logo

Dù đã càn quét bấy lâu nay nhưng cơn sốt V-line đến giờ vẫn chưa hết hot với chị em phụ nữ. Một trong những cách giúp các nàng có được gương mặt v-line, cách giảm mỡ mặt hiệu quả chính là xây dựng chế độ ăn hợp lý. Vậy bạn đã biết cách xây dựng chế độ ăn uống khoa học chưa? Để California Fitness xin chia sẻ đến bạn cách giảm mỡ mặt hiệu quả từ chế độ ăn uống nhé! 

Chia sẻ cách giảm mỡ mặt từ chế độ ăn uống hợp lý

Ăn uống khoa học, hợp lý là một trong cách giúp bạn giảm mỡ mặt hiệu quả. Một chế độ ăn hợp lý là không bao gồm các thực phẩm chứa nhiều muối và chất béo, nước ngọt có gas, bia, rượu… Bởi chúng sẽ khiến cho mỡ tích tụ dưới da, ở vùng mặt và ở các vùng khác của cơ thể ngày càng nhiều. Do đó, khi có được chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ tránh được việc mỡ tích tụ trên mặt cũng như trên các vùng khác của cơ thể. 

Để giảm mỡ mặt thành công thì bạn nên dành cho mình chế độ ăn uống bao gồm nhiều trái cây, rau, các loại hạt, hạt và ngũ cốc. Một số chế độ ăn mà bạn có thể tham khảo để có cách giảm mỡ mặt hiệu quả như:

  • Low Carb: Đây là chế độ ăn với lượng carbonhydrate rất ít, dinh dưỡng chủ yếu từ các loại đường, mì ống và bánh mì. Bạn sẽ chỉ ăn các loại thực phẩm như đạm, chất béo tự nhiên và rau xanh.
  • Keto: Với chế độ ăn này bạn chỉ cần ăn 1/10 lượng carb bình thường, tức 5% carb mà thôi, và 25% protein cùng với 70% chất béo. Phương pháp giảm cân, giẩm mỡ  keto này phù hợp và an toàn với hầu hết mọi người chúng ta.

Bên cạnh đó, việc xây dựng chế độ ăn uống hợp lý kèm với luyện tập thể dục thường xuyên sẽ là cách giảm mỡ mặt nhanh chóng và hiệu quả. Hãy lựa chọn cho mình một môn thể thao phù hợp như: gym, dance, kickfit hay yoga để tập luyện bạn nhé.

California Fitness sẵn sàng biến ước mơ của bạn thành sự thật

Ngoài việc xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bạn hãy kết hợp với tập thể dục thường xuyên để giảm mỡ toàn thân và giảm mỡ mặt hiệu quả hơn. Và nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi phù hợp để luyện tập, hãy tìm đến California Fitness. Đến với California Fitness, bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm các lớp học đa dạng tại đây: 

California Fitness có hơn 150 lớp thể dục quốc tế, Dance, Yoga 

California Fitness không giới hạn các lớp học cho bạn tham gia. Mỗi tuần luôn có hơn 150 lớp thể dục – thể thao cho bạn thoải mái lựa chọn. Các lớp học tại đây được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng, đáp ứng nhiều sở thích khác nhau. Bạn còn có thể tập luyện theo nhiều cấp độ riêng biệt. Từ tập thể dục quốc tế, Dance, Yoga cho đến các môn thể thao khác như Kickboxing,TRX, Body combat, leo núi trong nhà,... có vô số lớp học để bạn tham gia đấy.

Trang thiết bị luyện tập hiện đại bậc nhất và đa dạng

California Fitness là trung tâm thể hình đạt tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao, mang đến giải pháp tối ưu trong việc tập luyện cho bạn. California Fitness được trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc, cơ sở hạ tầng - vật chất phòng tập sang trọng và hiện đại, không gian luyện tập đẳng cấp. Bạn sẽ yên tâm khi tập các bài tập thể dục giảm cân, có cách giảm mỡ mặt và mỡ toàn thân tại California Fitness.

Luyện tập cùng California Fitness để sở hữu thân hình quyến rũ như mơ

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tại California Fitness hiện nay đang cung cấp nhiều lớp học đa dạng để bạn có cách giảm mỡ mặt cũng như giảm mỡ toàn thân. Trong đó, những lớp học yoga được nhiều người lựa chọn để luyện tập. Bởi sự đa dạng của các động tác: xoay, cúi, gập, duỗi,…của Yoga sẽ giúp bạn có được vòng eo thon gọn, vóc dáng mềm mại, gương mặt v-line. Một số lớp học yoga mà bạn có thể lựa chọn giảm mỡ mặt hiệu quả như:

Tập Yoga: 

Hot Yoga:

Bạn sẽ được tập luyện trong phòng có nhiệt độ nóng 38° với mục đích làm giãn những phần cơ bắp bị cứng và giúp thoát mồ hôi, làm sạch cơ thể nhiều hơn. Những bài tập khoa học trong Hot Yoga tại California Fitness mỗi giờ có thể giúp bạn đốt cháy đến 477 calo. Từ đó, lượng mỡ thừa trong những bộ phận của cơ thể như mặt sẽ được giảm đi đáng kể.

Ashtanga Yoga

Lớp học Yoga này nhấn mạnh chế độ ăn uống thích hợp kết hợp với các động tác yoga để bài tiết chất độc, giảm căng thẳng và tăng sức sống và tuổi thọ của bạn. Tham gia lớp học này, toàn bộ cơ thể của bạn sẽ được luyện tập nhằm tăng sức dẻo dai, đốt cháy lượng mỡ thừa ở cả mặt và các bộ phận khác của cơ thể.

Yoga Combat

Lớp học giảm mỡ  tuyệt vời tại California Fitness kết hợp các thế võ khác nhau với Yoga tạo thành một bài tập luyện tập hiệu quả. Đây là bộ môn đốt cháy được nhiều calories với nhiều thử thách.

Trên đây là thông tin về cách giảm mỡ mặt từ chế độ ăn uống hợp lý mà California Fitness muốn gửi tới các bạn. Bên cạnh ăn uống khoa học thì bạn nên kết hợp với tập thể dục để đem lại hiệu quả tốt nhất nhé. Hãy đến với California Fitness, bạn sẽ được luyện tập trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện để giảm mỡ, lấy lại vóc dáng hoàn hảo cho khách hàng. Nếu cần tư vấn chi tiết về các khóa học và cách tập luyện, hãy liên hệ tới hotline 1800 6995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH