logo

Gắn bó với sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp hơn 30, bác sĩ Eri được xem là người có tầm ảnh hưởng đến nhan sắc của những ngôi sao kì cựu của làng giải trí Châu Á, trong đó còn có Hoa hậu hoàn vũ 2007 - Riyo Mori nhờ kiến thức uyên thâm và bàn tay vàng.

Bác sĩ Eri hiện đang là viện trưởng Eri Clinic Omotesando, Bác sĩ thẩm mỹ da liễu, bác sĩ nội khoa Eri Katagiri. Bên cạnh đó, bác sĩ còn là Ủy viên hội nội khoa Nhật Bản, Ủy viên hội phẫu thuật thẩm mỹ Nhật Bản, Ủy viên hội chống lão hóa Nhật Bản.

Với kinh nghiệm lâm sàng nội khoa hơn 10 năm (chuyên khoa tuần hoàn), bác sĩ còn say mê nghiên cứu trong điều trị chống lão hóa. Vết chân chim, nếp nhăn ở trán hay ở đuôi mắt luôn là dấu hiệu dễ nhận biết trên gương mặt của bất kì ai khi bước vào độ tuổi trung niên. Thấu hiểu được nỗi lo lớn nhất của chị em phụ nữ về sự thay đổi theo thời gian này. Bác sĩ đã tận tâm tìm hiểu và áp dụng những liệu pháp tiên tiến và hiện đại nhất nhằm giúp phái đẹp níu giữ được vẻ đẹp thuở thanh xuân của mình.

Với phương châm chỉ cung cấp những điều trị hiệu quả và có tính tin cậy cao do chính bản thân mình trải nghiệm, bác sĩ luôn nghiên cứu những điều trị có hiệu quả và có tính an toàn cao từ kinh nghiệm lâm sàng phong phú của bản thân.Ở bất kì phương pháp hay liệu trình nào, bác sĩ luôn luôn áp dụng nó vào chính da mặt của mình trước. Bác sĩ chia sẻ rằng, chỉ có bản thân mình mới hiểu rõ được nó nhất. Chính vì thế bác sĩ Eri luôn được đánh giá cao nhờ kỹ thuật lành nghề và con mắt thẩm mỹ tinh tế, là người chăm sóc sắc đẹp cho rất nhiều các diễn viên người mẫu nổi tiếng trong đó có cả các chuyên gia về thẩm mỹ.

 

Bác sĩ Eri cho rằng, dù bạn đang sở hữu bất kì loại da nào, thì một làn da đẹp phải xuất phát từ sự khỏe mạnh từ bên trong lần bên ngoài. Những năm làm việc ở nước ngoài, bác sĩ đã có nhiều cơ hội làm việc với những khách hàng mắc phải vấn đề rắc rối về làn da và vẻ đẹp cơ thể. Nhiều năm qua, bà trăn trở khi thấy các cô gái rất khó khăn trong việc khôi phục lại làn da của mình khi gặp hết vấn đề này đến vấn đề khác. Với mong muốn mang đến những phương pháp làm đẹp dành riêng cho người Châu Á. Nơi có khí hậu khá khắc nghiệt, là nhân tố chính ảnh hưởng đến làn da của con người nơi đây. Bác sĩ đã nghiên cứu phát triển dòng mỹ phẩm E Special đạt tỷ lệ khách hàng thường xuyên lên tới 90%. Bà luôn theo đuổi phương châm chăm sóc da cơ bản là có thể chống lão hóa tận gốc nhờ dưỡng ẩm tuyệt đối cho da Phương châm của bác sĩ luôn hướng tới phương pháp chăm sóc da đơn giản, không cầu kỳ lãng phí mà lại có hiệu quả đặc biệt.

Pyn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH