logo

Quý Hội Viên thân mến,

Sau một thời gian tạm ngưng tập luyện để kiểm soát Covid19, tin vui là tất cả CLB California Fitness & Yoga sẽ mở cửa tập luyện trở lại kể từ 27.04.2020. Thời gian hoạt động trong ngày vẫn như cũ. Những biện pháp đảm bảo an toàn sạch sẽ cho tập luyện sẽ được tăng cường.

Cũng từ hôm đó, tất cả phí Hội viên và hợp đồng tập luyện cá nhân với PT, Yogi&I sẽ được kích hoạt trở lại. Những thẻ Hội viên trả trước sẽ được điều chỉnh tăng tương ứng.

Chúng tôi cũng hiểu rằng nếu được tập cùng với bạn bè, mọi người sẽ có động lực trở lại tập luyện mạnh mẽ hơn. Vì thế, trong tháng 4 và tháng 5, tất cả Hội viên sẽ có thể dẫn theo một người bạn tập chung mỗi khi đến CLB. Hoàn toàn không mất phí. Nếu bạn có câu hỏi, hãy cho chúng tôi biết.

Với tất cả những điều này, chúng tôi mong bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Hãy cùng nhau có một năm 2020 đầy năng lượng, tích cực và khỏe mạnh hơn.

Rất trông đợi được chào đón Quý Hội Viên đến tập luyện trở lại!

 Đăng ký ngay hôm nay: https://bit.ly/3eSVU8s
 Xem những biện pháp an toàn tập luyện: https://bit.ly/2VY6kuR

------------------------------------
Dear Valued Members,


Following a period of forced closure due to Covid19 quarantine, all California Fitness & Yoga locations will reopen again from 27 April 2020 onwards. Our normal business hours will resume. Additional safety measures will apply.

As of that date, all membership fees and personal training contracts will be resumed. Pre-paid memberships will be adjusted as a credit.

We know getting back into a workout routine is easier when you have company, so for the month of April and May, all members will be able to bring a friend everytime they workout - for free and with no hassles. Reach out if you have questions!

No excuses - time to catch up on your goals and live an active, healthier and stronger 2020.

Looking forward to seeing you at our club!

 Sign up today here: https://bit.ly/3eSVU8s
 See all safety measures here: https://bit.ly/2VY6kuR
 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH