logo

Giảm cân như thế nào là vấn đề mà nhiều chị em  phụ nữ chúng ta thường quan tâm và tìm hiểu. Hiện nay chúng ta lại có rất nhiều cách để giảm cân hiệu quả. Trong đó, phải kể đến cách giảm cân bằng mật ong đang được nhiều người tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, bất kì phương pháp giảm cân nào cũng có những lưu ý riêng khi thực hiện. Cùng CFYC tìm hiểu về cách giảm cân bằng mật ong và những sai lầm cần tránh khi thực hiện phương pháp này nhé!

1.    Cách giảm cân bằng mật ong rất hữu ích vì sao?

Hiện nay, có rất nhiều người tin dùng các giảm cân bằng mật >
<em>Cách giảm cân bằng mật ong hiện nay được nhiều người tin tưởng sử dụng</em>
</p>

<p>Mật ong thường được biết đến như là “thần dược” chăm sóc da. Tuy nhiên, nếu bạn biết sử dụng đúng cách, đúng liều lượng thì chắc chắn bạn còn có cách <a href=giảm cân bằng mật ong vô cùng hiệu quả và siêu tiết kiệm. Mật ong hiện nay được xem là cách giảm cân hữu ích vì đây là nguyên liệu có chứa vitamin, khoáng chất và axit amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol từ đó giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì. Bên cạnh đó, mật ong còn là chất chống vi trùng hiệu quả, rất có lợi cho toàn bộ đường ruột. Lượng enzim hiện hữu trong mật ong có thể sản sinh ra một lượng nhỏ oxi già hydro và giúp trị viêm dạ dày hiệu quả. Vì thế cách giảm cân hiệu quả bằng mật ong luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người muốn giảm cân.

2.    Những lưu ý cần tránh khi sử dụng cách giảm cân bằng mật ong: 

Mặc dù cách giảm cân bằng mật ong rất hữu ích nhưng bạn cần lưu ý những điều sau:

-          Uống mật ong và xen kẽ ăn bình thường:

Cách giảm cân bằng mật ong phổ biến nhất hiện nay là uống với nước ấm hoặc với chanh hoặc trà xanh. Tuy nhiên, nhiều người mắc sai lầm khi vừa uống mật ong giảm cân lại xen kẽ ăn bình thường. Nguyên do là vì khi đã uống mật ong với nước ấm cũng làm bạn giảm cảm giác thèm ăn. Lúc này, bạn vẫn thấy no bụng mà không cần ăn nhiều. Cơ thể cũng không tiêu thụ quá nhiều calories. Nhưng khi vẫn ăn uống bình thường thì chất ngọt trong mật ong sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và vóc dáng của bạn. Vậy nên trong một bữa nếu bạn đã uống mật ong thì hãy ngưng ăn các chất khác. Còn nếu ăn bình thường bạn hãy thôi uống mật ong. Chúng ta có thể uống mật ong 2-3 bữa/ngày và những bữa còn lại ăn uống lành mạnh, nhiều rau, ít tinh bột.

-          Dùng nước lạnh khi giảm cân bằng mật ong

 Cách giảm cân bằng mật ong hiệu quả là khi bạn chỉ uống với nước ấm. Bởi vì nước ấm được pha loãng với mật ong sẽ giúp bạn uống dễ hơn và tốt cho hệ tiêu hóa. Khi uống mật ong với nước lạnh sẽ khó hòa tan đều mật ong, hơn nữa chúng ta sẽ dễ bị lạnh bụng và đau bụng. Vậy nên hãy lưu ý chỉ sử dụng nước ấm thay vì nước lạnh khi uống cùng mật ong. Bên cạnh đó, mật ong pha với nước ấm nên uống ngay, nếu không hãy cho vào bình giữ nhiệt nhé.

-          Bảo quản mật ong sai cách:

Một trong những lưu ý khi bạn áp dụng cách giảm cân bằng mật ong này là cần chú ý đến cách bảo quản mật ong.. Với mật ong nguyên chất bạn nên bảo quản mật ong trong bình thủy tinh là tốt nhất, nên tránh các bình nhựa chất lượng kém hoặc chai, lọ bằng kim loại. Bởi vì chúng sẽ ảnh hưởng đến mùi vị và chất lượng của mật ong và có thể bị nhiễm chất độc từ chính các lọ đựng. Đối với mật ong sau khi đã pha, bạn không nên để trong tủ đá, tủ lạnh hoặc để bên ngoài quá lâu. Tốt nhất là chúng ta nên uống ngay sau khi pha và tránh để nơi có nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp.

Các bạn nên bảo quản mật >
<em>Cách giảm cân bằng mật ong sẽ hiệu quả hơn nếu bạn sử dụng mật ong được bảo quản trong bình thủy tinh</em>
</p>

<p>-          <strong>Bỏ qua giai đoạn duy trì</strong>
</p>

<p>Khi sử dụng cách giảm cân bằng mật ong này có hiệu quả đáng kể trong vài ngày đầu hãy khoan mừng vội. Bởi vì bất kỳ phương pháp giảm cân nào cũng cần có thời gian duy trì. Vì thế hãy kiên nhẫn với chế độ mà mình đang áp dụng. Vì nếu bạn ăn uống bình thường trở lại ngay thì có thể sẽ <a href=tăng cân nhanh chóng. Thời gian thực hiện của cách giảm cân bằng mật ong này là từ 5 – 7 ngày. Sau đó chúng ta có thể giãn cách ra, nhưng cũng cần duy trì đều đặn.

Để cách giảm cân bằng mật >
<em>Dù là cách giảm cân bằng mật ong hay cách gì đi nữa thì việc duy trì sử dụng là rất quan trọng</em>
</p>

<p>CFYC hy vọng những chia sẻ về cách giảm cân bằng mật ong trên đây sẽ là thông tin hữu ích cho những ai muốn giảm cân bằng mật ong hay đang thực hiện phương pháp này mà vẫn chưa đạt hiệu quả. Chúc bạn sẽ giảm cân thành công với mật ong nhé! Ngoài ra nếu các muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn thì hãy đến CFYC để được tư vấn và hướng dẫn cách giảm cân bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp.</p>
</div>

BÀI VIẾT HỮU ÍCH