logo

Vào những giây phút cuối cùng trước đêm trao giải diễn ra, đã có những cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục làm tăng gấp bội phần kịch tính cho đêm giải được mong đợi nhất của năm do tập đoàn CMG Asia tổ chức. Cùng nhau khám phá xem 3 gương mặt gây nhiều tò mò nhất là ai nhé ?

Phạm Hương


Không khỏi bất ngờ ở vị trí đặc biệt này thuộc về “Hoa hậu quốc dân” Phạm Hương. Một lần nữa, đại diện sắc đẹp của Việt Nam đã giúp hình ảnh của đất nước đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Phạm Hương được cho là đại diện của “vẻ đẹp mới” với thân hình săn chắn “chuẩn không cần chỉnh” cùng nụ cười rất tây. Đang có chuyến công tác tại Newzealand nhưng cô không quên đăng tải những hình ảnh khoe dáng nuột nà “sốt sình sịch” đến khán giả. Nhờ chăm chỉ tập luyện mà Phạm Hương đã có được thân hình săn chắc và những đường cong mà nhiều người mơ ước. Chính vì thế Phạm Hương nhanh chóng là nguồn cảm hứng và là động lực thôi thúc các chị em đến phòng gym để tập luyện để có vóc dáng chuẩn và khỏe mạnh.

Sĩ Thanh


Với vóc dáng quyến rũ và gợi cảm, chắc hẳn hình ảnh của Sĩ Thanh luôn được các bạn nữ mong muốn theo đuổi. Biết đến và thành công trong bộ sitcom "Chiến dịch chống ế", sự diễn xuất tự nhiên và gần gũi đã đưa hình ảnh của Sỹ Thanh đến gần với khán giả hơn. Cô nàng luôn luôn biết làm mới mình với nhiều dự án nghệ thuật khác nhau. Ngoài đóng phim, hoạt động âm nhạc cũng được Sỹ Thanh đầu tư kĩ lưỡng về cả nội dung lẫn hình ảnh. Lột xác với hình tượng cá tính, sexy, Sĩ Thanh hy vọng sẽ khiến khán giả hiểu hơn về mình cũng như sự nghiệp âm nhạc của riêng cô. Sĩ Thanh chia sẻ cô đã bận rộn trở lại với lịch diễn của mình.

Tóc Tiên


Người tiên phong tạo ra “vũ điệu cồng chiêng” trong cuộc thi The Remix với sự hòa âm lạ lẫm của dòng nhạc dance. Tóc Tiên trở về lại Việt Nam sau vài năm đi du học tại Mĩ. Lần trở lại với công chúng với hình ảnh quyến rũ trong những bộ thời trang street style như một fashionista chính hiệu. Phải nói trong năm qua hình ảnh của cô ca sĩ này chưa bao giờ là hết hot với sự xuất hiện liên tục từ show truyền hình đến hình ảnh đại diện của các thương hiệu lớn nhỏ. Chính nhờ sự lao động nghệ thuật liên tục đó đã giúp Tóc Tiên chiếm được một vị trí ngoạn mục trong bảng xếp hạng CMG Award năm nay.

Chỉ còn một ngày trước khi hệ thống bình chọn khép lại, nhưng cuộc chạy đua để nhận tượng vàng giữa các nghệ sĩ và người hâm mộ đang nóng lên hơn bao giờ hết. Ai sẽ là người được xướng trên trong Gala trao giải CMG Fitness & Entertainment Award được tổ chức vào tối 13/3. Hãy cùng chờ đón và đừng quên bầu chọn cho ngôi sao mà bạn yêu thích, ngoài ra còn có cơ hội nhận một cặp vé VIP tham dự Lễ Trao Giải CMG Fitness & Entertainment Award và gặp gỡ thần tượng của mình bằng cách:
Bước 1: Truy cập link : http://www.cmg.asia/cmg-award.html
Bước 2 : Nhập thông tin cá nhân (Họ tên, Số điện thoại, Email)
Bước 3 : Bình chọn cho Ngôi sao mà bạn yêu thích nhất.
Thời gian bình chọn bắt đầu từ ngày 10/03/2016 đến 12pm ngày 13/03/2016.

Pyn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH