logo

Trong năm 2016 vừa qua, lấy cảm hứng từ những tư thế yoga đôi (Partner Yoga) nhiếp ảnh gia Ngọc Duy (Ngọc Duy Photographer) đã cùng hai vợ chồng Võ Thị Thu Thanh (sinh năm 1993) và Phạm Văn Ngọc (sinh năm 1991) cùng thực hình bộ hình tuyệt đẹp trên bờ biển Nha Trang thơ mộng. Trong cuộc sống hằng ngày, Thanh và Ngọc đều là HLV yoga chuyên nghiệp tại thành phố Nha Trang: Ngọc đang giảng dạy tại Nhà văn hóa thiếu nhi TP. Nha Trang, còn Thanh là huấn luyện viên tại Học viện Hải quân. 

Thanh và Ngọc có cùng niềm đam mê với yoga

Dù xuất thân là dân chuyên ngành thanh nhạc, nhưng Ngọc lại chọn yoga là “nghiệp” sau khi tìm thấy đam mê thật sự của mình ở bộ môn này. Ngọc chia sẻ chính yoga là cầu nối giúp hai vợ chồng nên duyên với nhau và cũng chính yoga là bí quyết giúp họ giữ được tình yêu lâu dài sau hơn 2 năm chung sống: Thanh và Ngọc tâm niệm để có hạnh phúc vững chắc, trước hết cần phải có sức khỏe tốt, sau đó là sự cảm thông nhau và tất cả những điều đó đều hội tụ ở bộ môn yoga. 

Yoga là bí quyết giữ gìn hạnh phúc của cặp đôi này

Ngọc chia sẻ “Bí quyết trong tình yêu của chúng mình có lẽ là sống theo lối sống của yoga. Đầu tiên là tập thể dục hàng ngày theo lối tập của yoga. Thứ hai là học cách hít thở mà theo yoga là tập thở. Điều này giúp chúng ta kiểm soát được cảm xúc của mình, bởi trong lúc thở có thể dõi theo hơi thở của mình và đặt những cảm xúc vui, buồn, nóng, giận trong tầm kiểm soát. Từ đó sẽ không ứng xử với bạn đời của mình bằng cảm xúc nhất thời bộc phát. Ví dụ khi vợ làm sai một điều gì đấy, thay vì tức giận theo lối tự nhiên thì mình có thể kiềm chế được”.

Ngoài bí kíp tình yêu dành cho đôi lứa, yoga còn mang lại cho gia đình hai bạn trẻ một phong cách sống tích cực, các thói quen thanh tịnh như ăn chay, ngồi thiền hay thậm chí hai bạn đang có kế hoạch dạy yoga từ bé cho cậu con trai của mình. Thanh bật mí rằng những người tập yoga sau một thời gian sẽ biết cách kềm chế cơn giận dữ cũng như có hạn chế được các thói quen gây hại cho sức khỏe như nhậu nhẹt, la cà mà quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân.

Nếu bạn yêu thích bộ môn yoga cũng như ngưỡng mộ hình ảnh của cặp đôi này, hãy nhanh chân đến với các trung tâm Yoga Plus để tìm hiểu và tham gia các khóa học từ cơ bản đến nâng cao dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. 

Luna Nguyen

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B

  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline: 

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH