logo

Dịp Tết bận bịu với đủ thứ công việc nhà, nấu nướng, thăm nom họ hàng khiến vóc dáng và làn da của bạn có phần xuống cấp. Tuy nhiên, bạn cũng không muốn quay trở lại công sở với vẻ ngoài kém thu hút như thế. Hãy dành trọn những ngày cuối cùng của kỳ nghỉ để làm mới mình và chờ ngày xuất hiện rạng ngời trước đồng nghiệp, bạn bè.

1. Làm Mới Làn Da

Kỳ nghỉ Tết dài hơi làm bạn với bánh chưng, bánh tét, thịt gà, giò chả,… rất dễ khiến bạn bị nóng trong người và làn da trở nên kém tươi tắn hơn, thậm chí có thể phát sinh mụn. Hãy nhanh chóng dẹp bỏ những thực phẩm thiếu lành mạnh đi và thay vào đó là chế độ dinh dưỡng cân bằng thường ngày với rau xanh và trái cây tươi. Bạn có thể tham khảo một số công thức đắp mặt nạ đơn giản từ những nguyên liệu tự nhiên hoặc đặt cuộc hẹn với viện thẩm mỹ uy tín ngay khi họ vừa mở cửa lại.

Để nâng cấp làn da, nhiều chị em tìm tới dịch vụ trẻ hoá da, xoá nhăn, chống lão hoá, trị mụn và giảm mỡ. Hiểu rõ điều này, viện thẩm mỹ Eri International hiện đang ứng dụng rất thành công các giải pháp làm trắng da tự nhiên, trẻ hoá làn da, điều trị và ngăn ngừa mụn bằng cách kết hợp các thành phần tự nhiên và những phương pháp điều trị hiện đại giúp cân bằng độ ẩm, củng cố sự đàn hồi cho da, tái tạo làn da căng mịn trắng hồng, giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng, mịn màng hơn bao giờ hết.

2. Vóc Dáng

Tết vừa hết cũng là lúc bạn nên trở lại phòng tập ngay với thói quen thể dục, thể thao ít nhất 3 lần/tuần hoặc dành 15-20 phút mỗi ngày để tập những động tác yoga, pilates. Không có cách nào giảm cân, lấy lại vóc dáng mà không cần tập thể dục. Hãy điều chỉnh lại lối sống lành mạnh và khoa học bằng cách ngủ đủ giấc, ăn uống cân bằng, massage và detox thanh lọc cơ thể.

3. Thư Giãn Toàn Thân

Sau những lo toan quanh bếp núc và bận rộn gặp gỡ người thân, bạn bè ngày Tết, bạn hãy cho phép mình tận hưởng cuộc sống bằng massage, hưởng thụ cảm giác các mạch máu lưu thông khắp cơ thể trong một không gian ấm cúng với hương tinh dầu mát dịu, cùng tiếng nhạc du dương và êm tai. Đây là một liệu pháp tinh thần rất tốt giúp bạn lấy lại nguồn sinh khí và năng lượng dồi dào cho những ngày làm việc sắp tới.

Thanh Hằng (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH