai xanh dưới cổ, tốc độ khoảng 2 - 3 lần mỗi giây. Lặp lại từ 25 - 30 lần. Sau đó đổi sang ngực phải, làm tương tự.

8. Động tác massage 2

Nâng ngực trái của bạn bằng tay trái và nâng ngực phải của bạn bằng tay phải. Cùng lúc cả hai tay nâng ngực lên xuống nhẹ nhàng, tốc độ khoảng 2 - 3 lần mỗi giây. Lặp lại khoảng từ 20 - 30 lần.

9. Động tác massage 3

Đặt hai tay lên ngực của bạn, tay trái đặt ở ngực trái, tay phải đặt ở ngực phải, matxa ngực nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Tay phải của bạn di chuyển chiều kim đồng hồ, tay trái của bạn di chuyển ngược chiều kim đồng hồ. Có thể kết hợp với dầu massage và làm ấm tay trước khi matxa để đạt hiệu quả cao hơn. Nếu ngực của bạn cảm thấy đau, hãy điều chỉnh lực của tay bạn.

Lưu Nguyễn (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH