logo

Là chuỗi phòng gym sang trọng, riêng tư và đẳng cấp bậc nhất dành cho những người thành đạt và giàu có, California Centuryon luôn được xem là niềm mơ ước của nhiều người. Vậy điều gì đã tạo nên những giá trị rất riêng biệt của thương hiệu này?

Nơi tập luyện trong mơ của người thành công

Phương châm ngay từ đầu của California Centuryon chính là xây dựng nên một thương hiệu theo đuổi phong cách sang trọng, hiện đại, hướng đến những cá nhân xuất sắc và thành đạt luôn tìm kiếm một nơi riêng tư để tập luyện, không bị quấy nhiễu bởi sự ổn ào của phố thị. Trong suốt 6 năm qua, thương hiệu đẳng cấp này đã chất xúc tác giúp những người có mức thu nhập cao tại Việt Nam dần quen với việc đến phòng gym để rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời là nơi gặp gỡ bạn bè, những người cùng đẳng cấp mà vẫn giữ được sự riêng tư nhất định.

Ảnh: CMG

Được mệnh danh là một phỏng gym hoàn hảo cho giới “siêu giàu” bởi California Centuryon không chỉ kín đáo, riêng tư mà còn sở hữu trang thiết bị, máy móc hiện đại, đáp ứng đầy đủ bất cứ nhu cầu tập luyện nào. Các thượng khách khi đến California Centuryon luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ được biểu hiện qua những chi tiết tinh tế nhất: những chiếc khăn sạch sẽ và thơm mát, những sản phẩm chăm sóc cơ thể riêng biệt cùng nhiều tiện ích tốt cho sức khỏe bên cạnh việc tập gym như xông hơi, bơi lội, luyện tập với huấn luyện viên cá nhân và các bộ môn khác. Với chất lượng vượt trội như thế, không khó hiểu khi tập luyện tại đây bạn luôn có thể nhìn thấy được nhiều khách hàng nổi tiếng và giàu có. Bên cạnh các doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực, các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt như Hồ Ngọc Hà, Diễm My 9x... cũng lựa chọn nơi này làm điểm đến yêu thích trong lịch trình mỗi ngày của mình.

Ảnh: CMG

Nói không ngoa, California Centuryon là hệ thống phòng gym dành cho gương mặt với “sức khỏe vàng”. Họ không chỉ là những người giỏi giang, thành đạt mà còn là những người biết cách chăm sóc bản thân, luôn hiểu rõ giá trị của việc nâng niu cơ thể bằng cả những hoạt động thể chất lẫn việc xoa dịu tâm hồn trong một không gian quý phái, lịch lãm. Tại California Centuryon, bạn đôi khi có thể sẽ gặp được những người xem nơi chốn này là nhà, là một biệt thự sang trọng của riêng họ. Bạn có thể đến đây vào buổi sáng, tham gia các lớp Yoga, dùng cơm trưa, làm việc tại sảnh rồi tiếp tục tập luyện vào buổi chiều. Mọi thứ mà giới quý tộc cần, California Centuryon đều hiểu rõ.

Tinh tế trong từng khoảnh khắc

Chị Lan, một hội viên California Centuryon lâu năm, chia sẻ “Chuyến hành trình đến với California Centuryon không đơn giản là chuyến hành trình về việc tập luyện, đó là chuyến hành trình tự khám phá bản thân.” Chỉ chừng đó thôi cũng đủ để hiểu tình cảm mà các thượng khách của California Centuryon dành cho chuỗi phòng gym này thế nào.

Sở dĩ California Centuryon có thể lấy lòng được nhiều khách hàng đến vậy, là bởi thương hiệu này biết cách dùng sự tinh tế để kiến tạo và giữ lấy lòng tin của khách hàng. Từ những mảng màu decor mang đậm chất hoàng gia, tượng trưa cho tiền tài, kim khí cho đến những quầy bar hiện đại, từ những phòng tắm rộng rãi, mát mẻ cho đến đội ngũ nhân viên luôn sẵn lòng tư vấn, đáp ứng mọi yêu cầu, California Centuryon mang lại cho bạn cảm giác được chiều chuộng, mến mộ như một thành viên thực sự của hoàng gia.

Ảnh: CMG

Đó là lý do vì sao mà nhiều người thương nói vui, số tiền mà bạn bỏ ra được được chạm tay vào cánh cửa của California Centuryon thực ra không phải là chi phí tập luyện, mà là chi phí dùng để mua một ước mơ, một đẳng cấp, để có được sự riêng tư hoàn hảo đến từng khoảnh khắc trong quá trình tìm đến sự thư giãn cho bản thân mình.

Có thể bạn chưa biết: Hội viên Centuryon có đặc quyền kèm theo một người bạn để cùng tham gia tập luyện và tận hưởng những dịch vụ thượng lưu. Không chỉ nhân đôi niềm vui luyện tập mà còn góp phần định hình một phong cách sống đúng chất VIP chỉ dành cho những người xứng đáng.

Ảnh: CMG

Vào ngày 18/11 sắp tới, Californa Centuryon sẽ chính thức khai trương tại Saigon Centre. Sự kiện với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, những nhân vật đầu ngành tại Việt Nam. Bạn sẽ được tham quan triển lãm ảnh Fit is Beautiful của nhiếp ảnh gia đến từ New York, thêm vào đó là đêm tiệc sang trọng đẳng cấp của giới thượng lưu. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm có một không hai này.

Luna Nguyễn (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH