logo

Trong sự nghiệp HLV của mình, Tiểu Phương đã thay đổi ngoại hình và cuộc sống của nhiều học viên. Trong đó, từng có người thốt lên rằng “Tiểu Phương như là người sinh ra cô ấy một lần nữa.”

Trước khi tập luyện với Tiểu Phương, HLV cá nhân tại CFYC, học viên này có cân nặng 68kg, với tạng người thừa mỡ vùng bụng. Nhưng sau một khoảng thời gian ngắn thì cố ấy chỉ còn 52kg và vẫn duy trì được thân hình cuốn hút đến bây giờ. “Lúc trước, cô ấy thừa cân nên size quần áo lúc nào cũng rộng thùng thình, phá dáng, tinh thần thì cũng khó chịu, mệt mỏi. Sau khi giảm cân, tôi tư vấn thêm cho cô ấy cách chọn quần áo, đầu tóc, trang điểm, giúp cô khác lạ đến nỗi những người thân cũng không nhận ra”. Tiểu Phương tiếp tục “Điều tôi cảm thấy vui nhất là khi học viên nói với mình rằng, Phương ơi, chị giống như người sinh ra em một lần nữa”. Và người học viên đó đã đồng hành cùng Tiểu Phương và CFYC được tròn 8 năm.

Ảnh: CFYC

HLV Tiểu Phương với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thể hình sẽ đưa ra những bài tập hiệu quả cho các học viên của mình. Ảnh: CFYC

Đâu là những bài tập đem lại hiệu quả tuyệt đối trong quá trình tìm lại đường cong của cô gái này từ HLV Tiểu Phương, các bạn hãy cùng tham khảo sau đây nhé.

Ảnh: CFYC

Động tác Jumping jack

Ảnh: CFYC

Bước 1: Đứng thẳng thân người, chân mở rộng bằng hông. Mũi chân hướng thẳng theo hướng của đầu gối. Tay thả lỏng nhẹ nhàng áp sát thân người.

Bước 2: Nhảy bật chân sang hai bên, lưng thẳng, hai tay giơ cao qua đầu.

Bước 3: Bật nhảy trở về trạng thái trong bước 1, tiếp tục động tác 20 lần.

Động tác Gập duỗi tay với ghế ( 20 cái)

Ảnh: CFYC

Bước 1: Chống 2 tay lên ghế, lưng thẳng, 2 chân áp sát vào nhau, cách ghế 70cm.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế lưng và chân. Từ từ hạ thấp phân dưới cơ thể từ hông xuống, 2 tay giữ cho hông không chạm sàn. Khi hạ người thì hít vào chậm thật sâu bằng mũi trong suốt quá trình hạ người xuống. Nâng người lên, thở ra nhanh bằng miệng. Thực hiện động tác 20 lần.

Động tác Leo lên xuống bậc thang (20 lần, mỗi chân 10 lần)

Ảnh: CFYC

Bước 1: Đứng thẳng, hai chân ngang bằng vai, tay chống hông. Bước chân trái lên bậc thang.

Bước 2: Bước hẳn chân phải lên bậc thang, sau đó hạ chân phải về và trở lại bước 1. Thực hiện động tác 10 lần cho chân phải. Sau đó đổi bên và tiếp tục thực hiện thêm 10 lần.

Động tác Chạy nâng cao đùi

Ảnh: CFYC

Bước 1: Bắt đầu chạy tại chỗ với sự vận động kết hợp đồng thời của hai tay và chân. Đưa cao đầu gối sao cho đùi vuông góc với thân người, trong khi lưng vẫn giữ thẳng. Hạ chân bằng mũi chân.

Bước 2: Thực hiện chạy đổi chân liên tục với tốc độ nhanh trong 2 phút, dừng nghỉ 1 phút. Thực hiện trong 3 hiệp.

Động tác Squat

Ảnh: CFYC

Bước 1: Đứng thẳng người, hai tay xuôi theo thân người, hai chân cạnh nhau, lưng thẳng.

Bước 2: Bước chân phải sang ngang để mở rộng hai chân bằng vai. HÍt vào, từ từ hạ người xuống, đẩy mông về phía sau, lưng vẫn giữ thằng, hai đầu gối không vượt quá mũi chân đồng thời đưa tay ngang trước mặt.

Bước 3: Đứng lên, trở về tư thế ban đầu, thở ra. Lặp lại động tác 15 lần cho mỗi bên.

Động tác Side to side hop

Ảnh: CFYC

Bước 1: Hai tay chống vuông góc xuống sàn.Siết chặt phần cơ bụng để giữ cơ thể thăng bằng, nâng người lên sao cho bắp chân và gối chân trái tạo với nhau một góc 90 độ, gối không chạm sàn. 

Bước 2: Nhảy chân phải dài ra sau, các ngón chân tiếp xúc với mặt sàn.

Bước 3: Trả cơ thể về trạng thái ban đầu, sau đó rút chân phải từ phía sau lên và nhảy chân trái về phía sau. Thực hiện liên tục 20 lần.

Hãy tập ngay những động tác trên đây mỗi ngày sẽ giúp bạn có thân hình cân đối, duy trì cân nặng và tìm lại đường cong đã mất giúp bạn xinh đẹp tự tin và yêu đời hơn mỗi ngày.

Lưu Nguyễn (Calipso)

--------

THAM GIA NGAY ĐỂ TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC BẢN THÂN: http://bit.ly/immorethanyousee-social

XEM THÊM: http://bit.ly/imore-xemthem

BÀI VIẾT HỮU ÍCH