logo

Giảm thiểu chấn thương

Xem cơ thể như một cỗ máy, nếu bạn chỉ tra nhớt vào đúng một bộ phận, thì qua thời gian, các bộ phận còn lại sẽ sớm hư hỏng và rỉ sét. Còn nếu bạn nghiên cứu và chăm sóc tỉ mỉ từng bộ phận, cỗ máy không chỉ hoạt động trơn tru mà còn có khả năng cải tiến để đạt hiệu quả cao hơn.

Nói thẳng ra chính là, nếu bạn chỉ chăm chăm tập cho vùng bụng, bạn có khả năng gặp chấn thương vì các cơ phụ ẩn không được tập luyện đồng thời để có thể hoạt động khớp với nhau.

Chỉ có một phương pháp giải quyết, đó là các bài tập thể dục toàn thân. Các bài tập toàn thân không chỉ kích hoạt cơ bắp trên toàn bộ cơ thể mà còn giúp bạn đạt được sự cân bằng từ sâu bên trong. Thử các lớp thể dục toàn thân như Body Blast hoặc PTX 2 để giảm nguy cơ gặp chấn thương xuống mức thấp nhất.

Khai thác thời gian tối đa

Bạn không có cả ngày để tập luyện, bạn còn phải đi làm, còn phải lo chuyện gia đình, còn ăn, ngủ, nghỉ và sinh hoạt cuộc sống. Vậy nếu đã thiếu hụt thời gian tập luyện, thì những giây phút được ở phòng tập phải được tận dụng tối đa.

Đó là lí do chúng ta cần đến các bài tập toàn thân, chúng tận dụng tối đa khoảng thời gian mà bạn dành ra được cho việc luyện tập, chúng kích thích các cơ bắp, cải thiện tình trạng tổng thể của cơ thể. Thêm một lợi ích lớn lao khác là các bài tập toàn thân đốt cháy nhiều Calo hơn các bài tập riêng lẻ từng nhóm cơ.

Hoàn toàn làm chủ thời gian luyện tập

Khi thực hiện các bài tâp toàn thân, mỗi buổi tập sẽ có nội dung học riêng tương ứng với nhóm cơ bạn muốn tác động mà không cần phải đi cân bằng với các nhóm cơ khác vì lịch trình vốn đã có sẵn cho bạn. Bạn có thể tùy thời mà sắp xếp lịch trình rèn luyện cho phù hợp nếu đang trong quá trình tập mà gặp phải chuyện đột xuất. Lịch trình chính là của bạn và bạn muốn tập lúc nào cũng được.

Sẽ có lúc bạn có nhu cầu luyện riêng một nhóm cơ và đôi khi, bạn chỉ muốn làm săn chắc phần cẳng chân hoặc cánh tay. Nhưng với một người vừa quay trở lại tập Gym mà nói, điều đầu tiên cần quan tâm chính là rèn luyện lại tổng thể, như vậy bạn mới có đủ năng lực để thực hiện các bài tập khác.

Nếu muốn tham gia một lớp học Full Body Workout, bạn có thể được học thử miễn phí tại UFC Gym, với môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng dàn thiết bị tối tân, UFC Gym cam kết bạn sẽ có được những giờ tập thoải mái nhất khi vừa quay trở lại rèn luyện thể hình.

Thanh Tú

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH