logo

Mong muốn lớn nhất của các chị em là có được hông nở, mông săn để đón Tết tự tin hơn nhưng không phải mất sức quá nhiều khi theo đuổi các bài tập phức tạp. Đây là chuỗi bài tập đáng ứng cho tiêu chí đó vì chỉ cần nằm một chổ nhưng lại rất hiệu quả dành riêng cho những cô nàng bận rộn.

Chuỗi bài tập tác động chính lên các nhón cơ hông, bụng, đùi và mông giúp bạn có đôi chân gọn gàng và thu hút hơn. Nếu kiên trì tập luyện mỗi ngày, chắc chắn bạn sẽ thay đổi được vóc dáng của mình. Bài tập hết sức đơn giản chỉ yêu cầu bạn nằm và thực hiện động tác theo nhịp thở. Bạn có thể tập trước khi đi ngủ, vừa đi làm về, trước khi tắm, đang xem tivi. Để mang lại hiệu quả hơn, bạn nên chuẩn bị thảm và tập trên sàn nhà.

One-legged hip bridge

Nằm xuôi người theo thảm. Chân phải co, chân trái duỗi thẳng. Nhấc lưng và hông lên khỏi sàn. Thực hiện động tác 10-20 cái cho mỗi hiệp

Side leg raise

Nằm nghiêng người ra thảm. Tay trái chống đầu, tay phải đặt thoải mái trước ngực. Chân trái co lại đặt về phía trước.  Chân phải duỗi thẳng. Dùng lực chân phải nâng đùi lên xuống theo nhịp. Thực hiện 20 nhịp và đổi chân.

Flutter kick

Nằm xuôi người theo thảm. Tay đặt thoải mái. Hai chân nâng lên hạ xuống xen kẽ theo lượt.

Bổ sung rong biển vào thực đơn giảm cân

Có quá nhiều món ăn nhiều dầu mỡ khiến ai cũng sợ các thực phẩm giàu cholesterol, đây nguyên nhân gây nên tăng cân. Vậy nên, các thực phẩm với hàm lượng calo thấp nhưng vẫn đảm bảo ngon miệng như rong biển đang rất được nhiều chị em săn đón. Với những ai đang theo đuổi chế độ giảm cân nghiêm ngặt, nên bổ sung các món ăn từ rong biển vào thực đơn hàng ngày của mình.

Bạn có thể làm canh rong biển, salad rong biển hoặc cơm cuộn rong biển cho những bữa trưa tại công sở để kiểm soát cân nặng tốt hơn. Ở mỗi chế độ giảm cân nào cũng vậy, bạn cần hạn chế tối đa lượng dầu mỡ, tinh bột trong khẩu phần ăn của mình. Bổ sung nhiều rau xanh, nước lọc để có làn da khỏe sau quá trình giảm cân. Tuyệt đối k ăn tối sau 7g vì thời gian này dễ khiến cơ thể tích tụ mỡ, đặc biệt là mỡ bụng dưới.

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH