logo

Body 6 múi, cơ bắp sắc nét, quyến rũ là ước muốn của bất kì chàng trai nào. Thực hiện theo lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ chính là biện pháp hiệu quả nhất để cải thiện vóc dáng nhanh chóng. Hãy cùng California Fitness & Yoga gợi ý cho bạn lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ 5 buổi/tuần trong bài viết sau đây.

1. Lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ 5 buổi/tuần hiệu quả

Để nhanh chóng sở hữu body 6 múi săn chắc, các bạn nam nên tập gym ngay để cải thiện vóc dáng như mong muốn. Bạn có thể tham khảo lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ 5 buổi/tuần sau đây:

  • Ngày 1: Bạn tập trung các bài tập tác động đến cơ ngực và tay sau
  • Ngày 2: Tiếp tục luyện tập với các bài tập lưng xô và tay trước
  • Ngày 3: Thực hiện các bài tập cho phần vai và cơ bụng
  • Ngày 4: Tập luyện với các bài tập tác động lên cơ chân và phần bắp chuối
  • Ngày 5: Bạn có thể lựa chọn nhóm cơ muốn tập trung phát triển để luyện tập (cơ ngực, cơ đùi, cơ bụng,...)
  • Ngày 6,7: Thư giãn cơ thể và nghỉ ngơi hợp lý

lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ Lịch tập gym cho nam tăng cân tăng 5 buổi/tuần hiệu quả (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, nếu bạn là người mới làm quen với gym thì trong lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ của mình, bạn cần lưu ý thêm một vài điều sau:

  • Không luyện tập quá lâu: Thời gian cần được điều chỉnh vừa đủ, hợp lý. Không cần quá “điên cuồng” luyện tập mỗi ngày, đặc biệt nếu bạn muốn tăng cân tăng cơ. Tập luyện quá sức khiến bạn tiêu tốn nhiều năng lượng hơn, chính vì thế cơ thể bạn sẽ không thể tăng cân được.
  • Tập trung vào các nhóm cơ lớn: Trong lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ, các nhóm cơ lớn quan trọng luôn được ưu tiên. Bạn nên tập trung vào các nhóm cơ lưng, chân và ngực nếu muốn tăng cân tăng cơ. Hãy nhớ cần kết hợp luyện tập đồng đều các nhóm cơ, không tập quá nhiều nhóm cơ nào và ngược lại.
  • Hạn chế các bài tập cardio: Bạn có thể kết hợp thêm cardio trong lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ của mình. Nhưng cardio nên được hạn chế, vì nó khiến cơ thể tiêu tốn khá nhiều năng lượng và tăng cân không hiệu quả.
  • Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý: Bổ sung đầy đủ các chất cần thiết để tăng cân tăng cơ vào bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cần điều chỉnh giữa luyện tập, ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý mới nhanh chóng đạt hiệu quả.

lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ Tập trung vào các nhóm cơ lớn trong lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ (Nguồn: Internet)

2. Bạn sẽ chọn tập luyện cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga vì những điều sau:

Lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ trên có thể được thay đổi sao cho phù hợp nhất với mục đích tập luyện. Tập gym là phương pháp cắt nét cơ bắp nhanh nhất nhưng cũng rất dễ gặp chấn thương nếu bạn không biết cách luyện tập. Vì thế, việc tìm kiếm và lựa chọn một trung tâm thể hình đảm bảo chất lượng chính là yếu tố tiên quyết để cải thiện vóc dáng. 

California Fitness & Yoga tự hào là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam với mô hình luyện tập chuẩn quốc tế. Mọi trang thiết bị, máy móc tại đây đều được trang bị theo tiêu chuẩn 5 sao và được cải tiến định kỳ nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho học viên. Sau mỗi buổi của lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ, bạn còn được sử dụng miễn phí phòng xông hơi và bể bơi của trung tâm. Điều này giúp bạn thư giãn toàn bộ cơ thể và giúp lưu thông máu dễ dàng.

lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ Đến California Fitness & Yoga để sở hữu lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ sẽ được huấn luyện viên của bạn thiết kế bài bản, hợp lý nhất. Họ sẽ theo dõi chỉ số cơ thể của bạn trong suốt quá trình và thay đổi lịch tập sao cho hợp với học viên. Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng của bạn cũng sẽ được tư vấn để kết hợp cùng việc tập luyện nhằm cải thiện vóc dáng nhanh chóng.

3. Luyện tập gym đạt kết quả mỹ mãn cùng trung tâm thể hình 5 sao California Fitness & Yoga

Các lớp tập gym tại California Fitness & Yoga sẽ giúp bạn có lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ phù hợp nhất. Hàng tháng, tại đây mở rất nhiều lớp tập gym với hình thức luyện tập đa dạng đáp ứng với mọi nhu cầu tập luyện của học viên. Bạn có thể tham khảo các lớp gym sau đây tại trung tâm:

Lift

Với lớp tập này, các bài tập sẽ được kết hợp thêm tạ để gia tăng hiệu quả. Kiên trì luyện tập theo giáo trình bài bản mỗi ngày, vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, với Lift, sức khỏe tim mạch của bạn cũng được rèn luyện mỗi ngày với các bài tập đặc trưng.

Body Pump

Mỗi ngày chỉ với 55 phút luyện tập kết hợp với tạ cỡ nhỏ và trung, lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng. Các nhóm cơ sẽ được tác động đồng đều qua mỗi buổi luyện tập theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Core Fit

Các bài tập tại lớp này sẽ tập trung vào sức mạnh. Các nhóm cơ được tác động chủ yếu trong lớp này là cơ lưng xô, cơ mông và cơ đùi.

Crunch Plus

Biến tấu động tác gập bụng trong lớp học này, bạn sẽ nhanh chóng tăng cân và cắt nét cơ bắp hiệu quả. Các động tác tập trung vào cơ bụng và cơ mông, cơ đùi.

 lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ
Tham gia các lớp gym tại California Fitness & Yoga để có lịch tập gym cho nam tăng cân tăng hiệu quả (Nguồn: Internet)

Vừa rồi, California Fitness & Yoga đã gợi ý cho bạn lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ 5 buổi/tuần hiệu quả nhanh chóng. Để luyện tập an toàn, tránh chấn thương không đáng có, bạn nên lựa chọn luyện tập tại trung tâm thể hình đảm bảo chất lượng. Còn chần chừ gì mà không liên lạc tới hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn chi tiết hơn về lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ hiệu quả.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH