logo

Người Nhật luôn có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý và khoa học. Bạn sẽ có được thân hình lý tưởng nếu biết áp dụng cách giảm cân của người Nhật vào chế độ ăn uống hàng ngày! Hãy Cùng CFYC tìm hiểu kỹ hơn về cách giảm cân của người Nhật qua bài viết sau đây nhé!

Giảm cân bằng trà xanh

Cách giảm cân của người nhật với trà xanh. Dùng trà xanh là 1 trong các cách giảm cân của người Nhật

Cách giảm cân của người Nhật đầu tiên mà chúng tôi cung cấp đến quý vị và các bạn chính là trà xanh. Đối với người Nhật trà xanh là món thức uống không thể thiếu. Không những được coi như thần dược duy trì sắc đẹp và sự tươi trẻ mà thức uống này còn mang đến tác dụng giảm cân, thanh lọc cơ thể vô cùng hiệu quả.

Trong trà xanh có chứa hàm lượng chất chống Oxy hóa cao nên thực phẩm này còn giúp kích thích tiêu hóa, chống mỡ máu và một số bệnh về tim mạch. Người Nhật thường có thói quen uống trà và buổi sáng. Không những thế họ còn thường xuyên sử dụng trà xanh để chế biến ra các món ăn và đồ uống ngon miệng. 

Giảm cân bằng rau xanh

Cách giảm cân của người Nhật bằng các loại rau xanh Trong cách giảm cân của người nhật, rau xanh được dùng phổ biến.

Một cách giảm cân của người Nhật đơn giản nữa mà bạn có thể áp dụng chính là ăn nhiều rau xanh. Trong các bữa ăn, người Nhật thường ưu ái các món liên quan đến rau xanh như rong biển, tảo,... Các món rau được ăn sống dưới dạng salad hoặc chế biến thành các món khác nhau. Rau xanh vừa giúp giảm cân vừa làm đẹp da, tốt cho việc tiêu hóa. Ngoài ra họ cũng thường sử dụng các món đồ uống từ nước ép rau củ hàng ngày

Giảm cân bằng nước ấm

Nước ấm cũng là cách giảm cân của người Nhật. Thông thường người Nhật có thói quen uống nước một cốc nước ấm lớn sau khi tỉnh dậy vào buổi sáng. Người Nhật thực hiện việc này hàng ngày cùng với việc luyện tập và ăn các nhóm thực phẩm lành mạnh. 

Vào sáng sớm, khi cơ thể còn chưa được đánh thức hoàn toàn, một ly nước ấm sẽ giúp tinh thần thoải mái và sảng khoái hơn. Không những thế nước ấm còn có thể thanh lọc các chất độc trong cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng chức năng của hệ tuần hoàn, từ đó giảm lượng mỡ thừa trong cơ quan nội tạng. 

Giảm cân bằng cá

Cách giảm cân của người Nhật bằng việc ăn nhiều cá. Ăn nhiều cá cũng là một trong những cách giảm cân của người Nhật

Cá cũng là thực phẩm quan trọng trong cách giảm cân của người Nhật. Mọi phía của nước Nhật đều giáp với đại dương, thế nên không khó hiểu khi nguồn thực phẩm chính của đất nước này là các loại cá. Người Nhật dùng cá như một thực phẩm tăng cường trí thông minh, tuổi thọ và điều chỉnh cân nặng. Đây cũng là một trong những lý do tuổi thọ của người Nhật cao nhất trên thế giới.

Trong cá biển có chứa hàm lượng chất đạm và chất béo không no như Omega 3, 6 vừa giúp tăng cường DHA tốt cho trí não vừa không tạo mỡ thừa. Người Nhật yêu thích các món cá tươi sống như sashimi, sushi,... Nước Nhật tiêu thụ đến 10% sản lượng cá trên toàn thế giới. 

Giảm cân bằng chuối

Cách giảm cân của người Nhật bằng chuối Chuối là thực phẩm phổ biến trong cách giảm cân của người Nhật.

Ăn chuối thường xuyên là cách giảm cân của người Nhật được nhiều nơi trên thế giới áp dụng. Phương pháp này được một dược sĩ bản địa phát hiện ra khi thấy chồng bà giảm 16.8 kg sau quá trình ăn chuối liên tục. Sau này phương pháp này được truyền tai nhau trở thành bí quyết ép cân của rất nhiều người.

Trong chuối có chứa hàm lượng năng lượng thấp, giúp tái tạo năng lượng nhanh chóng trong quá trình giảm cân. Không những thế chuối còn tạo cảm giác no, hạn chế cơn thèm ăn và nạp các thực phẩm khác trong bữa ăn chính. 

Trên đây là các cách giảm cân của người Nhật hiện đang được rất nhiều chị em áp dụng. Ngoài chế độ ăn uống bạn cũng nên tích cực luyện tập thể dục thể thao giúp cơ thể săn chắc. Bạn có thể tham khảo các bài tập từ huấn luyện viên của CFYC để có được hiệu quả nhanh và an toàn nhất. Hi vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng hoàn hảo như mong muốn!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH