logo

Trung tâm California Fitness & Yoga sẽ tổ chức Ngày tập luyện nhóm California GroupXperience lớn nhất từ trước đến nay tại NTĐ Nguyễn Du vào lúc 8:30am ngày 18/1/2017.

Chương trình bao gồm các bộ môn tập luyện hóm kết hợp với nhạc (GroupXperience) với các bài tập đa dạng như Body Balance, Body combat, Sh’bam, Body Pump, Zumba từ Les Mills, một trong những nhà cung cấp các chương trình thể dục thể hình luyện tập nhóm hàng đầu thế giới.

Ngày tập luyện nhóm California GroupXperience là cơ hội cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, yêu thích vận động và đam mê rèn luyện thể chất trải nghiệm những phương pháp tập luyện mới trên thế giới – vừa tập vừa giải trí khi tham gia các bài tập kết hợp với âm nhạc sôi động được cập nhật xu hướng âm nhạc thời thượng nhất. Chương trình quy tụ gần 10,000 người hứa hẹn sẽ khuấy động NTĐ Nguyễn Du từ sáng đến tối. Ngoài ra, các ngôi sao nổi tiếng như Miss World Việt Nam Diệu Ngọc, Lincoln Thúc Lĩnh, Hot Girl Milan Phạm, Á Hậu Điện Ảnh Xuân Quỳnh, Người Mẫu Quốc Tế Lê Thanh Thảo cũng sẽ tham gia ngày tập luyện này.

Vì số lượng vé cho mỗi lớp tại California GroupXperience có giới hạn, các bạn hãy nhanh chóng đăng ký tham gia bằng cách liên hệ hotline: (08)73 075 777, Facebook www.facebook.com/cfycvn hoặc quầy lễ tân của bất kỳ trung tâm California Fitness & Yoga tại thành phố Hồ Chí Minh hay NTĐ Nguyễn Du trong ngày 18/1/2017 từ 8AM.

Cùng với sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của các huấn luyện viên tại trung tâm đã được Les Mills chứng nhận, ngày tập luyện GroupXperience hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt với nhất cho người tham gia với phí tham dự hỗ trợ là 250.000 VNĐ/lớp. Đặc biệt chương trình sẽ giảm 25% phí tham dự cho hội viên California Fitness & Yoga. Khi đăng ký, người tham dự sẽ sở hữu bộ quà tặng giá trị lên đến 10,000,000VND bao gồm: Vòng tay tham gia lớp học, Thẻ ưu đãi giảm giá từ 20% của thương hiệu CA Active, Thẻ ưu đãi trị giá 600,000 VNĐ từ American Chiropractor Association, Thẻ ưu đãi tập cùng huấn luyện viên cá nhân từ CFYC, Thẻ ưu đãi 7 ngày tập thử tại tất cả CLB thuộc hệ thống TT California Fitness & Yoga trị giá 1,000,000VND, Thức uống miễn phí từ nhãn hàng CocaCola.

Qua chương trình tập luyện ngoài trời California GroupXperience có quy mô lớn nhất này, ban tổ chức mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, truyền cảm hứng tập luyện đến mọi người, giúp bạn có được một khởi đầu tốt đẹp đầy năng động trong năm 2017.

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH