logo

Muay Thai Fight Night 2017 là một trong những sự kiện nằm trong khuôn khổ của LEEP ASIA 2017. Giải đấu Muay quốc tế trước đây được CMG.ASIA tổ chức một lần vào tháng 3/2017, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bộ môn này. Nhờ sự thành công của hoạt động trước đó, Muay Thai Fight Night 2017 tại LEEP ASIA diễn ra vào tối ngày 18/8 tới đây đang rất được khán giả trông đợi.

Sàn đấu của những danh thủ nổi tiếng

Ảnh: CFYC

Muay Thai Fight Night 2017 sẽ là nơi hội tụ của các võ sỹ nổi tiếng đến từ các quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc và Đài Loan, hứa hẹn sẽ đem đến những màn đấu võ đối kháng đầy hấp dẫn cho người tham dự. Được biết, các danh thủ tham gia đều là những nhà vô địch, sở hữu rất nhiều huy chương và có thành tích cao ở các cuộc thi Muay Thai trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, Nguyễn Trần Duy Nhất - “độc cô cầu bại” của làng Muay Việt Nam sẽ là võ sỹ khách mời biểu diễn tại sàn đấu Muay Thái của LEEP ASIA 2017.

Những màn thi đấu đỉnh cao

Ảnh: CFYC

Khi hội tụ những anh tài như vậy, mỗi màn thi đấu tại Muay Thai Fight Night 2017 sẽ là một cuộc tranh tài đầy khốc liệt giữa các võ sỹ. Khán giả sẽ được chứng kiến những cú ra đòn đầy đẹp mắt, hay những người đang tập luyện bộ môn này có thể học hỏi thêm về lối đánh, cách tấn công đầy hiểm hóc cũng như cách phòng thủ khéo léo khi theo dõi các trận tỉ thí.

Hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của Muay Thái

Ảnh: CFYC

Ngoài việc đem đến cho khán giả những màn thi tài mãn nhãn, BTC của Muay Thai Fight Night 2017 còn mong muốn người xem có thể cảm nhận được không khí hừng hực lửa và tinh thần thể thao bất diệt lan truyền trong mọi ngõ ngách của đêm thi. Chắc chắn sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn việc được ngồi chung với những người có cùng đam mê với môn võ truyền thống của Thái Lan, và cùng nhau cổ vũ cho võ sỹ yêu thích của mình. Chưa kể, sự kiện này còn là nơi truyền lửa, soi rọi đam mê cho những ai đã trót yêu thích bộ môn này. Muay Thai Fight Night 2017 sẽ là dịp mà khán giả của Muay Thái không thể nào bỏ lỡ.

Keo Trương (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH