logo

California Fitness & Yoga Center (CFYC) là trung tâm thể hình hàng đầu tại Việt Nam có những lớp thể dục nhóm (Group X) đa dạng phù hợp với mọi đối tượng học viên. Nếu bạn vẫn chưa biết mình nên tham gia lớp học nào của Group X, CFYC sẽ giúp bạn hiểu hơn về những lớp học thú vị này.

1. Đạp xe với đia hình ảo

Ảnh: CFYC

Nếu bạn là một người yêu thể thao và thích thử thách bản thân thì lớp học đạp xe Group X tại CFYC là lớp học dành cho bạn. Lớp học đạp xe với địa ảo kéo dài 45 phút mang đến cho bạn nhiều thử thách thú vị qua những vòng đạp xe luân phiên nhanh, chậm và cực nhanh vượt các địa hình ảo như lên dốc núi, thả dốc xuống đồi và tăng tốc về đích. Tham gia lớp học này, mỗi học viên sẽ trở thành những vận động viên đua xe đạp thực thụ vận dụng những kĩ thuât đạp xe được huấn luyên viên CFYC hướng dẫn để lần lượt vượt qua những chướng ngại vật trong cuộc đua và về đích.

Theo huấn luyện viên (HLV) CFYC, đạp xe đạp là một bài tập rất tốt để cải thiện sức khỏe tim mạch. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chỉ đạp xe khoảng 32km mỗi tuần sẽ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ bệnh tim tới 50%. Hơn thế nữa, đạp xe đạp cũng là một bài tập cardio lí tưởng giúp bạn giảm cân và giữ gìn vóc dáng thon gọn. Lớp học đạp xe trong nhà với địa hình ảo tại CFYC sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu hình thể, sức khỏe và tiết kiệm rất nhiều thời gian so với hình thức đạp xe ngoài trời.

2. Bodypump

Ảnh: CFYC

Mục tiêu của bạn là tăng cơ và giảm mỡ nhưng bạn lại là một người cực kì bận rộn với công việc. Với quỹ thời gian ít ỏi để tập luyện, liệu rằng bạn có thể đồng thời đạt được mục tiêu vừa tăng cơ vừa giảm mỡ của mình không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể, lớp học Bodypump tại CFYC sẽ giúp bạn thực hiện mục tiêu này.

Chỉ cần 1 giờ tham gia lớp Bodypump bạn sẽ đốt được từ 500 – 600 calories, đây là con số khá lí tưởng giúp bạn nhanh chóng tống khứ lượng mỡ thừa đáng ghét ra khỏi cơ thể. Đặc biệt hơn, với những bài phối hợp với tạ trong Bodypump sẽ giúp bạn tăng khối lượng cơ như mong muốn. Tuy rằng khối lượng tạ trong lớp học Bodypump sẽ nhẹ hơn so với bài tập tạ thông thường nhưng tính thử thách của bài tập sẽ tăng lên khi bạn phải giữ nguyên động tác từ 5 – 10 giây theo yêu cầu của huấn luyện viên. Do đó, bạn có thể tin tưởng rằng quá trình tăng cơ và giảm mỡ của mình sẽ diễn ra thuận lợi khi bạn chăm chỉ tham gia lớp Bodypump tại CFYC. Ngoài ra, Bodypump cũng là một lớp học nền tảng để bạn có được kĩ thuật và kiến thức tốt trước khi bắt đầu tập các bài nâng tạ.

3. CX Worx

Ảnh: CFYC

Bạn thường xuyên bỏ qua những bài tập bụng vì thiếu động lực luyện tập hoặc bạn đã quá nhàm chán với các bài tập quen thuộc cho nhóm cơ này. Hãy tham gia CX Worx ngay hôm nay bởi lớp học này sẽ làm cho bạn yêu thích tập bụng hơn bao giờ hết.

CX Worx bao gồm nhiều bài tập đa dạng tập trung cho vùng cơ trọng tâm (cores) trên nền nhạc sôi động được các huấn luyện viên chọn lựa rất kĩ với mục tiêu tạo không khí thoải mái cũng như động lực để học viên vượt qua giới hạn của bản thân, hoàn thành tốt bài tập.Trong 30 phút luyện tập CX Worx dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên CFYC, học viên sẽ trải qua những thử thách từ dễ đến khó với các bài tập sử dụng trọng lượng cơ thể (bodyweight), dùng bánh tạ và dây kháng lực,...để tác động lên cơ bắp. Bên cạnh cơ bụng thì các nhóm cơ khác như lưng, mông, đùi, tay cũng lần lượt được tác động với mục đích đốt mỡ và phát triển cơ bắp.

Có được một nhóm cơ trọng tâm khỏe mạnh sẽ giúp bạn thực hiện tốt các môn thể thao bạn yêu thích và hạn chế tối đa những chấn thương không mong muốn. Hơn thế nữa, những hoạt động trong sinh hoạt hàng ngày của bạn cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn sở hữu nhóm cơ core săn chắc.

4. Body Combat

Ảnh: CFYC

Nếu bạn có niềm đam mê võ thuật hay đơn giản là tìm một hình thức cardio mới thì Body Combat tại CFYC là lớp học thỏa mãn được cả hai nhu cầu trên. Ngoài việc tập luyện để đốt mỡ, giảm cân, với sự hướng dẫn chuyên nghiệp của các HLV Group X, người tập BodyCombat được tiếp cận một số động tác võ thuật cơ bản, giúp bạn có thể tự vệ khi cần. Các động tác đơn giản ở đầu buổi tập giúp bạn làm nóng cơ thể và kích thích đốt mỡ, càng về sau HLV yêu cầu bạn tập trung thêm sức mạnh vào động tác với các động tác võ vừa cho bạn một nền tảng thể lực tốt vừa cho bạn kỹ năng tự bảo vệ bản thân trước những tình huống nguy hiểm.

Trong một phòng tập hiện đại đạt chuẩn 5 sao của CFYC cùng với tiếng nhạc sôi động, sự thôi thúc của HLV và khí thế hừng hực từ những người cùng lớp, bạn sẽ nhận ra rằng tập thể dục giảm cân chưa bao giờ tuyệt vời hơn như thế.

Ngoài những lớp học kể trên, CFYC còn có nhiều lớp học Group X khác như Body balance, Bums 'n Tums, TRX,.. với sự dẫn dắt của các huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng thời gian linh hoạt cho bạn sự chủ động và thoải mái trong việc tập luyện. Bạn cũng có thể đăng kí tham gia tập thử miễn phí các lớp học Group X tại CFYC để tìm ra lớp học phù hợp với mình. CFYC tin rằng bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui và động lực cải thiện hình thể và sức khỏe tại Group X CFYC.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu  thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ: http://lifestyle.cali.vn/iammore-p1d19.html#xprize hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Jolie Mai (Calipso)

Xem thêm:  BỘ PHẬN NÀO TRÊN CƠ THỂ PHỤ NỮ KHÓ GIẢM CÂN, GIẢM MỠ NHẤT

BÀI VIẾT HỮU ÍCH