logo

Người ta truyền nhau các phương pháp “bí truyền” để chàng thêm sung sức khi lâm trận. Các huấn luyện viên đã chỉ ra những cách đơn giản hơn, đó là một số bài tập tình dục, ai cũng có thể áp dụng.

1. Kegel

kegel

Kegels là bài tập tình dục tuyệt vời cho đàn ông cũng như phụ nữ. “Môn thể thao” kỳ lạ này giúp cải thiện sức chịu đựng và kiểm soát bằng cách siết chặt và thả lỏng nhóm cơ pubococcygeus (PC) (còn gọi là “cơ mu cụt”, có khả năng ngăn chặn dòng chảy nước tiểu) và các cơ đáy chậu (cơ bắp hỗ trợ độ cương cứng). Nhóm cơ này làm giảm bớt rối loạn chức năng cương dương, giúp nam giới trì hoãn việc xuất tinh bằng cách thắt cơ mu cụt ngay trước khi đạt cực khoái.

Cách tập luyện: Trước hết, hãy tập làm gián đoạn dòng chảy của nước tiểu khi đi vệ sinh để làm quen với các cơ PC (tiểu từng đợt nhỏ và chậm). Khi đã quen dần, bắt đầu nhịn tiểu trong thời gian lâu hơn chỉ bằng cách siết chặt và thả lỏng cơ mu cụt. Chú ý khi tập, hãy thở đều đặn, không sử dụng các cơ bụng, mông hay bắp đùi. Thực hiện trong 5 giây, thư giãn ở giữa mỗi cơn co, lặp lại từ 10 đến 20 lần.

2. Nâng chân giúp linh hoạt mông và hông

<h2 id="

">

nâng chân

Bài tập nâng chân nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại có tác dụng cực mạnh mẽ trong việc cải thiện lực đẩy và độ linh hoạt của mông và vùng quanh hông, giúp chàng kéo dài thời gian cương cứng. Bài tập tình dục này còn mang đến cho chàng một cơ bụng lý tưởng nếu tập luyện thường xuyên.

Cách tập luyện: Nằm ngửa, hai chân duỗi ra phía trước. Giữ lưng ép phẳng trên mặt đất, khép tay sát người. Không lấy đà, từ từ nâng hai chân thẳng lên phía trần nhà và dừng lại khi chân tạo thành góc vuông giữa cơ thể và sàn nhà. Sau đó, từ từ hạ chân xuống cách sàn nhà khoảng 3cm. Lặp lại năm lần rồi nghỉ ngơi trong 30 giây. Tập luyện 15 đến 30 phút mỗi ngày.

3. Chống đẩy cũng là bài tập tình dục rất tốt

<h2 id="

">

bài tập tình dục chống đẩy

Chống đẩy là bài tập tình dục hầu hết đàn ông đều đã thử qua, nhưng không phải ai cũng biết ngoài việc tăng cường cơ bắp vùng tay, chân và bụng, nó còn là phương pháp thần kỳ chốn phòng the. Chỉ cần vài phút mỗi ngày tập chống đẩy, kéo dài thời gian cương cứng và dễ dàng đạt cực khoái sẽ không còn là chuyện khó khăn với chàng. Nếu tập luyện thường xuyên, nam giới sẽ nhanh chóng nhận thấy sự cải thiện rõ rệt từ thời gian quan hệ, lựa đẩy mạnh mẽ cho đến sức chịu đựng của toàn bộ phần trên cơ thể.

Cách tập luyện: Nằm sấp, tay song song với vai, từ từ nâng cơ thể lên khỏi sàn. Cố gắng giữ xương chậu không chùng quá thấp hoặc nâng quá cao. Tiếp tục hạ cơ thể xuống rồi nâng lên. Lặp lại nhiều lần.

4. Căng cơ dưới thắt lưng

<h2 id="

">

căng cơ

Nghiên cứu cho thấy đàn ông làm công việc văn phòng có đời sống tình dục khá tẻ nhạt, đó là do đặc thù công việc phải ngồi một chỗ trong thời gian dài hoặc tiếp xúc với máy vi tính nhiều giờ trong ngày khiến các cơ bắp dưới thắt lưng bị đình trệ. Bài tập tình dục này giúp căng cơ dưới thắt lưng làm máu dễ dàng lưu thông tại vùng xương chậu và háng, tăng lưu lượng máu đồng thời tăng cảm giác, dễ dàng đạt cực khoái.

Cách tập luyện: Ngồi trên sàn, dang rộng hai chân. Tay nắm lấy mũi chân, giữ đầu gối và lưng thẳng, hít thở sâu. Với mỗi thở ra, hãy kéo căng chân hơn một chút mà không cong lưng hoặc đầu gối. Giữ nguyên tư thế, hít vào thở ra 10 lần, thả lỏng 30 giây rồi tiếp tục. Làm ít nhất 15 lần.

Oanh Phan (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH