logo

Vừa qua 18/8/2017, ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện LEEP ASIA 2017 đã được diễn ra thành công, thu hút đông đảo hàng trăm tín đồ Yoga nói riêng và những người yêu thể thao thể hình tại Việt Nam nói chung tại nhà thi đấu quân khu 7, Tp.HCM.

Ngày hội Yoga thực sự

Sự kiện Celebrity Yogathon bắt đầu từ 8:00 đến 10:00. Nhiều nghệ sĩ cùng hơn 100 người đã tham gia sự kiện Yoga tập thể dưới sự hướng dẫn của các bậc thầy Yoga đến từ Ấn Độ đang giảng dạy tại CMG.ASIA. Sự kiện thu hút nhiều đối tượng tham gia từ các bạn trẻ đến những người trung niên. Tất cả đều hào hứng và cùng nhau chinh phục các động tác Yoga từ dễ tới khó. Trong đó hào hứng nhất là phần Yoga Cười. Cả khán phòng lớn của Nhà Thi Đấu Quân Khu 7 rộn ràng tiếng cười, chào mừng ngày mới một cách hoành tráng nhất.

Ảnh: Yoga Plus

Celebrity Yogathon không chỉ là ngày hội tập luyện thể dục với những động tác Yoga thuần thục lâu nay mà bện cạnh đó mọi người  đã có những khoảnh khắc  vui vẻ, và những tiếng cười tràn ngập khán phòng đã mang đến một ngày hội Yoga tưng bùng và tuyệt vời hơn.

Gắn kết cộng đồng đam mê Yoga

Không chỉ là bộ môn thể dục mang lại nhiều lợi ích sức khỏe và sắc đẹp mà còn mang đến cho các học viên những giây phút gần gũi, gắn kết cộng đồng những người yêu Yoga lại với nhau.  Cùng nhau lắng nghe những chia sẻ và những câu chuyện đầy ấn tượng đến từ những người nổi tiếng hay có thể là câu chuyện của chính học viên tại Yoga Plus chia sẻ để tiếp thêm niềm đam mê và lan tỏa với nhiều người khác. Đã tạo nên một ngày hội Yoga vui vẻ, hào hứng mang đậm tinh thần thể thao, tinh thần của Yoga.

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Dàn sao đẹp ngất ngây hội tụ

Trong suốt quá trình hoạt động của tập đoàn CMG.ASIA nói chung và của Yoga Plus nói riêng, luôn có sự đồng hànhcủa những ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Hoa Hậu Thu Thủy, và Phương Trinh Jolie Và trong chuỗi sự kiện LEEP ASIA, những ngôi sao đã đồng hành cùng tập đoàn CMG.ASIA đã một lần nữa hội tụ để mang đến những phần trình diễn đỉnh cao, những chia sẻ truyền cảm hứng đến tất cả những ai có mặt.

Ảnh: Yoga Plus

Trong đó người đẹp đại diện Yoga Plus nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà là người đã đoạt giải thưởng CMG.ASIA Most Beautiful Person of the Year tại lễ trao giải CMG Fitness & Entertainment Awards năm nay. Cô đã xuất sắc vượt qua rất nhiều người đẹp để đặt được giải thưởng này.

Ảnh: Yoga Plus

Những trải nghiệm thú vị

 Đồng hành ngày hội LEEP ASIA 2017, các tín đồ Yoga có thể tham gia những hoạt động ngoài trời hoặc những gian trưng bày đẹp mắt bên trong cùng  mô hình tập luyện Yoga thu nhỏ đã thu hút nhiều tín đồ Yoga đến tham quan và trải nghiệm

Tầm nhìn cho  cuộc sống tương lai

LEEP ASIA 2017 chính là bức tranh tổng thể và những xu hướng mới nhất về một hành trình đầu tư cho chất lượng cuộc sống gia đình của bạn từ người nhỏ đến người già. Những cảm hứng sống bất tận cho việc đầu tư cho giá trị về sức khỏe, sắc đẹp, phong cách sống. LEEP ASIA 2017 sẽ là cánh cửa mở ra con đường để giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

 Với những trải nghiệm thú vị mọi người đã có những khoảng thời gian tuyệt vời và đáng nhớ. Hay còn có thêm cho những mối quan hệ mới tạo nên một mùa hè đáng nhớ tại LEEP ASIA 2017.

 Giang Vương – Châu Dung (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                     

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH