logo

Hòa vào không khí tưng bừng của dịp lễ 8/3, CFYC khởi động chương trình quà tặng yêu thương với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho tất cả mọi người.

Tháng 3 - tháng dành riêng cho phái đẹp

Đến hẹn lại lên, mỗi năm cứ vào tháng 3 là California Fitness & Yoga Centers (CFYC) lại có những chương trình khuyến mãi, những gói tập giá trị gửi đến các nữ hội viên của mình nhằm khích lệ “một nửa yêu thương” của thế giới chăm sóc sức khỏe và trân quý bản thân. Tháng 3 năm nay cũng không ngoại lệ. Cụ thể từ ngày 4/3 - 15/3/2019, hội viên CFYC và bạn bè đi cùng khi đến tập luyện tại CFYC sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà hết sức đặc biệt, có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.

CFYC tri ân “một nửa yêu thương” của thế giới với hơn 1000 phần quà có giá trị

Phụ nữ là để CFYC yêu thương

Là phụ nữ, vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai vừa thỏa thích đi đây đó để nghỉ dưỡng chính là cách yêu thương và tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa nhất. Chính vì vậy, CFYC gửi tặng quý khách hàng:

  • 10 đêm nghỉ dưỡng cao cấp (trị giá 11.250.000VNĐ/đêm) tại resort 5 sao Vũng Tàu cho 10 khách hàng đăng ký Centuryon Charter đầu tiên

  • 20 đêm nghỉ dưỡng cao cấp (trị giá 5.250.000VNĐ/đêm) tại resort 5 sao Vũng Tàu cho 20 khách hàng đầu tiên đăng ký Diamond Vip Plus

  • Nhiều phần quà sang trọng, có giá trị cho mọi hợp đồng từ 20.000.000VNĐ

Hơn thế nữa, các khách hàng lần đầu đến thăm Câu lạc bộ CFYC cũng sẽ nhận ngay “mưa quà tặng” bao gồm:

  • 01 tháng trải nghiệm luyện tập MIỄN PHÍ

  • 01 buổi tập cùng HLV cá nhân

  • 01 liệu trình chăm sóc da cao cấp từ viện thẩm mỹ quốc tế chuẩn Nhật Bản Eri International

Thông tin quà tặng tháng 3 chỉ có tại CFYC

Vậy là với chương trình quà tặng 8/3 lần này, không chỉ những bóng hồng mà cả người thân, bạn bè khi đến với CFYC đều sẽ nhận được những phần quà đầy ý nghĩa. Ghé thăm CFYC & liên hệ với lễ tân tại toàn bộ hệ thống phòng tập CFYC để trở thành chủ nhân đầu tiên của danh sách quà tặng 8/3 ngay hôm nay, bạn nhé!

Thiên Hân 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH