logo

Sau sinh, mẹ bỉm sữa lại phải đối diện với một thân hình phì nhiêu do tăng cân chóng mặt. Những bà mẹ sinh con đầu lòng sẽ rất hoang mang và không biết đâu là cách giảm cân sau sinh hiệu quả. Đừng quá lo lắng. Trong bài viết sau, California Fitness sẽ mách nàng 4 cách giảm cân sau sinh đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ! Tìm hiểu ngay nào!

4 cách giảm cân sau sinh an toàn dành cho mẹ bỉm sữa

Hãy nuôi con bằng sữa mẹ

Khoa học đã chứng minh, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hơn thế nữa, nuôi con bằng sữa mẹ còn là cách giảm cân sau sinh rất hiệu quả không. Cho bé bú có thể giúp bạn đốt cháy hàng trăm calo mỗi ngày do cơ thể cần tiêu hao năng lượng để sản sinh ra sữa. 

Cách giảm cân sau sinh Nuôi con bằng sữa mẹ là cách giảm cân sau sinh đơn giản nhất (Ảnh: Internet)

Uống thật nhiều nước

Trước mỗi bữa ăn, nàng hãy uống một ly nước đầy để tạo cảm giác no và hạn chế sự thèm ăn nhé. Bên cạnh đó, việc uống nhiều nước còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng hiệu quả hơn. Đây là cách giảm cân sau sinh đơn giản nhưng có hiệu quả khá ấn tượng đấy.

Cách giảm cân sau sinh Uống nhiều nước là cách giảm cân sau sinh có thể áp dụng hằng ngày (Ảnh: Internet)

Chế độ ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hành trình tìm lại vóc dáng thon thả thời con gái của phái đẹp. Hãy “chào tạm biệt” những món ăn vặt, trà sữa, đồ ăn nhanh, chiên xào nhiều dầu mỡ đi nhé. Thay vào đó, tích cực nạp vào cơ thể rau xanh, trái cây tươi. Các loại ngũ cốc như yến mạch, khoai lang, đậu cùng những thực phẩm giàu protein như cá, trứng,...

Cách giảm cân sau sinh Chế độ ăn lành mạnh là cách giảm cân sau sinh rất hiệu quả (Ảnh: Internet)

Tập thể dục thường xuyên  

Kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên chính là cách giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn nhất đấy các mẹ ạ. Bên cạnh việc cải thiện đáng kể cân nặng, vóc dáng, tập luyện còn màn lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe cũng như tinh thần. Tùy vào thể trạng và điều kiện, nàng có thể lựa chọn những môn thể thao ưa thích như: đi bộ, nhảy dây, gym, yoga, bơi lội…

Cách giảm cân sau sinh Tập thể dục là cách giảm cân sau sinh tốt nhất (Ảnh: Internet)

Hãy đến với California Fitness và “quẳng” đi nỗi lo với thân hình sồ sề sau sinh

Những cách giảm cân sau sinh kể trên đều đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ, hãy kiên trì áp dụng để sớm cảm nhận được thay đổi trên cơ thể nhé. Ngoài việc tập thể dục và chế độ dinh dưỡng thì phương pháp tập, trang thiết bị cũng ảnh hưởng không nhỏ. Hãy đến với California Fitness để đạt được vóc dáng thon gọn, quyến rũ trong thời gian ngắn nhất.

Trang thiết bị hiện đại:

Là một trong những trung tâm thể dục thể hình hàng đầu Việt Nam, California Fitness sở hữu trang thiết bị hiện đại, tiên tiến trong không gian được bố trí khoa học. Cứ thỏa sức “lúc tập hết mình, lúc về hết buồn” trong những bài tập sôi động và cuốn hút nhé.

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp 

Các huấn luyện viên tại California Fitness luôn muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình giảm cân của bạn. Mẹ bỉm sữa sẽ được tư vấn để tìm ra cách giảm cân sau sinh nhanh nhất với những bài tập khoa học cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Cách giảm cân sau sinh Đến với California Fitness để trải nghiệm cách giảm cân sau sinh hoàn hảo nhất (Ảnh: Internet)

Luyện tập tại California Fitness - Lấy lại vóc dáng thời con gái là điều dễ dàng

California Fitness đã nghiên cứu và xây dựng nhiều lớp học khác nhau phục vụ công cuộc tìm lại thân hình thon gọn của khách hàng. Đến với California Fitness, bạn sẽ được trải nghiệm cách giảm cân sau sinh nhanh chóng và thú vị thông qua các lớp học hình thể: 

Vinyasa Yoga: Là bài luyện tập tim mạch, sức mạnh, sức bền rất tốt. Đốt cháy năng lượng nhiều hơn 2 giờ tập luyện tim mạch. Cho một thân hình mảnh mai, khỏe mạnh, săn chắc và dẻo dai.

Body Combat: Mỗi bài tập Body Combat kéo dài 55 phút có thể đốt lên đến 740 calo, giúp bạn giải tỏa stress, cảm nhận rõ rệt sự săn chắc của cơ thể và sự ổn định tuyệt vời của nhóm cơ trung tâm.

Zumba: Đây là cách giảm mỡ bụng hết sức sôi động, mang đến cho bạn vô vàn niềm vui. Lớp học Zumba kéo dài 60 phút trong nền âm nhạc sôi động thôi thúc bạn luyện tập không ngừng.

CaliRide: Là lớp đạp xe cường độ cao, với 45 phút luyện tập bạn sẽ đốt cháy khoảng 500 calo và trải nghiệm thực tế cảm giác đạp xe chinh phục mọi cấp độ.

Cách giảm cân sau sinh Trải nghiệm cách cân sau sinh thú vị và sôi động tại các lớp học tại California Fitness (Ảnh: Internet)

Trên đây là một số cách giảm cân sau sinh đơn giản nhưng mang lại hiệu quả lớn. Bên cạnh việc áp dụng kiên trì, hãy đến với California Fitness để mau chóng lấy lại vòng eo thon gọn nhé. Ngoài các lớp học kể trên, còn rất nhiều các tiết học sôi động khác tại California Fitness đang chờ bạn khám phá. Với hệ thống phòng tập tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao, chúng tôi tự tin phục vụ mọi nhu cầu tập luyện của khách hàng. Nếu cần tư vấn về lịch học và cách tập luyện, hãy liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH