logo

Eo thon, thân hình chữ S luôn là mơ ước của các cô nàng. Tuy nhiên có rất nhiều nàng đang áp dụng cách sở hữu vòng eo sai lầm có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Chính vì vậy, California Fitness sẽ liệt kê ngay những phương pháp làm eo thon sai lầm mà nhiều nàng đang mắc phải nhất!

3 phương pháp sai lầm khiến các nàng không có được vòng eo thon gọn

1. Nhịn ăn

Nhịn ăn là là cách giảm cân làm eo thon mà rất nhiều bạn trẻ đang áp dụng. Sở dĩ vì lười tập luyện và áp dụng chế độ ăn hợp lý mà mọi người thường nhịn ăn. Một số tác hại của việc nhịn ăn để eo thon đó là: 

  • Suy nhược cơ thể: Nhịn ăn nhiều đến mức khiến cơ thể bị hạ đường huyết, mệt mỏi hoặc bị ngất. 
  • Thiếu chất dinh dưỡng: Nhịn ăn khiến cơ thể không được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, các cơ quan không đủ năng lượng hoạt động. 
  • Cơ thể không được săn chắc: Nếu chỉ nhịn ăn lấy eo thon thì chắc chắn bạn sẽ không có được vòng eo săn chắc và cơ thể khỏe khoắn. 

eo thon Nhịn ăn lấy eo thon gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe
(Nguồn ảnh: Internet)

Ngoài cách nhịn ăn thì còn rất nhiều phương pháp khoa học giúp eo thon dáng đẹp. Bởi vậy, bạn hoàn toàn không nên nhịn ăn cho dù vì bất cứ lý do nào đi chăng nữa. Đặc biệt có một số bạn trẻ còn nhịn ăn vào buổi sáng, đây là cách nhịn ăn hoàn toàn sai lầm. 

2. Sử dụng thuốc giảm cân nhanh

Trên các trang mạng xã hội, các bài báo trong thời gian gần đây đã lên án rất nhiều về việc sử dụng thuốc giảm cân. Sử dụng thuốc giảm cân sẽ tác động trực tiếp đến hệ tiêu hóa và một số bộ phận liên quan. Chúng khiến cho cơ thể giảm khả năng hấp thụ và không còn thèm ăn. Vì vậy mà chúng khiến bạn có thể giảm cân và eo thon hơn bình thường. 

eo thon Thuốc giảm cân gây tụt cân nhanh, dễ dàng có eo thon nhưng cực kỳ nguy hiểm tới sức khỏe
(Nguồn ảnh: Internet) 

Những ảnh hưởng trực tiếp của thuốc giảm cân làm eo thon tới cơ thể bao gồm: 

  • Ảnh hưởng đến hệ thần kinh: Làm thay đổi cảm xúc, tâm trạng, gây căng thẳng, lo lắng có thể dẫn tới hành vi cực đoan. 
  • Ảnh hưởng đến tim và gan: Sử dụng nhiều thuốc giảm cân có thể gây loại bỏ cả các chất béo có lợi cho cơ thể. Từ đó cơ thể thiếu chất, phát sinh các bệnh về tim mạch, gan hay bướu cổ. 
  • Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt và vô sinh: Thay đổi nồng độ hormone estrogen có thể làm rối loạn chu kỳ kinh nguyệt và ảnh hưởng khả năng mang thai. 
  • Ảnh hưởng tới da: Cố gắng giảm cân khiến làn da thiếu dưỡng chất và độ ẩm. Protein bị đứt gãy khiến da sạm màu và có thể dẫn tới nám, tàn nhang. 
  • Có thể gây tử vong: Một số loại thuốc giảm cân gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nội tạng và dẫn tới tử vong. 

3. Luyện tập khi đang đói

Luyện tập thể dục thể thao là phương pháp rèn luyện giúp eo thon, vừa tốt cho sức khỏe. Nhưng nhiều người lại có thói quen luyện tập khi đang đói vậy thói quen này có thực sự tốt? Đã có nhiều tranh luận trái chiều về cách luyện tập này. 

eo thon Có nên luyện tập thể dục lúc đói để sở hữu eo thon?
(Nguồn ảnh: Internet)

Một số nghiên cứu chỉ ra việc luyện tập lúc đói giúp tăng sức bền và xây dựng cơ bắp tốt hơn. Nhưng một số lại cho rằng sau thời gian nhịn đói luyện tập cơ thể bắt đầu thích nghi dần và tích trữ mỡ từ bữa ăn sau, kết hợp đốt cháy năng lượng ít hơn để bù trừ. Tuy các tranh luận vẫn có nhiều khúc mắc nhưng chắc chắn rằng bạn không nên luyện tập lúc quá đói. Bởi vì lúc này bạn sẽ không có đủ sức khỏe để luyện tập. Tập luyện quá đà để nhanh có eo thon còn có thể dẫn tới hoa mắt, chóng mặt hoặc ngất xỉu.

Sở hữu eo thon như Ngọc Trinh cùng California Fitness

Từ những sai lầm về cách tập luyện lấy eo thon mà các nàng đang mắc phải thì cần phải có một kế hoạch tập luyện khoa học, đúng tiêu chuẩn. California Fitness chính là địa chỉ giúp bạn sở hữu vòng eo “con kiến”, thân hình quyến rũ và chắc khỏe. Tại đây bạn sẽ được tham gia vào các lớp học giảm cân, tăng cơ, dẻo dai an toàn. 

eo thon 
Sở hữu eo thon dáng đẹp khi luyện tập cùng California Fitness
(Nguồn ảnh: California Fitness) 

Nhiều học viên lựa chọn California Fitness trở thành địa điểm luyện tập bởi những lý do sau: 

  • Hệ thống phòng tập 5 sao, rộng rãi và sang trọng. 
  • Hệ thống trang thiết bị chuẩn Quốc tế, phục vụ mọi bộ môn chăm sóc sức khỏe. 
  • Đội ngũ HLV đến từ Châu Âu, Ấn Độ, Việt Nam giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp. 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất đem đến trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. 

Các bộ môn giúp bạn sở hữu eo thon tại California Fitness vô cùng đa dạng như: Yoga, Dance, Kickfit & MMA, Group X,....Mỗi bộ môn sẽ có các phương pháp tập luyện riêng biệt với đặc thù giúp bạn giảm cân khác nhau. 

Yoga

Khi chưa tìm hiểu có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng yoga là bộ môn chăm sóc sức khỏe và đem đến sự dẻo dai. Nhưng hơn thế nữa Yoga còn là bộ môn giảm cân lấy lại eo thon tuyệt vời. Bạn có biết rằng chỉ với 3 tháng tập luyện Yoga, có thể giảm từ 9-10Kg? Với hơn 50 lớp Yoga từ căn bản đến nâng cao tại California chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp sở hữu thân hình như mơ ước. 
 eo thon Lớp học Yoga giúp bạn sở hữu eo thon mơ ước
(Nguồn ảnh: California Fitness)

Group X

Group X là bộ môn đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho cả những bạn mới bắt đầu tập hay đã có thời gian tập luyện và tìm hiểu các bộ môn khác. Cũng giống như Yoga, chỉ sau 3 tháng tập luyện, cơ thể sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Các múi cơ xuất hiện, cơ thể săn chắc hơn, tinh thần luôn trong trạng thái sảng khoái. Đường cong cơ thể sẽ xuất hiện rõ rệt tại vùng ngực - eo - mông. Lúc này eo thon, thân hình chữ S sẽ không chỉ còn trong mơ. 

Như vậy, tìm hiểu 3 phương pháp làm eo thon không đúng mà California Fitness liệt kê chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn nhận ra sai lầm của mình trong thời gian qua. Các bạn hãy nhớ áp dụng chế độ ăn uống và luyện tập đúng cách để không ảnh hưởng tới sức khỏe nhé! Liên hệ với California Fitness qua hotline 18006995 hoặc để lại tin nhắn tại đây nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào khác! 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH