logo

Gặp Mỹ Thương - cô gái có thân hình nóng bỏng vào một buổi chiều sau giờ làm việc. CFYC có dịp trò chuyện về hành trình thú vị của Mỹ Thương để trở thành Fitness Model và cách cô duy trì tình yêu đẹp của mình nhờ tập luyện thể thao.

Yêu Gym như phụ nữ khác yêu Shopping

Fitness Model là một nghề khá mới mẻ ở Việt Nam. Hầu hết những Fitness Model hiện nay đều được phát hiện khá “tình cờ” từ những người yêu thích tập luyện thể thao, có thể hình đẹp, phong cách sống lành mạnh và Mỹ Thương chính là một trong số đó.

Rất dễ bắt gặp người đẹp này đều đặn 6 buổi/tuần, mỗi buổi thường tập từ 2 tiếng đến 3 tiếng mỗi tuần tại phòng tập Gym. Mỹ Thương có dáng người cao dong dỏng, thân hình rắn chắc, quyến rũ không lẫn vào đâu được. Đối với Thương, Fitness là đam mê cháy bỏng. Cô chia sẻ vui rằng:“Người khác khi bị stress thì đi shopping còn Thương stress là muốn đi tập gym. Nơi tập luyện giống như ngôi nhà thứ hai giúp tôi đánh bay mọi căng thẳng, tôi thích cảm giác toàn thân mồ hôi toát ra mang lại cho chị một tinh thần sảng khoái, năng lượng dồi dào giúp tôi giải quyết công việc một cách nhanh chóng hơn”

Ảnh: CFYC

Mỹ Thương quan niệm rằng: “Tập luyện thể thao không khó, nhưng để duy trì dáng chuẩn thì thật không dễ dàng”. Để có được một hình thể đẹp, bạn phải chấp nhận việc tập luyện vất vả, ăn uống nghiêm ngặt hơn người khác. Bản thân Thương là một “con nghiện” thức ăn ngọt và thích ăn vặt. Để giữ được hình thể như hiện nay (1m67, 50kg, số đo 3 vòng 86-60-94), Thương phải luôn ý thức tập luyện thường xuyên. Thậm chí khi di du lịch, ăn uống thả ga nhưng bù lại vẫn tập luyện ở phòng Gym khách sạn hoặc chạy bộ trên các bãi biển. Ăn uống lành mạnh, tập luyện thường xuyên và làm việc hết mình là điều mà “phương châm sống” của Thương mỗi ngày.

 “Đam mê” như sợi dây gắn kết tình yêu

Mỹ Thương vui vẻ tâm sự rằng chính trung tâm California Fitness & Yoga là nơi se duyên cho cô. Tại nơi đây Mỹ Thương đã gặp được người “bạn đồng hành” của mình trong phòng tập lẫn bên ngoài cuộc sống. Về chung một nhà, Mỹ Thương và anh xã có thời gian tập luyện cùng nhau nhiều hơn, cũng chẳng ngần ngại dành những cử chỉ quan tâm nhau. Chồng cô - anh Tino mặc dù công việc bận rộn nhưng luôn dành thời gian đi tập gym chung: “Anh Tino đã giúp đỡ cho tôi rất nhiều, ở phòng tập anh hỗ trợ tôi nâng tạ, giúp chị kéo máy lên hay những lúc đi quay họ cũng ăn ý vô cùng chỉ cần anh nói là Thương hiểu và làm nhanh chóng hơn”.  

Ảnh: CFYC

Không chỉ cùng nhau tập Gym, họ còn đồng hành với nhau ở những lớp Dance, nơi âm nhạc kết hợp những động tác linh hoạt, mềm dẻo. Không khí tại sàn nhảy, giúp cặp đôi quên đi mọi thứ xung quanh đắm chìm vào âm nhạc, tận hưởng khoảng thời gian cùng nhau. Những cử chỉ tình tứ, động tác đẹp mắt dành cho nhau họ khiến cho lớp nhảy phải trầm trồ khen ngợi. Cô cũng thừa nhận: Nhờ dành thời gian cùng nhau tập luyện đã giúp cho tình yêu của hai vợ chồng thăng hoa và thậm chí chỉ cần nhìn vào mắt đối phương là biết họ muốn nói gì tiếp theo. Tình yêu đối với hai đứa mình đôi khi chỉ đơn giản như vậy thôi” 

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

“Không có lý do nào khiến tôi ngừng tập luyện”

Khi được hỏi chị sẽ theo đuổi việc tập luyện thể thao đến khi nào, Mỹ Thương mắt sáng lấp lánh chia sẻ: Đối với tôi, Gym không chỉ là thể thao đơn thuần giúp mình duy trì vóc dáng và thể chất đẹp mà nó còn là phong cách. Nếu bạn có một phong cách sống lành mạnh thì việc luyện tập sẽ rất dễ dàng thậm chí trở thành cái gì đó thân thuộc như hơi thở và bạn chẳng cần phải cố gắng để duy trì nó. Hơn nữa, tuổi nào mà chẳng cần khỏe và trẻ nên không có lí nào mình không duy trì việc tập luyện đều đặn và lâu dài nhất có thể”

Ảnh: CFYC

Vậy đó, kết thúc buổi trò chuyện với cô gái trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê thể thao này, CFYC nhận ra rằng mỗi người đến với việc tập luyện với nhiều lý do và mục đích khác nhau như giảm cân, làm đẹp vóc dáng, giúp cơ thể duy trì sự khỏe mạnh, tăng cường sức chịu đựng của cơ thể, tăng sức bền... và sẽ cố gắng duy trì khi thấy điều mình đạt được thật sự thấy có hiệu quả cho bản thân và xã hội.

CFYC chúc Mỹ Thương vẫn luôn giữ ngọn lửa đam mê tuổi trẻ và luôn thành công trên những chặn đường sắp tới.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ: http://www.xprize.vn hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

 

Giang Vương - Châu Dung (Calipso)

Xem thêm: 3 BÀI TẬP ĐÙI ĐỂ ĐÓN TẾT VỚI ĐÔI CHÂN DÀI TÍT TẮP NHƯ SIÊU MẪU

BÀI VIẾT HỮU ÍCH