logo

Trương Quỳnh Anh rất ấn tượng trước không gian sáng tạo và sang trọng của trung tâm thể hình - phong cách sống hàng đầu Việt Nam California Nha Trang,

Tối 22/4, Trương Quỳnh Anh tham dự sự kiện khai trương siêu câu lạc bộ thể hình California Nha Trang. Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo các khách mời. “Nữ đại gia” khoe sắc trong váy dạ hội họa tiết hoa nhã nhặn, toàn bộ thân váy với chất liệu voan mỏng đính them hoa tiết hoa nổi bật với điểm nhấn là phần cổ áo xẻ sâu tinh tế gợi cảm.

Khi đến với sự kiện California Nha Trang, diễn viên “Nữ đai gia” chia sẻ, cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì nay những người có sở thích tập luyện và giữ gìn vóc dáng như cô đã có một nơi lý tưởng để tập luyện và giải trí. Cô cũng rất ấn tượng trước không gian sáng tạo và sang trọng của trung tâm thể hình - phong cách sống hàng đầu Việt Nam California Nha Trang khi chiêm ngưỡng khu vực tập luyện với những trang thiết bị bậc nhất thế giới được phủ kính trong suốt, có tầm nhìn hướng ra bờ biển xinh đẹp của thành phố Nha Trang.

Ngoài Trương Quỳnh Anh, dạ tiệc dành cho VIP giới thiệu Siêu Câu Lạc Bộ Thể Thao California tại Thành Phố Nha Trang còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt ca sĩ, người mẫu, doanh nhân và khách mời VIP như Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Thúy Vân, Hồ Vĩnh Khoa, Xuân Lan, Bảo Thy, Đông Nhi, Vũ Cát Tường…

Tại buổi dạ tiệc California Nha Trang, khách mời có dịp thưởng thức giọng ca mạnh đầy nội lực của ca sĩ Vũ Cát Tường với hai ca khúc “đinh” Phai và Mơ.

Hơn nữa, quán quân The Remix ca sĩ Đông Nhi với liên khúc 3 bài nhạc dance Shake the rhythm, Pinkgirl và HOT cùng vũ đạo bốc lửa đã khuấy động không khí và mang đến một đêm tiệc có một không hai cho người dân xứ biển. Chương trình kết thúc với màn biểu diễn thời trang ấn tượng đôc đáo của các Top Model đắt sô hang đầu hiện nay như: Lê Thuý, Mâu Thuỷ, Nguyễn Oanh, Thanh Thảo, Kim Nhung, Kha Mỹ Vân… với BST Cool California lấy cảm hứng từ kinh đô giải trí của Mỹ - bang California của NTK Lê Thanh Hòa.

Chia sẻ về California Nha Trang, CEO của tập đoàn CMG Asia, ông Randy Dobson cho biết: “Khi vừa đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp này, tôi đã mơ về một CLB hoành tráng, có tầm nhìn hướng ra biển đẹp đến nghẹt thở. Nha Trang là một thành phố đẹp với bờ biển tuyệt đẹp cùng con người thân thiện, một điểm đến xứng tầm thế giới của Việt Nam. Chúng tôi mong muốn rằng California Nha Trang sẽ là một điểm đến hấp dẫn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây.”

California Nha Trang là câu lạc bộ thứ 25 tại Việt Nam được quản lý bởi tập đoàn CMG.Asia, tọa lạc tại tòa nhà Nha Trang Center – vị trí đắc địa tại con đường Trần Phú huyết mạch của thành phố biển miền Trung.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH