logo

Với chế độ ăn uống khắt khe, có thể nói mỗi món ăn xuất hiện trong thực đơn hàng ngày đều được “cân đo đong đếm” rất kĩ càng. Mới đây, Rachel Hilbert đã chia sẻ những tuyệt chiêu trong việc giảm cân và phương pháp tập luyện của mình.

Không phải đơn giản mà những thiên thần trong show Victoria’s Secret có được thân hình bốc lửa, chỉ số hình thể chuẩn và phong thái cực kì chuyên nghiệp khi sải bước trên sàn diễn.

Việc cần phải làm sau một giấc ngủ dài đó là làm sạch hệ tiêu hóa, Rachel Hilbert luôn ưu ái chọn những loại thực phẩm giàu probiotic. Thực đơn giảm cân rất đơn giản gồm 2 quả trứng, nửa quả bơ và 1 tách cà phê. Bữa sáng vẫn đảm bảo đủ protein, xơ, vitamin và cafein giúp cô nàng nhanh chóng nạp đủ năng lượng để khởi động một ngày làm việc.

Không chỉ riêng Rachel, tất cả các thiên thần nhà Victoria’s Secret đều áp dụng các chế độ ăn sạch – eat clean để giữ dáng và cải thiện tình trạng làn da. Hoa quả và rau sạch là những thành phần không thể thiếu cho chế độ ăn này. Eat clean khuyến khích ăn dưới dạng nguyên thủy của nó. Bạn vẫn ăn đủ các nhóm thức ăn như tinh bột, đạm, béo, chất xơ như bình thường nhưng hạn chế sử dụng dầu mỡ như chiên, xào hoặc nêm nếm quá nhiều, không sử dụng các chất phụ gia...

Ăn nhiều rau xanh, chất đạm và trái cây. Việc ăn nhiều rau, trái cây và đạm giúp cơ thể đốt cháy được các năng lượng dư thừa, vẫn ăn tinh bột giúp đầu óc minh mẫn và đủ năng lượng cho một ngày dài hoạt động. Trong dầu mỡ có nhiều cholesterol gây hại cho gan và gây béo phì, tích mỡ. Trong thực phẩm chế biến sẵn và đồ ăn chiên xào lại rất nhiều dầu mỡ, vì thế, nếu loại bỏ được loại chất béo có hại này ra khỏi chế độ ăn. Vẫn bổ sung chất béo cho cơ thể, nhưng nên chọn những loại chất béo có lợi như dầu ô liu, dầu dừa, các loại hạt,...

Không chỉ dừng lại ở việc ăn uống kiêng khem quá nghiêm ngặt, Rachel Hilbert phải chăm chỉ để tập luyện thể dục mỗi ngày. Đến phòng gym và train cùng huấn luyện viên các nhân với các bài tập pilates, yoga, boxing và tập võ. Các bài tập được huấn luyện viên thiết kế riêng theo đúng khả năng và tình trạng thể lực của Rachel, mỗi buổi kép dài khoảng 2 giờ.

Với chế độ ăn uống nghiêm ngặt cùng lịch tập luyện cật lực, bạn cũng biết đâu là bí quyết giúp Rachel nổi bần bật trong mỗi lần xuất hiện. Chế độ giảm cân khoa học đều giống nhau ở chổ bạn phải cắt giảm lượng đường, dầu mỡ và tinh bột trong khẩu phần ăn của mình. Tích cực tập luyện để có cơ thể săn chắc, tăng độ bền và rèn luyện thể lực. Điều quan trọng hơn hết là phải quyết tâm và kiên trì thực hiện theo đúng dự định đã vạch ra.

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH