logo

Tối ngày 23/8, buổi Cupcake Workshop đã diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng, đó là những khoảnh khắc khó quên đối với gia đình Yoga Plus. Tại đó, các thành viên đã có khoảng thời gian giải tỏa stress và căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi cũng như thư giãn sau buổi tập Yoga.

Mong muốn mang đến không gian ấm cúng cho mọi người sau những buổi học Yoga, Cupcake Workshop bắt đầu từ khoảng hơn 6 giờ tối với sự chuẩn bị đầy đủ ở khâu nguyên vật liệu và dụng cụ làm bánh. Tại mỗi bàn làm bánh mọi người đã cùng nhau thực các công đoạn đong nguyên liệu, trộn bột, đổ khuôn và chờ đợi những chiếc bánh nóng sẽ ra lò. Mọi người đã rất chăm chú lắng nghe và thực hành theo sự chỉ dẫn một cách cẩn thận, tỉ mỉ với mong muốn bánh của mình sẽ là chiếc bánh đẹp nhất.

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Đến với buổi Cupcake Workshop không chỉ có các hội viên Yoga Plus, mà còn có những thành viên nhí cũng muốn thử sức mình. Các em chính là những người mang tâm trạng háo hức nhất trong việc trang trí và mong chờ những mẻ bánh đầu tiên xuất hiện. Tiếng hò reo từ trẻ nhỏ pha lẫn tiếng trò chuyện giữa các hội viên đã mang đến Yoga Plus không khí sum vầy náo nhiệt nhưng cũng không kém phần ấm áp.

Các bé hào hứng khi được tự tay làm nên những chiếc bánh. Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Sau nửa tiếng chờ bánh được đem ra khỏi lò, các hội viên vô cùng hào hứng hoàn thành khâu trang trí cuối cùng cho những chiếc bánh của mình. Sau những giây phút miệt mài, trên gương mặt ai cũng nở những nụ cười hạnh phúc trước thành quả xinh xắn.

Ảnh: Yoga Plus

Workshop Cupcake buổi học nhỏ giúp các hội viên của Yoga Plus nâng cao được dịp thư giãn và còn là sự kiện đưa những thành viên có cùng sở thích lại gần với nhau, giao lưu và gặp gỡ thêm nhiều người bạn mới. Bên cạnh đó, hoạt động nhỏ này còn góp phần lan tỏa tinh thần Yoga và giúp cộng đồng Yoga Plus ngày càng trở nên gắn bó hơn.

Hoàn tất khâu trang trí cuối cùng. Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Workshop Cupcake không chỉ là khóa học ngắn giúp các hội viên của Yoga Plus nâng cao những kỹ năng mềm, đây còn là sự kiện đưa những người có cùng sở thích lại gần với nhau, giao lưu và gặp gỡ thêm nhiều bạn bè mới. Bên cạnh đó, hoạt động bổ ích này còn góp phần lan tỏa tinh thần Yoga giữa các hội viên, nhằm xây dựng một cộng đồng Yoga ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam.

Ảnh: Yoga Plus

Sau nửa tiếng, phần đế bông lan đã nở phồng lên trong lò, sẵn sàng cho khâu bắt kem, rắc kẹo trang trí. Qua những giây phút miệt mài, trên gương mặt ai cũng nở những nụ cười hạnh phúc trước những thành quả xinh xắn.

Những chiếc bánh Cupcake đáng yêu được làm ra bởi đôi bàn tay khéo léo của hội viên Yoga Plus. Ảnh: Yoga Plus
 

Keo Trương (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B

Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn

Hotline:                    

(08) 7307 5777 (AMY)

(08) 7303 1999 (TDY)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH