logo

Quý Hội Viên thân mến,

Điều chúng tôi quan tâm hàng đầu luôn là Bạn, những Hội Viên của chúng tôi. Chúng tôi luôn tập trung vào việc giúp bạn vận động và khỏe mạnh, và trong khoảng thời gian đặc biệt này, chúng tôi càng phải thận trọng và làm hết sức để ngăn chặn sự lây lan của virus COVID-19 để tránh ảnh hưởng đến Quý Hội Viên.

Căn cứ theo quyết định của UBND TP. Hà Nội, tất cả các phòng tập thể dục thể hình ở TP. Hà Nội sẽ cần tạm ngưng các hoạt động tập luyện kể từ 27/03/2020.

Vì thế, tất cả CLB California Fitness & Yoga tại TP. Hà Nội của chúng tôi sẽ tạm thời ngưng các hoạt động tập luyện kể từ ngày 27/03/2020 cho đến khi có thông báo mới kế tiếp. Và chúng tôi cũng sẽ tuân thủ những định hướng tiếp theo của Nhà nước.

Để bảo đảm quyền lợi cao nhất cho Quý Hội Viên, chúng tôi có những chính sách liên quan đến hợp đồng Hội Viên cũng như hợp đồng tập luyện cá nhân (PT, Yogi&I) trong thời gian này như sau:

*Hợp đồng Hội Viên trả theo mỗi 2 tuần hay tháng: nếu Hội viên bị trừ phí trong thời gian tạm ngưng, sẽ được miễn thu phí cho (các) kỳ tương ứng sau khi chúng tôi mở cửa tập luyện lại

* Hợp đồng Hội Viên trả trước: thời gian hiệu lực của thẻ Hội Viên sẽ được gia hạn tương ứng sau khi chúng tôi mở cửa lại

* Hợp đồng luyện tập cá nhân như PT, Yogi&I...: sẽ được gia hạn tương ứng sau khi chúng tôi mở cửa lại để các buổi tập không hết hạn

Trong khoảng thời gian này, chúng tôi rất mong Quý Hội Viên sẽ luôn giữ sự bình tĩnh và không quên vận động cơ thể. Dù cho CLB của chúng tôi không mở cửa tập luyện, chúng tôi vẫn sẽ chia sẻ những bài tập có thể áp dụng tại nhà trên Facebook của chúng tôi, nên thân mời Quý Hội Viên hãy theo dõi Facebook chúng tôi.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào trong giai đoạn này, Quý Hội Viên hãy liên hệ chúng tôi qua [email protected], chúng tôi sẽ cố gắng trả lời sớm nhất có thể.

Chân thành cảm ơn sự thấu hiểu từ Quý Hội Viên,

Ban Quản Lý California Fitness & Yoga

California fitness and yoga

------------------------------------------

IMPORTANT UPDATE: TEMPORARY CLOSURE FOR WORKOUTS

Dear Valued Members,

Our top priority is always you. While it is our focus to keep you active and healthy, during these extraordinary times, it is also imperative that we stay vigilant and work towards all possible preventive measures to minimize the spend of COVID-19 virus.

In accordance with the Ha Noi’s People’s Committee’s directive, all fitness facilities in Ha Noi city are to close down for workouts temporarily as of March 27th 2020.

As such, all California Fitness & Yoga locations in Ha Noi will close beginning from March 27th 2020 until further notice. This will be subject to further Government rulings.

To ensure the best interest of our members, we will be implementing the following policies regarding your membership and Personal Training packages during this period of time:

* Dues Memberships will automatically waived from 27 Mar 2020 until reopen date

* Pre-paid Memberships will be adjusted and credited after reopening

* All Personal Training sessions will be frozen to avoid session expiry During this period of time, we would like to urge all members to remain calm but physically active. Although our locations cannot be accessed for work out, we will be sharing content for home exercises on our Facebook page which we invite you to follow. Feel free to contact us at [email protected]  if you have any questions during this period of time, our team will try to answer as quickly as possible.

Thank you for your understanding,

The California Fitness & Yoga Management team  

BÀI VIẾT HỮU ÍCH