logo

Bụng bia là nỗi ám ảnh kinh hoàng của cánh mày râu. Nguyên nhân thường do chế độ ăn và tình trạng sinh hoạt không hợp lý, rượu bia thường xuyên, ít vận động. Vì thế, nhiều bạn nam đã bắt đầu tìm kiếm những phương pháp giảm mỡ bụng nam hiệu quả, nhanh chóng. Hãy cùng California Fitness tham khảo các phương pháp giảm mỡ bụng nam hiệu quả để giảm thiểu các nguy cơ có hại cho sức khỏe trong bài viết sau.

Áp dụng các phương pháp giảm mỡ bụng nam hiệu quả

Cùng tham khảo các gợi ý sau của California Fitness để giảm mỡ bụng nam hiệu quả nhé.

Tập luyện thể thao

Thể thao là cần thiết nếu các bạn nam muốn nhanh chóng sở hữu một body cân đối, cơ bắp săn chắc. Các bạn có thể tham khảo 2 bài tập sau đây:

Bài tập gập bụng

Bài tập này có tác dụng đốt cháy mỡ thừa và giảm mỡ bụng nam cực kì hiệu quả.

  • Bước 1: Nằm ngửa, đầu, lưng, mông chạm đất
  • Bước 2: Hai tay để sau đầu, chống chân lên một góc so với sàn nhà
  • Bước 3: Dùng cơ bụng kéo đầu và vai khỏi sàn, hít thật sâu
  • Bước 4: Đưa cơ thể về vị trí cũ. Lặp lại động tác 10-15 lần

giảm mỡ bụng nam Gập bụng giúp giảm mỡ bụng nam hiệu quả (Nguồn: Internet)

Bài tập V - up

Bài tập giảm mỡ bụng nam này giúp bạn rèn luyện cơ lưng và cơ bụng săn chắc hơn

  • Bước 1: Nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng, hai tay để thẳng, ngửa lòng bàn tay
  • Bước 2: Dùng cơ bụng kéo phần đầu vai lên khỏi mặt đất, hướng về phía ngón chân và giữ tư thế trong 1-3 giây
  • Bước 3: Trở về vị trí ban đầu, lặp lại động tác trên.

giảm mỡ bụng nam Tập V-up giảm mỡ bụng nam hiệu quả (Nguồn: Internet)

Chế độ ăn uống hợp lý

Thay đổi một chế độ ăn khoa học cũng là cách giảm mỡ bụng nam hiệu quả. Trước hết, cánh mày râu nên hạn chế tối đa việc sử dụng chất kích thích. Thay vì sử dụng chất kích thích như rượu bia, nước có gas, hãy sử dụng các loại trà, nước ép, nước lọc để cải thiện vóc dáng.

Bạn không cần phải kiêng chất béo hoàn toàn mà thay vào đó sử dụng những chất béo có lợi cho cơ thể như quả bơ, quả óc chó hay dầu ô liu. Bạn nên bổ sung nhiều rau và chất xơ trong các bữa ăn,vừa giúp thanh lọc cơ thể vừa giúp tạo cảm giác no, giảm mỡ bụng nam hiệu quả.

giảm mỡ bụng nam Chế độ ăn hợp lý giúp giảm mỡ bụng nam hiệu quả (Nguồn: Internet)

Đảm bảo ngủ đủ giấc

Việc ngủ đủ giấc cũng như một yếu tố cần thiết để việc luyện tập giảm mỡ bụng nam của bạn hiệu quả. Ban ngày bạn quay cuồng với công việc, luyện tập thể thao thì thời gian ngủ chính là lúc để cơ thể nghỉ ngơi, phục hồi. Các nhóm cơ cũng cần có thời gian hồi phục thì việc luyện tập ban ngày mới đạt hiệu quả.

giảm mỡ bụng nam Ngủ đủ giấc là yếu tố quan trọng để giảm mỡ bụng nam hiệu quả (Nguồn: Internet)

Đến với California Fitness để xua đi nỗi lo về vòng 2 quá khổ

California Fitness đã gợi ý cho bạn một số phương pháp giảm mỡ bụng nam hiệu quả có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, để việc cải thiện vóc dáng được đảm bảo an toàn, hiệu quả nhanh nhất, bạn nên lựa chọn địa chỉ luyện tập uy tín. California Fitness tự hào là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn phòng tập quốc tế với mô hình tập luyện đa dạng.

Phòng tập chuẩn 5 sao

California Fitness với hệ thống phòng tập chuẩn 5 sao đầy đủ trang thiết bị luyện tập. Mô hình tập quốc tế đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu giảm mỡ bụng nam hiệu quả. Việc luyện tập của bạn sẽ trở nên an toàn hơn với máy móc hiện đại và huấn luyện viên chuyên nghiệp.

giảm mỡ bụng nam Phòng tập hiện đại phục vụ các bài tập giảm mỡ bụng nam hiệu quả (Nguồn: Internet)

Tinh thần luyện tập luôn dâng cao với lớp học đông người 

Bạn sẽ không còn phải lo lắng việc tập luyện buồn chán vì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tập nhóm, lớp học đông người. Luyện tập theo nhóm vừa tạo động lực giảm mỡ bụng nam hiệu quả, vừa thư giãn sau cả ngày dài mệt nhọc với công việc. 

giảm mỡ bụng nam Bạn tập luyện là động lực trong các lớp học giảm mỡ bụng nam (Nguồn: Website California Fitness)

Cơ bụng 6 múi sẽ không còn là niềm mơ ước nếu bạn tập luyện tại California Fitness 

Body 6 múi - điều bất kì cánh mày râu nào cũng mong muốn sở hữu sẽ không còn là ước mơ nếu bạn luyện tập kiên trì và lựa chọn California Fitness. Tại trung tâm có rất nhiều hệ thống lớp học đa dạng với nhiều bộ môn luyện tập phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn bộ môn phù hợp nhất với mình. Cùng tham khảo các lớp học giảm mỡ bụng nam sau đây nhé.

giảm mỡ bụng nam Tập luyện tại California Fitness để cải thiện vóc dáng và giảm mỡ bụng nam hiệu quả (Nguồn: Internet)

Cycling - Đạp xe

Với các bài tập đạp xe cường độ vừa phải đến mạnh, đây chính là phương pháp giảm mỡ bụng nam hiệu quả, kết quả rõ rệt sau từng buổi tập. Thời gian luyện tập trong khoảng 30 - 60 phút, huấn luyện viên sẽ hỗ trợ bạn tập luyện đạt hiệu quả cao nhất kết hợp tư vấn chế độ dinh dưỡng tại nhà cho bạn.

Dance - Nhảy 

Không chỉ đơn giản là luyện tập, phiêu cùng âm nhạc cũng là cách luyện tập giảm mỡ bụng nam hiệu quả. Hệ thống phòng tập được thiết kế hiện đại, với dàn âm thanh chất lượng sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn tập trung nhất. Việc luyện tập theo nhóm cũng giúp giải tỏa stress sau cả ngày căng thẳng.

Strength - Sức mạnh

Các lớp học thiên về sức mạnh chủ yếu kết hợp sử dụng tạ vào các bài tập. Tùy lớp học giảm mỡ bụng nam mức độ nào mà huấn luyện viên sẽ thiết kế bài tập phù hợp. Việc luyện tập với tạ sẽ giúp các nhóm cơ trở nên săn chắc, sở hữu body 6 múi là điều hoàn toàn có thể.

Bụng bia là nỗi lo của cánh mày râu trong xã hội sống nhanh, sống vội ngày nay. Giảm mỡ bụng nam luôn là điều mà cánh mày râu quan tâm. Việc tìm kiếm một địa chỉ luyện tập chất lượng là yếu tố quyết định cơ bản. Hãy để California Fitness giải quyết nỗi lo ấy cho bạn. Còn chần chừ gì mà không liên lạc tới hotline 19006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn về phương pháp giảm mỡ bụng nam hiệu quả nhất.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH