logo

Trong bất cứ sự kiện nào, Phương Trinh Jolie luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp sexy, trẻ trung và lôi cuốn. Mới đây cô vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, khiến nhiều người không khỏi tò mò làm sao Phương Trinh có thể luôn tràn đầy năng lượng để giữ vững vị trí diễn viên kiêm ca sĩ như vậy.

Sau bộ hình “nóng bỏng” với Yoga của Jolie Phương Trinh tại Phú Quốc, mới đây cô nàng tiếp tục “đốt mắt” khán giả với những vụ điệu sexy và nảy lửa trong MV “Em không muốn cô đơn”. Đây là lần trở lại mạnh mẽ của Jolie Phương Trinh trong âm nhạc sau khoảng thời gian bận rộn với các show trong và ngoài nước.

Với dự án lần này, hình ảnh của Phương Trinh Jolie có phần bí ẩn hơn. Trong những bộ trang phục mang phong cách cổ trang xen lẫn hiện đại, nữ ca sĩ hóa thân một nữ thần với hình ảnh đẹp sexy đầy quyến rũ.


Ảnh: Vnload

Ảnh: Vnload

Bận rộn với những dự án nghệ thuật cá nhân nhưng Jolie Phương Trinh luôn làm tốt vai trò diễn viên kiêm ca sĩ của mình. Bên cạnh hình ảnh đẹp sexy bên ngoài, để tinh thần được tràn đầy năng lượng, Phương Trinh luôn dành thời gian đến phòng tập yoga và không bỏ một buổi tập Yoga nào. Trò chuyện với CFYC, Phương Trinh chia sẻ: “Yoga không chỉ là môn thể thao đơn thuần mà còn là một người bạn mà Trinh luôn mong gặp hàng tuần để nạp thêm nhiều năng lượng giúp Phương Trinh bình an trong cuộc sống và đột phá trong sự nghiệp của mình". Trong các lớp Yoga thì cô nàng thích nhất là Yoga Therapy và Hatha Yoga, cùng CFYC tìm hiểu hai lớp Yoga này nhé.

Yoga Therapy

Một phương pháp trị liệu bằng Yoga. Thích hợp cho mọi trình độ, đặc biệt là những người bị chấn thương thể thao hoặc các vấn đề sức khoẻ như căng thẳng, cao huyết áp, đau cổ - lưng,…Jolie Phương Trinh đã từng bị chấn thương ở lưng nên đối với Jolie những lớp Yoga Therapy chính là liệu pháp giảm đau hiệu quả. Hàng tuần cô thường tập lớp này 1 – 2 lần để cải thiện vấn để lưng của mình.

Hatha Yoga

Đối với Hatha Yoga thì Jolie Phương Trinh sẽ dành cho những ngày căng thẳng,  “lười” vận động một chút vì Hatha yoga là một khoa học của hơi thở, thanh lọc và đồng bộ hóa về cơ thể vật lý và tinh thần. Thực tập các kỹ thuật cổ xưa của Asana (tư thế), Pranayama (hít thở), Mudras (cử chỉ), Bandhas (khóa), Kriyas (làm sạch) sẽ tốt cho sức khỏe, sung mãn, thư thái. Một ngày dài mệt mỏi bỗng chống hóa nhẹ nhàng.
Ảnh: CFYC

Phương Trinh cho biết bí quyết để cô nàng luôn mang hình ảnh đẹp sexy, trẻ trung và tự tin với ngoại hình của mình chính là nhờ vào những lớp học Yoga. Không thể phủ nhận rằng nhờ có Yoga mà cô nàng cân bằng được giữa cuộc sống và công việc bận rộn của mình.

Luna Nguyen - Lynnette Dinh (CALIPSO)

Xem thêm: NGẮM LOẠT ẢNH YOGA "NÓNG BỎNG" CỦA JOLIE PHƯƠNG TRINH TẠI PHÚ QUỐC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH