logo

CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards 2017 đã được diễn ra vào tối ngày 20/08/2017 tại Nhà thi đấu Quân khu 7. CMG.ASIA Awards vinh danh những nhân vật tài năng và có thành tựu nổi bật trong các lĩnh vực giải trí, thể thao và thể hình. Những nhân vật này đã góp phần truyền cảm hứng “làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” đến cộng đồng.

CMG Fitness & Entertainment Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu nhằm tôn vinh các cá nhân có đóng góp quan trọng cho ngành thể hình, giải trí tại Việt Nam và luôn truyền cảm hứng cho cộng đồng phong cách sống khỏe, đẹp của mình. Với tổng cộng 39 gương mặt được để cử, các hạng mục chính của lễ trao giải bao gồm: Fitness & Entertainment Icon of the Year (Gương mặt Thể hình & Giải trí của Năm), Athlete of the Year (Vận Động Viên của Năm), People's Choice Most Inspirational #IAMMORE stories (Nhân vật truyền cảm hứng của Thông điệp #IAMMORE), Fitness & Entertainment Influencer of the Year (Nhân vật Thể hình & Giải trí có ảnh hưởng của năm), #XYMLB Lifetime Achievement Award (Giải tôn vinh thành tựu - 10 năm làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn) và CMG.ASIA Most Beautiful Person of the Year (Giải thưởng biểu tượng sắc đẹp của năm).

Ảnh: Yoga Plus

Nhân dịp này, Yoga Plus vô cùng tự hào khi Hồ Ngọc Hà-đại diện thương hiệu Yoga Plus- đã đạt được giải thưởng CMG.ASIA Most Beautiful Person of the Year (Giải thưởng biểu tượng sắc đẹp của năm). Cô đã xuất sắc vượt qua những đối thủ để đạt được danh hiệu này. 

Ảnh: Yoga Plus

Hồ Ngọc Hà là một ca sĩ hoạt động nghệ thuật năng động và luôn mang đến cho công chúng những tác phẩm chất lượng. Thần thái và sắc vóc rạng rỡ không lẫn vào đâu được của Hà Hồ được biết đến là nhờ sự góp phần không nhỏ của bộ môn Yoga. Và tinh thần Yoga #Loveyourself chính là những gì Hồ Ngọc Hà luôn hướng đến và mong muốn lan tỏa đến cộng đồng.

Ảnh: Yoga Plus

Hồ Ngọc Hà đã gắn bó với Yoga Plus từ những ngày đầu. Không chỉ nỗ lực tập luyện, cô còn mang bộ môn có nhiều lợi ích này đến với những người xung quanh. Cô thường tập luyện Yoga cùng mẹ. Được biết, cô bắt đầu tập Yoga với mong muốn duy trì sự tươi trẻ của bản thân và cô cũng cảm nhận được những lợi ích của Yoga lên tinh thần sau một thời gian tập luyện.

Cô đã từng chia sẻ rằng: “Cả gia đình từ Hà, Mẹ và Dì đều là những người đam mê bộ môn này vì những gì Yoga mang lại cho sức khỏe của mỗi người đều rất tuyệt vời. Mỗi ngày cả gia đình sẽ dành 1 tiếng để tập cùng nhau không sót ngày nào chỉ trừ những thời gian Hà đi lưu diễn”

Ảnh: Yoga Plus

Một lần nữa Yoga Plus chúc mừng Hồ Ngọc Hà vì những nỗ lực không ngừng cống hiến cho nghệ thuật cũng như phong cách sống của cô đã luôn được công nhận xứng đáng.

Giang Vương - Châu Dung (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                     

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH