logo

Bởi cấu tạo cơ thể của phụ nữ được hình thành từ các mô mỡ nên việc tập luyện giảm mỡ bắp tay chẳng hề đơn giản như đàn ông. Dưới đây là những môn tập giảm mỡ bắp tay rất hiệu quả do chuyên gia tư vấn cho bạn. 

Kick-fit

Một giờ luyện tập kickfit, bạn sẽ giảm được 600 kcal. Ngoài việc rèn luyện sức khỏe và giúp giảm mỡ, với sự hướng dẫn của HLV cá nhân, bạn sẽ học được một số các đòn tự vệ, vung ra những cú đấm đầy sức mạnh và nhanh nhẹn né đòn, đánh trả. Vừa có thể tự vệ, lại vừa giảm cân, thật là tiện lợi! 

Tập với tạ

Khác với cơ thể nam giới được cấu thành từ các mô cơ và hooc-môn testrogen, cơ thể phụ nữ được cấu thành bởi các mô mỡ cùng hooc- môn estrogen. Vì thế, khi tập luyện cơ bắp, đặc biệt là cơ tay với tạ, nữ giới sẽ không phát triển cơ bắp đồ sộ như nam mà chỉ săn chắc hơn và giảm mỡ. Tập luyện với tạ tay mỗi ngày sẽ giúp lực cơ tay của bạn mạnh mẽ hơn và thu gọn mỡ thừa ở bắp tay.

Body combat

Body combat là lớp học phối hợp các bộ môn võ như boxing, muaythai, karate... trên nền nhạc sôi động với cường độ cao và liên tục. Trong các bài tập của body combat có rất nhiều động tác đấm như đấm thẳng, đấm móc, đòn khuỷa tay... giúp cơ bắp tay của bạn vận động liên tục. Tập luyện body combat thường xuyên giúp bạn nhanh nhẹn và giảm mỡ đùi, bắp tay hiệu quả. 

Máy chèo thuyền

Chèo thuyền là phương pháp tập luyện cho vùng cánh tay hiệu quả nhất. Máy chèo thuyền giúp bạn tập trung toàn bộ sức lực vào vùng cánh tay, hoạt động hết công suất để đốt cháy các vùng mỡ bắp tay xấu xí thon gọn để tự tin diện áo sát nách, áo ôm trong mùa hè nóng bỏng này.

Mia Trần

Chuyên gia: HLV Tiểu Phương – TTTH California Fitness and Yoga

Ảnh: Vũ Nguyễn – CA Studio

 

Xem thêm: LÀM SAO ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI? 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH