logo
Muscle Contest là cuộc thi thể hình đẳng cấp quốc tế dành cho mọi lứa tuổi, dành cho tất cả những ai có niềm đam mê với thể hình. Đây là cơ hội để bạn trình diễn những múi cơ hoàn hảo cho bạn bè Việt Nam và quốc tế.


Thời gian và địa điểm tổ chức


Muscle Contest Việt Nam diễn ra vào ngày 19/8/2017, tại nhà thi đấu quân khu 7. Cuộc thi có hai hạng mục riêng biệt dành cho thể hình và người mẫu thể hình, cụ thể như sau: Men’s Physique (Thể hình nam), Woman’s Physique (Thể hình nữ), Men Fitness Model (Người mẫu thể hình nam) và Woman Fitness Model (Người mẫu thể hình nữ).

Cách thức đăng ký


Đầu tiên, bạn truy cập vào trang web Musclecontest.vn để đăng ký thông tin cá nhân (họ tên, số điện thoại, email). Sau đó, ban tổ chức sẽ gửi cho bạn mẫu đăng ký thông qua email. Bạn chỉ cần hoàn thành mẫu đăng ký đó và gửi về các trung tâm California Fitness & Yoga hoặc UFC Gym gần nhất để hoàn thành thủ tục đăng ký dự thi.

Lệ phí tham dự


Đối với thí sinh đăng ký trước ngày 12/8, lệ phí tham gia là 250.000 VND. Sau ngày 12/8, lệ phí tham gia sẽ là 500.000 VND. Khi tham gia vào cuộc thi, bạn sẽ được nhận một bộ dụng cụ hỗ trợ thi đấu bao gồm khăn, dây đeo, áo thun và túi đựng giày.
Ngoài ra, gia đình, bạn bè của thí sinh cũng có thể đến cổ vũ cho thí sinh tại cuộc thi bằng cách mua vé tham dự, mỗi vé 100.000 VND. Vé đang được bán tại các trung tâm CFYC và UFC Gym gần nhất.
Muscle Contest Việt Nam 2017 là cuộc thi thể hình chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, đây là cơ hội để bạn có thể trình diễn vẻ đẹp thể hình của mình đến với ban giám khảo, bạn bè quốc tế và Việt Nam. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay?

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: musclecontest.vn 

Hoàng Thi (Calipso)
 

Xem thêm: Muscle Contest - Cuộc thi mơ ước của mọi Gymer Việt Nam

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM 

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH