logo

Mong muốn những món quà như là lời động viên, chia sẻ với những trẻ em nghèo, giúp các em có một mùa Giáng sinh ấm áp như bao bạn cùng trang lứa. Tập đoàn CMG.Asia vui mừng tổ chức chương trình “Christmas Giving Tree” cùng chung tay chuẩn bị những phần quà Giáng sinh ý nghĩa dành tặng cho các em có hoàn cảnh kém may mắn.

Từ lâu, khái niệm “ông già Noel” đã lan truyền khắp nơi trên thế giới. Tụi trẻ luôn tin vào câu chuyện ông già Noel đi theo đường ống khói lò sưởi vào mỗi gia đình, để bánh kẹo hay quà vào trong những chiếc tất mà chúng treo gần giường ngủ hay lò sưởi. Đó cũng là lí do mà cứ đến dịp này, các cô cậu nhóc đều cặm cụi, nắn nót viết thật đẹp những điều ước gửi đến ông già Noel rồi treo lên giường. Hiểu được tâm lí đó, các bậc cha mẹ thường mua quà bỏ vào đôi tất để cạnh đầu giường. Sáng hôm sau khi thức dậy, lũ trẻ con vui mừng sướng rơn với những món quà được cho là từ chính ông già Noel gửi tặng. Phong tục này khuyến khích trẻ em làm nhiều điều tốt, ngoan ngoãn, chăm học để mỗi năm đều được ông già Noel tặng quà.

Những điều ước rất cảm động từ các em được chương trình ghi lại

Cứ đến mùa Giáng sinh, cùng với việc tổ chức trang trọng nghi lễ thắp sáng cây thông Noel, rất nhiều tổ chức, cá nhân nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện và kêu gọi cộng đồng cùng chung tay đóng góp để giúp đỡ những hoàn cảnh cô đơn, khó khăn, tàn tật... Để hoàn thiện sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” của tập đoàn CMG.Asia. Như thường lệ, tập đoàn tổ chức chương trình “Christmas Giving Tree” để chung tay cùng quý hội viên, những nhà hảo tâm chuẩn bị những món quà đặc biệt đến các trẻ em cơ nhỡ, kém may mắn tại các mái ấm.

Những tấm thiệp xinh xắn đã được treo kín cây thông noel

Những món quà đầu tiên được quý hội viên, các nhà hảo tâm gửi tặng được đặt ngay dưới chân cây thông

Với những món quà được trao tặng trước đêm Noel được tổ chức tại các mái ấm, nhà mở, các trung tâm chăm sóc trẻ em. Thông qua chương trình “Christmas Giving Tree” ban tổ chức hi vọng sẽ mang đến niềm vui cho rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có được một mùa Giáng sinh thật sự ý nghĩa và ấm áp trong tình thương của mọi người.

Ban tổ chức hi vọng sẽ mang đến niềm vui cho rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có được một mùa Giáng sinh thật sự ý nghĩa và ấm áp trong tình thương của mọi người.

Standee của chương trình "Christmas Giving Tree" được đặt ngay lối vào mỗi câu lạc bộ với nội dung tham dự rất rõ ràng 

Cách thức tham gia:​

Chọn một thẻ ước nguyện được treo trên cây Giáng Sinh

Mua món quà được ghi trong thẻ ước nguyện

Liên hệ với Nhân viên Dịch vụ Khách hàng tại CLB

Đặt món quà cùng thẻ ước nguyện ở gốc cây Giáng Sinh

Ban tổ chức cam kết sẽ chuyển toàn bộ quà ước nguyện đến tận tay các bé vào ngày: 18/12/2016 đến 20/12/2016. Hãy chung tay cùng tập đoàn CMG.Asia để làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, ý nghĩa hơn.

Bài - ảnh: Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH