logo

Ngoài mối tình thơ Trần Bảo Sơn, câu chuyện úp mở với Kim Lý, cô Dần của Áo Lụa Hà Đông Trương Ngọc Ánh năm nào giờ đã trở thành bà Trùm Hương Ga trong làng giải trí Việt. Hãy thử xem ai giàu có hơn Trương Ngọc Ánh khi cô đã và đang sở hữu một khối tài sản đồ sộ.

1. Sự nhiệt thành với nghiệp diễn

Tài sản lớn đầu tiên của Trương Ngọc Ánh phải kể đến niềm nhiệt thành với nghiệp diễn. Có thể nói, chị là một trong số ít những người đẹp điện ảnh của những năm cuối thập niên 90 còn đứng vững và tỏa sáng trong lòng công chúng đến hiện nay. Nếu những mỹ nhân cùng thời như Trịnh Kim Chi, Cát Tường, Việt Trinh dần từ bỏ sự nghiệp trước ống kinh máy quay để đến với sân khấu kịch nói hay trở thành đạo diễn phim truyền hình, thì Trương Ngọc Ánh vẫn giữ cho mình một lối đi mạo hiểm hơn, táo bạo hơn: nhà đầu tư và diễn viên chính cho những dự án phim điện ảnh bom tấn.

trương ngọc ánh

Trở lại năm 2014, bộ phim Hương Ga do Trương Ngọc Ánh thủ vai chính được ra mắt. Có thể nói, bộ phim là một cú thắng lớn cho Trương Ngọc Ánh dưới cả vai trò diễn viên, lẫn nhà sản xuất. Người xem được dịp mãn nhãn với hình ảnh một bà trùm xã hội đen khét tiếng được Trương Ngọc Ánh tái hiện hoàn hảo. Hương Ga không chỉ mang lại cho cô tiếng tăm sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, mà còn đem đến doanh thu “khủng” từ các phòng vé, không kém cạnh các bom tấn ngoại. Thừa thăng xông lên, Trương Ngọc Ánh tiếp tục đầu tư cho bộ phim hành động thứ hai Truy Sát. Buổi họp báo ra mắt bộ phim diễn ra cách đây vài ngày. Với dàn diễn viên giữ nguyên từ Hương Ga, kèm theo mức kinh phí khủng, Truy Sát của Trương Ngọc Ánh đang được dự đoán sẽ đạt được thành công ngang ngửa Hương Ga hoặc hơn cả vậy.

trương ngọc ánh hương ga

2. Trí tuệ

Bên cạnh danh hiệu diễn viên, Trương Ngọc Ánh còn được ưu ái với tên gọi một nữ doanh nhân thành công. Trương Ngọc Ánh hay Lý Nhã Kỳ là hai minh chứng cho phụ nữ hình mẫu, sỡ hữu cùng lúc sắc đẹp và trí thông minh. Cô khởi đầu hành trình trở thành một nữ doanh nhân với những khóa học Marketing & Advertising. Sau khi mở thành công Công ty Ánh Việt – chuyên về ngành in ấn, quảng cáo, sự kiện. Sau những thành công liên tiếp và bước lùi tất có trong kinh doanh quảng cáo, cô trở lại với lĩnh vực bất động sản. Công ty chuyên về Bất động sản Đất Rồng ra đời với mong muốn trở thành một lĩnh vực kinh doanh chủ động hơn của nữ diễn viên. Và khối tài sản cô đạt được sau nhiều năm bôn ba trong thương trường chính là trí tuệ. Trí tuệ không đến từ việc đứng một chỗ, mà phải rèn luyện và tích lũy không ngừng. Biết tiến đúng nơi, biết lùi đúng lúc làm nên những thành công liên tiếp và hạn chế tối đa những tổn thất có thể xảy ra.

3. Cô con gái rượu

trương ngọc ánh

Bảo Tiên là cô bé hồn nhiên, dễ thương và hết sức yêu mẹ. Đây được xem như khối tài sản lớn nhất mà Trương Ngọc Ánh có được trong cuộc đời này. Bé Bảo Tiên sống cùng Trương Ngọc Ánh. Tuy vậy, cha của bé vẫn thường liên lạc với hai mẹ con để cho bé được lớn lên trong sự êm đềm và hồn nhiên. Trong buổi họp báo bộ phim Hương Ga, không ít người đã bất ngờ khi Trần Bảo Sơn đã có mặt. Vì vậy trong buổi ra mắt bộ phim Hy Sinh Đời Trai mới đây, người ta chờ đón sự xuất hiện của nữ diễn viên này. Do công việc riêng không thể đến dự, nhưng cô vẫn âm thầm vui cho chồng cũ và gửi bé Bảo Tiên đến để chúc mừng ngày vui của bố. Với chừng ấy kho báu, theo bạn trong showbiz Việt ai giàu hơn Trương Ngọc Ánh?

Neil

BÀI VIẾT HỮU ÍCH