logo

Với mục tiêu lan tỏa thông điệp "Một Đời Sống Khỏe" và tinh thần CA'thlete, California sẽ đồng hành cùng Sunrise Events Việt Nam trong Giải Vinfast IRONMAN 70.3 Việt Nam 2024 được diễn ra vào ngày 12.05.2024 tại Đà Nẵng.

Gồm 3 nội dung thi đấu phối hợp: đạp xe 90km, chạy bộ 21.1km và bơi trên biển 1.9km; đây được đánh giá là giải đấu có tính khắc nghiệt, đòi hiểu nhiều sức khỏe và sự dẻo dai; chắc chắn sẽ là một thử thách ấn tượng để những người đam mê trải nghiệm thể thao đặt mục tiêu chinh phục.

California cổ vũ tinh thần và chúc cho các Vận động viên - những CA'thlete của chúng ta sẽ hoàn thành xuất sắc chặng đua và có được những kỉ niệm đáng nhớ cùng Cali và Vinfast IRONMAN 70.3 Việt Nam 2024. Cali sẽ đem đến những giây phút stretching đầy sảng khoái để chào đón mọi người tại vạch đích.

Hân hạnh kết hợp cùng Sunrise Events Việt Nam - đơn vị tổ chức uy tín đứng sau các thành công vang dội của Giải IRONMAN 70.3, Cali hi vọng đây sẽ là một cơ hội tốt để cùng tạo nên những hoạt động thể chất nhằm nuôi dưỡng một cộng đồng CA'thlete với niềm đam mê sống khỏe và theo đuổi những thành tựu phi thường.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH