logo

Chiều ngày 25/3, tại lâu đài Tajmasago đã diễn ra buổi tiệc sang trọng chia sẻ kinh nghiệm dưỡng da, thẩm mĩ dành riêng cho các Quý ông & Quý bà EClub.

Chủ nhân buổi tiệc là Bác sĩ người Nhật Eri Katagiri – người được mệnh danh là “bàn tay vàng trong thẩm mĩ” với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da tại Nhật & ca sỹ Hồ Ngọc Hà cùng ông trùm ngành thể hình & giải trí Randy Dobson.

“Tiệc trà chiều của các quý bà & quý ông Eclub” thu hút sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như Linh Nga, Lưu Thiên Hương, Quang Vinh, Quỳnh Châu, Quang Hùng…Với bộ trang phục Jumsuit đen hở vai quyến rũ, tạo điểm nhấn đặc biệt ở thắt lưng và giày “ton sur ton”, Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn trong bữa tiệc.

Cô cũng không ngần ngại chia sẻ những biện pháp thẩm mỹ an toàn bản thân áp dụng để nâng cơ mặt, chăm sóc da để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Hồ Ngọc Hà luôn xem trọng tầm quan trọng của việc làm đẹp đối với phụ nữ hiện đại và nhấn mạnh: Phụ nữ có quyền làm đẹp cho mình dù ở bất cứ ngành nghề nào.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bản thân đang dùng liệu pháp tiêm Hyaluronic Acid trị quầng thâm mắt và liệu trình nâng cơ mặt tiên tiến nhất đang được giới thiệu tại viện thẩm mỹ y khoa Eri International. Cô không giấu vẻ kinh ngạc lẫn thích thú khi bật mí gương mặt mình trong trẻ ra hơn vài tuổi chỉ sau 30 phút thực hiện liệu trình.

Xuất hiện không kém phần nổi bật tại bữa tiệc là bà mẹ một con Linh Nga, tinh tế khi chọn cho mình bộ váy ren sang trọng với màu sắc đỏ và xanh nổi bật, đi kèm với giày và ví màu nude. Phong cách trang điểm tông nude cam của Linh Nga làm nổi bật làn da trắng không tì vết của cô.

Lưu Thiên Hương cũng xuất hiện tại bữa tiệc để lắng nghe và chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc da. Với bộ váy trắng có thiết kế nhiều đường cắt mềm mại ở đuôi váy, Lưu Thiên Hương trở nên trẻ trung bất ngờ so với tuổi.

Cặp đôi Quang Hùng – Quỳnh Châu cũng xuất hiện tại bữa tiệc. Quang Hùng chia sẻ anh rất ủng hộ bạn gái làm đẹp và bản thân cũng thường tìm hiểu những kiến thức chăm sóc da đúng cách.

Sự xuất hiện của ca sỹ Quang Vinh và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, là những người bạn thân thiết của viện thẩm mỹ y khoa Eri International với trang phục đơn giản nhưng ấn tượng cũng cho thấy các ký thuật làm đẹp mới nhất cũng như tìm chọn các bác sỹ làm đẹp hàng đầu cũng thu hút sự quan tâm của các quý ông thời thượng.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn trong trang phục đơn giản nhưng ấn tượng.

Phương Anh

Photo: Đại Ngô – Luân Nguyễn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH