logo

Tối hôm nay 9/9 tại Thảo Điền Pearl, buổi Candlelight Yoga (Yoga nến) đã mang lại những khoảnh khắc khó quên đối với gia đình Yoga Plus. Không gian ấm cúng dưới ánh sáng nến vàng huyễn hoặc đã biến những động tác Yoga hàng ngày vẫn luyện tập trở nên mới mẻ lạ thường.

Mong muốn mang đến không gian ấm cúng cùng những trải nghiệm mới cho mọi người. Yoga Plus đã giới thiệu lớp học đặc biệt chỉ diễn ra trong hai ngày: Thứ sáu ngày 8/9 tại Aeon Mall Bình Tân và Thứ bảy ngày 9/9 tại Thảo Điền Pearl. 

Vì sự đặc biệt trong không gian tập luyện, rất đông hội viên đã vô cùng háo hức và phấn khích ngay trước khi bước vào lớp. Lớp học diễn ra không theo cách thông thường khi trước mặt mỗi hội viên đều được thắp sáng bởi một ánh nến vàng thay vì bóng đèn. Ánh nến vàng giúp  không gian luyện tập trở nên dễ chịu và giúp cho hội viên tập trung hơn bao giờ hết.  

 

Kết hợp với những động tác nhẹ nhàng và thiền định, Candlelight Yoga là buổi tập luyện giúp bạn giảm căng thẳng và thư giãn sâu hơn. Ảnh: Yoga Plus

Mùi thơm tinh dầu thiên nhiên tỏa ra từ nến giúp tinh thần của người luyện tập cảm thấy thoải mái. Ảnh: Yoga Plus

Không gian của Yoga Plus trở nên vô cùng huyền ảo dưới ánh sáng của nến. Ảnh: Yoga Plus

Chị Bonna chia sẻ: "Sự yên bình và cảm giác thư giãn xâm chiếm trong suốt buổi học. Tôi cảm nhận được khi ánh sáng ít đi mình trở nên tập trung hơn vào từng hơi thở và động tác. Giống như chỉ có mình trong không gian nên các động tác dường như có hiệu quả hơn mọi ngày"

Yoga với nến đã và đang trở thành phương pháp Yoga được nhiều người tập yêu thích với các lợi ích thiết thực như cải thiện giấc ngủ, trí nhớ, giảm stress, thư giãn tinh thần,v.v... 

  Ảnh: Yoga Plus

Tập Yoga dưới ánh nến không chỉ giúp cho các học viên trở nên tập trung hơn mà còn khiến cho cả nhà Yoga Plus đổ nhiều mồ hôi hơn. Bao nhiêu mệt mỏi, căng thẳng trong một ngày làm việc bận rộn cũng từ đó mà trôi đi hết.

Với những động tác vặn người, xoắn, thở sâu… cùng lúc, tập Yoga nến trong hơi nóng của nến cũng có tác dụng massage các cơ quan của cơ thể, đưa oxy tới các bộ phận cơ thể nhiều hơn, giúp máu lưu thông tốt, cải thiện dòng chảy của bạch huyết… Tất cả tác dụng này đồng thời cũng giúp cân bằng hormone và giải độc cho cơ thể qua mồ hôi. Một khi cơ thể được thải độc qua da, làn da bạn cũng khỏe mạnh hơn vì không bị chất độc tích tụ lại dưới da. Từ đó, chất lượng của giấc ngủ cũng được nâng cao.

Yogi Master rất vui vì có thể đem đến những trải nghiệm mới cho các hội viên thân yêu. Ảnh: Yoga Plus

 

Tập Yoga với nến sẽ giúp hội viên cải thiện giấc ngủ và các bệnh liên quan đến trí nhớ. Ảnh: Yoga Plus

 

Ảnh: Yoga Plus

Chị Bảo Trâm chia sẻ: "Tôi rất thích thú với buổi tập này, những động tác thiền định dưới ánh nến mới thật sự phát huy hết tác dụng. Tôi cảm thấy thật sự thư giãn" 

Ảnh: Yoga Plus

Kết thúc buổi học, trên khuôn mặt của các hội viên Yoga Plus đều lấp lánh niềm vui, mọi người còn nán lại để cùng Yogi thân yêu lưu lại tấm hình kỉ niệm. Các tín đồ Yoga này ai cũng mong rằng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới hơn nữa cùng nhau như thế này trong thời gian sắp tới. Yoga Plus mong rằng với 1 giờ trải nghiệm cùng Candlelight Yoga có thể giúp tâm hồn mọi người được tĩnh lặng. Nhắm mắt lại, tận hưởng hương thơm, lắng nghe những âm thanh xung quanh, hít thở sâu và thư giãn. Chắc chắn, bạn sẽ gạt bỏ được hết mọi sự lo lắng, nỗi phiền muộn hay những vướng bận trong lòng.

 

Giang Vương (Calipso)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH