logo

Hồ Ngọc Hà, sở hữu vóc dáng quyến rũ săn gọn cùng vẻ đẹp hút hồn. Cô luôn được xem là một trong những nhan sắc hàng đầu của showbiz Việt. Bận rộn với nhiều kế hoạch và dự án trong năm mới, Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian chia sẻ các bí quyết duy trì vóc dáng và vẻ đẹp ngày càng quyến rũ của mình.

 Khác với suy nghĩ của mọi người, những phương pháp mà Hồ Ngọc Hà áp dụng rất đơn giản. ít tốn kém mà lại vô cùng hiệu quả. Cùng điểm qua những bí quyết này của cô nhé!

20 phút Yoga mỗi ngày

Yoga trở thành niềm đam mê và là một phần không thể tách rời trong cuộc sống hàng ngày. Hà luyện tập ít nhất 20 phút Yoga mỗi ngày để có cơ thể dẻo dai và săn gọn. Luyện tập Yoga còn là bí quyết đề Hà có làn da, máitóc khoẻ đẹp cùng tinh thần thoải mái và lạc quan. Hà thường đến thẳng phòng tập sau những chuyến bay dài vì sau một giờ học Yoga cơ thể và tinh thần được đánh thức, năng lượng tràn trè giúp Hà cảm thấy tỉnh táo và tránh khỏi cảm giác mệt mỏi do thay đổi khí hậu và lệch múi giờ sau những chuyến bay dài.    

Ho Ngoc Ha Tap Yoga giu dang

Thiền định

Với 10 phút trước khi đi ngủ để tự thiền tại nhà hay bất kỳ khi nào có thời gian là bí quyết giúp Hà có được sự bình yên trong tâm hồn. Thiền cũng là cách giúp Hà hồi phục năng lượng và điều hoà khí huyết giúp duy trì vẻ thanh xuân.

Luyện tập vũ đạo

Hát và nhảy là đam mê lớn của Hà, bên cạnh những giờ luyện tập cùng vũ đoàn, Hà luôn cảm thấy mình đầy tự tin và năng lượng khi tập vũ đạo. Đây cũng là một cách giúp Hà giữ vóc dáng thon gọn và linh hoạt.

Tu the Yoga Ho Ngoc Ha

Uống nhiều nước

Mình luôn chuẩn bị sẵn một bình nước nhỏ để uống bất kỳ lúc nào. Hà bắt đầu một ngày mới bằng một ly nước để thanh lọc cơ thể và khởi đầu ngày mới thật nhẹ nhàng. Uống ít nhất 2.5 lít nước mỗi ngày để luôn cảm thấy rạng rỡ và tràn đầy sức sống mọi lúc mọi nơi. Luyện tập cùng gia đình

Từ khi Hà gắn bó với yoga và thể dục, cả gia đình và bạn bè Hà cũng trở thành những người yêu thể dục thể thao và yoga. Hà không có nhiều thời gian nên mình thường tranh thủ cùng mẹ tập Yoga, đi dạo và chơi cùng con trai cũng là cách để Hà giữ sức khoẻ và dáng vóc và việc tập luyện cùng người thân hay bạn bè cũng là thơi gian để mình cảm nhận niềm vui trong cuộc sống và gắn kết với nhau hơn.

Ho Ngoc Ha luyen tap tai trung tam California

Nguồn: Tạp Chí HerWorld

BÀI VIẾT HỮU ÍCH