logo

Từ trước đến nay, mỡ bụng luôn là vấn đề khiến chị em phụ nữ đau đầu và trở nên kém tự tin trong mắt người xung quanh. Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà với hiệu quả tốt và an toàn là điều mà các tín đồ làm đẹp luôn mong muốn có được. Hãy cùng CFYC tìm hiểu những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà ngay sau đây!

1. Cách Giảm Mỡ Bụng Nhanh Nhất Tại Nhà Với 3 Bài Tập Đơn Giản: 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà với bài tập gập bụng

Gập bụng là bài tập giảm mỡ bụng tại nhà tác động trực tiếp lên toàn bộ các bó cơ tại vùng bụng. Nhờ đó sẽ đánh tan các vùng mỡ thừa quanh bụng, giúp vòng 2 thon gọn nhanh chóng và đốt cháy calo dư thừa hiệu quả. Trung bình với 100 lần gập bụng tại nhà trong vòng 30 phút sẽ giúp bạn tiêu hao khoảng 95 – 100 calories mỗi ngày.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà với bài tập gập bụng Gập bụng là một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bạn nên thử

Ngoài đánh tan mỡ bụng hiệu quả, cách giảm mỡ bụng tại nhà nhanh nhất này còn giúp cơ bụng phát triển, tăng vận động cột sống giúp giảm tình trạng mỏi lưng do ngồi làm việc quá lâu. Cách thực hiện bài tập gập bụng cực kỳ đơn giản với một số động tác cơ bản sau đây:

  • Động tác Crunch: Nằm ngửa trên sàn, hai chân co lại thành góc 90 độ và đặt 2 tay sau gáy. Bắt đầu nâng đầu và ngực ra khỏi sàn và cảm nhận bụng của bạn cũng bắt đầu co gập. Hít thở đều đặn và siết chặt cơ bụng trong vòng 2 – 3 giây rồi từ từ trở về tư thế ban đầu. Thực hiện lặp lại 20 lần/hiệp, nghỉ 5 giây rồi làm tiếp trong 3 lần.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà với động tác chạy tại chỗ

Một trong những cách giảm mỡ bụng tại nhà nhanh nhất vô cùng đơn giản là việc chạy bộ tại chỗ. Đây không chỉ là bài tập cardio giảm béo mỡ bụng cực kỳ đơn giản, khiến vòng eo, đùi của bạn trở nên thon gọn mà còn là cách tăng kích thước vòng 3 hữu hiệu.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà với động tác chạy tại chỗ Chạy tại chỗ là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà hiệu quả cao mà còn tăng cường sức mạnh cho hệ tim mạch và cơ quan hô hấp

Với bài tập này, bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, trong giờ giải lao, trước khi ngủ khoảng 1 tiếng hoặc vận động sau khi kết thúc ngày làm việc căng thẳng. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, chạy bộ 30 phút giúp bạn đốt cháy từ 250 – 300 calories mỗi ngày.

Một số động tác chạy bộ giảm mỡ bụng đơn giản mà bạn có thể thực hiện là:

  • Chạy nâng cao đùi, lưng thẳng, hai tay vuông góc đưa ra phía trước. Nâng chân lên và bắt đầu chạy. Lưu ý, mỗi lần nâng chân thì đầu gối phải chạm vào cánh tay mới được tính là lần tập đúng. Nên chạy liên tục trong 5 phút rồi chuyển sang động tác khác.
  • Chạy bước nhỏ tại chỗ đồng thời tay đánh đều theo chân. Sau 5 nhịp chạy thì bật nhảy lên 1 lần. Lưu ý nhảy càng cao càng tốt vì nó không chỉ tăng hệ vận động tim mạch, giúp tiêu hao được nhiều calories hơn mà còn tăng sự linh hoạt cho xương khớp.
  • Chạy sang hai bên là bài tập giúp định hình eo và giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn có thể thực hiện 14 - 20 lần chạy sang hai bên kết hợp cúi người chạm tay vào mũi giày để tăng hiệu quả giảm mỡ bụng.

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà với bài tập Plank

Đây là bài tập giảm mỡ bụng tại nhà được nhiều chị em lựa chọn bởi hiệu quả đốt mỡ vùng bụng nhanh, giúp cơ bụng săn chắc và tăng sức mạnh cho cơ tay, vai. Mỗi bài tập Plank được tính bằng 60 lần gập bụng, có khả năng tiêu hao từ 30 – 40 calories mỗi phút.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà với bài tập Plank Chỉ với 15 phút thực hiện cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bằng bài tập Plank mỗi ngày là bạn có thể tiêu hao từ 400 - 500 calories

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chống khuỷu tay và đầu gối chạm sàn, giữ người song song với mặt sàn. Sau đó nâng người lên, duỗi thẳng chân, đồng thời đan hai tay vào nhau, dồn trọng lượng cơ thể vào ngón chân và khuỷu tay. Giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

2. Cách Giảm Mỡ Bụng Nhanh Nhất Tại Nhà Với Chế Độ Ăn Giảm Mỡ Bụng

Ngoài việc áp dụng các cách giảm mỡ bụng tại nhà nhanh nhất với các bài tập trên, bạn cần xây dựng một chế độ ăn kiêng phù hợp, tăng hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng. Hiện nay có rất nhiều chế độ ăn giảm mỡ bụng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng như Low–carb cắt bỏ hoàn toàn tinh bột, đường hoặc Eat Clean chỉ ăn thực phẩm hữu cơ hàng ngày,…

Cách Giảm Mỡ Bụng Nhanh Nhất Tại Nhà Với Chế Độ Ăn Giảm Mỡ Bụng Bên cạnh việc tập luyện các cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà, các bạn cần xây dựng chế độ ăn lành mạnh, tuyệt đối tránh xa đường và hạn chế tinh bột

Hầu hết các chế độ ăn giảm mỡ bụng kể trên đều rất an toàn với sức khỏe con người và có tác dụng giảm từ 1 – 2kg/tuần. Để có thể xây dựng chế độ ăn kiêng phù hợp, bạn nên dựa trên số đo cân nặng, số cân muốn giảm, giảm mỡ bụng trong bao lâu để tính lượng calories cần nạp vào cơ thể trong mỗi bữa ăn.

3. Những Lưu Ý Khi Thực Hiện Các Cách Giảm Mỡ Bụng Nhanh Nhất Tại Nhà

  • Ngủ đủ giấc
  • Có chế độ tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý, không nên vận động quá sức
  • Hạn chế ăn các món chiên rán, xào nhiều dầu mỡ, tăng ăn thực phẩm hữu cơ
  • Tuyệt đối không ăn đường, giảm tinh bột
  • Bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể qua đường ăn hoặc uống
  • Không ăn no và phải khởi động kỹ trước khi tập
  • Tập luyện phương pháp hít sâu, thở chậm giúp giảm căng thẳng và tăng hiệu quả giảm cân

Trên đây là những chia sẻ thông tin bổ ích về các cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà mà bạn đọc có thể tham khảo và thực hiện. Ngoài ra, nếu có những thắc mắc về các bài tập hình thể, hãy liên hệ ngay với CFYC để chúng tôi tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho bạn. CFYC chúc bạn sớm thành công và sở hữu vòng eo thon gọn như mong muốn!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH