logo

Một ngày nọ bạn quên đặt chuông báo thức và thế là với tỉ tỉ thứ phải chuẩn bị trước khi ra khỏi nhà đi làm, bạn không có nhiều thời gian để làm đẹp. Đừng cố gắng và đừng làm mọi thứ trong vội vàng, sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người bí quyết đẹp cho một buổi sáng bận rộn

1. Thay Thế Phấn Nền Và Phấn Bronzer Bằng Kem Dưỡng Ẩm

Bạn có thể kết hợp hai bước này bằng một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với tông màu da của bạn. Hãy sử dụng tông màu hơi đậm hơn so với màu da để đem đến cho bạn một vẻ đẹp ấm áp mà không kém phần cuốn hút.

2. Đừng Dùng Quá Nhiều Lớp Son Môi

Bình thường bạn sẽ thoa lên môi với son dưỡng, lớp lót, son môi và son bóng. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng một sản phẩm có tất cả các chức năng ấy. Hãy nhìn quanh các quầy mỹ phẩm và bạn sẽ tìm thấy một cây son dưỡng ẩm với màu nhũ tươi tắn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho một buổi sáng bận rộn.

3. Đầu Tư Một Cái Mũ Tắm

Khi bạn không có nhiều thời gian cho buổi sáng, việc làm khô mái tóc ướt là điều sau cùng bạn cần phải thực hiện. Giải pháp đơn giản đó là hãy mua một cái mũ tắm. Có thể đây không phải là phụ kiện quyến rũ nhất trong tủ đồ của bạn nhưng chắc chắn nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.

4. Sử Dụng Dầu Gội Khô

Như đã nói ở trên, bạn không muốn để tóc ướt đi làm, do đó, bạn cũng có thể sử dụng một loại dầu gội khô để giải quyết vấn đề này. Nếu không có dầu gội khô, bạn có thể sử dụng một ít phấn em bé thay thế.

5. Dưỡng Ẩm Khi Tắm

Một cách khác để tiết kiệm thời gian đó là hãy sử dụng dưỡng ẩm ngay khi đang tắm. Thay vì phải làm tất cả các bước tắm, làm khô và sau đó dưỡng ẩm, bạn cũng có thể sử dụng kem dưỡng thể - loại dùng kèm khi tắm - để tiết kiệm một nửa thời gian cho bạn.

6. Dùng Khăn Tẩy Trang

Luôn có sẵn khăn tẩy trang để bạn nhanh chóng sửa những lỗi trang điểm nếu mắc phải.

7. Đừng Lãng Phí Thời Gian Vào Eyeliner

Eyeliner thường khó sử dụng và mất nhiều thời gian nếu bạn chưa quen. Vì vậy, hãy bỏ qua bước trang điểm này khi quá bận rộn. Thay vào đó, chỉ với hai lớp chải mascara, bạn vẫn có thể xinh tươi và nổi bật như mong muốn.

8. Túi Trang Điểm

Để có thể tìm kiếm nhanh chóng những gì bạn cần, bạn nên có một túi trang điểm đựng những thứ cần thiết.

9. Giữ Lông Mày Luôn Gọn Gàng

Đừng cố gắng tỉa lông mày khi bạn đang trong tình huống vội vàng bởi điều này vừa mất thời gian, vừa có thể gây ra thảm hoạ cho khuôn mặt của bạn. Hãy luôn giữ lông mày gọn gàng và tỉa chúng khi có nhiều thời gian, đây cũng là cách giúp gương mặt rạng ngời mà không cần trang điểm quá kỹ vào buổi sáng.

10. Nguyên Tắc Tối Giản - “Less Is More”

Bạn hoàn toàn có thể đẹp tự nhiên với phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Vì thế, nếu thức dậy vào một buổi sáng bận rộn, bạn đừng nên cố gắng với những phong cách trang điểm phức tạp. Nếu quá vội, hãy đánh một lớp son lên môi. Đừng bao giờ ra đường với một đôi môi nhợt nhạt bởi khi đó trông bạn rất mệt mỏi và thể hiện cho người đối diện thấy bạn đang thờ ơ với bản thân mình đấy.

Thanh Hằng

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH