logo

Tập đoàn quản lý CMG.Asia ra mắt Siêu Câu Lạc Bộ thể hình thể dục và yoga đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Nha Trang. Được thiết kế sáng tạo như một trung tâm giải trí đa năng đằng cấp 5 sao, Siêu Câu Lạc Bộ California Nha Trang với các môn luyện tập thể thao đa dạng trong không gian hướng biển tuyệt đẹp.

Nhắc đến Nha Trang, người ta thường liên tưởng ngay đến một địa điểm du lịch hàng đầu Việt Nam - hiện đại và năng động. Sự phát triển về kinh tế - xã hội và cơ sở hạ tầng ngày càng nhanh chóng của Nha Trang kéo theo những nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống và giải trí của người dân. Nắm bắt được tình hình đó, tập đoàn quản lý CMG.Asia cho ra mắt Siêu câu lạc bộ thể hình thể dục và yoga đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Nha Trang. Câu lạc bộ California Nha Trang  ra đời với mong muốn lấp đầy khoảng trống về dịch vụ tập luyện thể dục thể hình và giải trí của thành phố biển miền Trung, đồng thời hướng đến mục tiêu lớn lao hơn chính là định hình phong cách sống hiện đại.

Câu lạc bộ thứ 25 của TT California & Yoga có diện tích trên 2,500 mét vuông, tọa lạc tại tòa nhà Nha Trang Center – vị trí đắc địa tại con đường Trần Phú huyết mạch của thành phố biển miền Trung. Thiết kế độc đáo kết hợp giữ công nghệ chiếu sáng cùng những trang thiết bị hiện đại nhất. Nổi bật với tầm nhìn hướng biển tại các khu vực tập luyện và hồ bơi ngoài trời rộng lớn, trung tâm California Nha Trang hứa hẹn trở thành trung tâm phong cách sống - giải trí đẳng cấp hàng đầu tại thành phố biển miền Trung.

Tầm nhìn hướng ra bờ biển trải dài đe đến những trải nghiệm tập luyện thú vị cho hội viên

Sảnh đón khách và khu vực chờ siêu quyến rũ

Các khu vực chức năng với quầy thức uống Califresh và hệ thống bán lẻ thời trang và phụ kiện thể thao CA Active

Siêu câu lạc bộ California Nha Trang có khả năng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tập luyện của những ai yêu thích các hoạt động thể dục thể hình và yoga. Người dân Nha Trang vẫn bắt gặp các bộ môn quen thuộc như: các môn võ MMA, Kickfit, Cardio, Yoga, Dynamic Stretching, BodyJam, Zumba,… Đây đều là những lớp học mang không khí vui tươi, sôi động, được tạo ra nhằm truyền nguồn sinh khí và cảm hứng cho mỗi ngày của bạn thêm tốt đẹp hơn.

 Lồng bát giác MMA là địa điểm chuyên nghiệp và lý tưởng để tập luyện các bộ môn Kickfit, Võ Tổng hợp,...

Khu vực tập kháng lực với số lượng trang thiết bị đầy đủ, phù hợp cho tập luyện tất cả các nhóm cơ chính và cơ bổ trợ trên cơ thể

Studio GroupX tập luyện các bộ môn theo nhóm được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng đúng chuẩn sân khấu

California Nha Trang mang đến chương trình tập luyện yoga cho hội viên dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đến từ Ấn Độ và sự chuẩn hóa tuyệt đối về không gian phòng tập.

Tại California Nha Trang, các hội viên có thể tìm thấy Trung tâm nâng cao chất lượng sống California Centuryon, trực thuộc sự quản lý của tập đoàn CMG.Asia, nơi mang đến những dịch vụ tập luyện sang trọng tựa như mơ cho khách hàng. Hệ thống máy tập cao cấp nhất thế giới, hồ thủy lực sang trọng là những dịch vụ dành riêng cho hội viên Centuryon. Ngoài ra, các hội viên của trung tâm còn có cơ hội nhận được hàng loạt các dịch vụ bổ sung như: hệ thống huấn luyện viên chuyên nghiệp, không gian tập luyện chuyên sâu và đẳng cấp.

Hệ thống California Centuryon Nha Trang kết nối trực tiếp tầng thượng của tòa nhà, nơi đặt bể bơi ngoài trời và có tầm nhìn toàn cảnh vịnh biển

Trang thiết bị và không gian tập luyện hướng đến những khách hàng ưa thích trải nghiệm hàng đầu

Bể sục thủy lực sang trọng bậc nhất thuộc khu vực locker room dành riêng cho các hội viên Centuryon

Cận cảnh bể sục thủy lực, nơi thư giãn cho các hội viên sau tập luyện

Tối 22/4 tới đây, đêm dạ tiệc khai trương và giới thiệu Siêu Câu Lạc Bộ California tại Thành Phố Nha Trang sẽ diễn ra hoành tráng và xứng tầm đẳng cấp. Buổi dạ tiệc có sự tham gia của hơn 300 khách mời VIP là các hội viên, doanh nhân và nhiều tên tuổi hàng đầu ngành giải trí hiện nay như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hồ Vĩnh Khoa, Trương Quỳnh Anh, Bảo Thy, Đông Nhi, Vũ Cát Tường,…

Neil Nguyễn

Photos: CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH