logo

Để có được vòng eo thon gọn, săn chắc thì chắc chắn bạn phải tuân thủ một chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp. Tuy nhiên, bạn quá nôn nóng mà áp dụng những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất nhưng không đảm bảo sức khỏe sẽ gây ra tác dụng ngược lại. Trong bài viết này, California Fitness & Yoga sẽ đem tới cho các bạn top 5 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay cùng với những bài tập hiệu quả. Cùng theo dõi nhé!

1. Top 5 thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất

  • Rau xanh:

Rau xanh là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, rau có chứa nhiều chất xơ, nước, vitamin, khoáng chất. Vì thế ăn nhiều rau xanh sẽ tốt cho hệ tiêu hóa, làm đẹp da và thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả. Một số loại rau xanh đặc biệt như măng tây, cần tây hay dưa chuột còn giúp tiêu viêm và giảm thiểu mụn trứng cá cho bạn. Ngoài ra, một số loại rau có hàm lượng chất béo thấp bạn có thể sử dụng cho quá trình giảm cân như bắp cải, giá đỗ, đậu que, súp lơ,...

  • Trứng:

Trứng là thực phẩm rất sẵn có, giá thành rất rẻ nên sẽ hỗ trợ bạn giảm mỡ bụng nhanh nhất.  Nếu giảm mỡ bụng bằng trứng gà, bạn sẽ không phải nhọc công tìm kiếm nguyên liệu, nhất là bạn sẽ tiết kiệm được cho mình một khoản chi phí đáng kể.

Trứng là thực phẩm chứa rất ít calo cho nên khi giảm cân bằng trứng, bạn vẫn sẽ được đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng nhưng lại vẫn không lo sợ cơ thể bị thiếu dinh dưỡng.

Trứng là thực phẩm rất dễ ăn, nhất là khi ăn trứng sẽ có cảm giác no bụng, từ đó việc bạn ăn kiêng cũng sẽ không quá khó khăn, nhất là bạn sẽ hạn chế được cảm giác thèm ăn sau khi ăn trứng. Điều đó cho thấy bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể, ngăn chặn tình trạng ăn quá nhiều.

  • Hạt ngũ cốc:

Dùng ngũ cốc nguyên hạt được xem là một lựa chọn cần thiết để bạn có được một vòng eo thon gọn và săn chắc. Bởi một thực đơn ăn để giảm cân nhanh nhất cần tập trung vào việc bạn tiêu thụ nhiều hay ít carbohydrate tinh chế (ngũ cốc đã qua xử lý).

Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng những người ăn kiêng bằng ngũ cốc nguyên hạt sẽ giảm được mỡ bụng tốt hơn. Ngũ cốc nguyên hạt được nhận biết là loại hạt chưa bị tước bỏ lớp vỏ ngoài. Lớp vỏ này chứa rất nhiều chất xơ và cực nhiều dinh dưỡng. Vì có nhiều chất xơ hơn nên ngũ cốc nguyên hạt sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn so các loại ngũ cốc tinh chế khác. Nhờ đó chúng sẽ giúp bạn kiểm soát được sự thèm ăn.

  • Gia vị (gừng, ớt)

Gia vị không những cải thiện hương vị món ăn mà còn có tác động kỳ diệu trong việc giảm lượng mỡ bụng của bạn. Gia vị cay bao gồm các loại: quế, nghệ, tiêu, ớt… chúng đều giúp cải thiện hệ tiêu hóa và ngăn ngừa việc tích tụ các chất béo ở bên trong cơ thể.. Ngoài ra, các loại gia vị này còn giúp đốt cháy & tăng cường trao đổi chất, giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.

Vậy nên, trong quá trình chế biến món ăn, chúng ta nên bổ sung thêm các loại gia vị này để món ăn ngon miệng và tăng thêm hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh nhất. Tuy nhiên, những ai có tiền sử liên quan đến bệnh dạ dày cần chú ý đến liều lượng và chế độ sử dụng phù hợp.

  • Chuối:

Trong thực đơn giảm mỡ bụng nhanh nhất, không thể không nhắc đến chuối bởi chúng có chứa hàm lượng chất xơ cao, hỗ trợ làm ổn định hệ tiêu hóa và đào thải độc tố cho cơ thể, Đặc biệt, cả chuối xanh lẫn chuối chín đều có tác dụng giúp đánh bay mỡ bụng một cách hiệu quả mà lại an toàn. Tuy nhiên, việc ăn chuối lúc nào để giảm cân cực kỳ quan trọng đối với quá trình tìm lại vòng eo thon của các nàng.

Theo nghiên cứu, ăn chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo một lớp màng bảo vệ đường ruột giúp đào thải độc tố và ngăn ngừa sự tích tụ của chất béo không tan. Không những thế, chuối còn có hàm lượng chất xơ cao có công dụng kháng tinh bột trong thành dạ dày tạo ra sản phẩm đốt cháy 20 – 25% chất béo trong cơ thể, giảm mỡ bụng nhanh nhất và giảm cân hiệu quả.

Sử dụng các loại thực phẩm trên theo từng chế độ riêng phù hợp với cơ địa, các  bạn sẽ đạt được hiệu quả như ý muốn. Thế nhưng, thực phẩm cũng chỉ là phương tiện hỗ trợ giảm cân tức thì, còn muốn giữ được kết quả như ý muốn lâu dài, thì chúng ta cần phải luyện tập mỗi ngày. Hãy đến với California Fitness & Yoga, để cùng đánh bay lớp mỡ bụng xấu xí với những bài tập siêu hấp dẫn, sảng khoái.

2. Tạm biệt vòng 2 ngấn mỡ cùng trung tâm thể hình 5 sao California Fitness

Phòng tập đạt chuẩn 5 sao với các trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ thoáng mát

Với không gian sang trọng, thoải mái đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng tập của California Fitness & Yoga được mở rộng ở nhiều thành phố khác nhau tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thuận lợi đăng ký địa điểm học thuận tiện cho mình.

Hệ thống các bài tập chuyên sâu giúp bạn giảm cân nhanh chỉ trong 30 ngày, đảm bảo giảm mỡ bụng nhanh nhất và đánh tan mỡ thừa đáng ghét ở các khu vực tích mỡ nhiều nhất như vùng mông, vùng đùi hay vùng cánh tay.

Giảm mỡ bụng nhanh nhất và hiệu quả nhất ngay tại California Fitness & Yoga (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Trang thiết bị hiện đại, chuyên biệt và an toàn giúp cho bạn đốt chất tối đa được lượng calo dư thừa. Giảm béo toàn thân và đặc biệt là vùng mỡ bụng một cách nhanh chóng nhất. 

Có hướng dẫn chế độ ăn bài bản

Không chỉ tập luyện, với sự sát sao với học viên, các HLV và đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn và xây dựng cho từng cá nhân chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, để tăng thêm hiệu quả khi luyện tập.

Tham gia ngay lớp Hot Yoga tại trung tâm thể hình California Fitness chính là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất

Không giống với phần lớn các môn thể thao khác, Yoga là phương pháp giảm cân đòi hỏi sự kết hợp của thể xác và tinh thần vào cùng thời điểm. Sự vận động của tứ chi không được đề cao bằng sự cân bằng, tĩnh tại của tâm hồn. Vì thế mà rất nhiều người tìm đến Yoga để tìm kiếm sự tĩnh lặng và thứ thái trong tâm hồn. 

Xuất hiện ở Việt Nam vào khoảng gần 20 năm trước nhưng phải khoảng 10 năm trở lại đây, Yoga thực sự bùng nổ trên toàn thế giới và được yêu thích hơn tại Việt Nam. Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe, Yoga còn được xem là môn thể thao giảm cân hiệu quả, giảm mỡ bụng nhanh nhất và có thể tập luyện lâu dài, hàng ngày và phù hợp đối với mọi lứa tuổi, giới tính.

Bạn hoàn toàn có thể giảm số cân nặng 9kg với Yoga sau 3 tháng tập luyện. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nhờ hơi thở sâu, một giờ tập Yoga giúp nhịp tim người tập tăng 77%, mang lại hiệu quả đốt mỡ thừa nhanh hơn cả 45 phút chạy bộ.

Chỉ cần 1 tiếng tập luyện mỗi ngày bạn có thể đốt cháy 900 calo. Yoga không đi sâu vào cường độ nhưng nhịp thở, sự chính xác của động tác là rất quan trọng. Yoga có những động tác riêng cho từng bó cơ, đi sâu và thúc đẩy quá trình đốt cháy protein ở cơ không kém gì các môn vận động như gym, dance hay kickboxing.

Những người luyện tập Yoga kiên trì sẽ cảm nhận được rất rõ sự thay đổi của cơ thể sau một thời gian luyện tập. Không chỉ đem đến tác dụng giảm cân nhanh nhất, Yoga còn giúp bạn điều chỉnh lại số đo cơ thể, giúp cơ thể trở nên mềm mại, linh hoạt và cân đối hơn rất nhiều.

Với những lợi ích tối ưu từ việc tập luyện giảm cân, giảm mỡ mang lại cho bạn thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến ngay California Fitness & Yoga  để thử sức với các bài tập khác nhau. Trung tâm California Fitness & Yoga sẽ là địa điểm thích hợp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn để giảm mỡ bụng nhanh nhất . Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn, bạn có thể liên hệ đến số hotline 18006995 hoặc để lại tin nhắn tại đây nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH