logo

“Tôi đã từng tập Gym ở rất nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Canada, Thái Lan, Hồng Kong… nhưng chắc chắn rằng không nơi nào đầu tư vào thiết kế như ở Việt Nam. Khi thiết kế những phòng tập, tôi luôn mong muốn đó không chỉ là một phòng tập đơn thuần, mà còn là nơi có thiết kế gắn bó hài hoà với môi trường xung quanh, giúp mọi người có cảm hứng luyện tập, có thêm nhiều bạn bè, khoẻ mạnh và vui vẻ hơn” – Michael Wong (giám đốc sáng tạo của CMG Asia) chia sẻ về nguyên lí quan trọng của bản thân trước khi bắt tay lên ý tưởng thiết kế cho bất kì CLB nào của hệ thống California.

Waterfront club – phong cách “Nhà kho” gần bến cảng

CLB Waterfront của CFYC tọa lạc bên cạnh bến cảng sông Sài Gòn, chỉ cách trung tâm thành phố vài phút đi bộ. Lấy ý tưởng là một “nhà kho” độc đáo gần bến cảng, phòng tập này có thiết kế siêu “chất” với thiết bị và phòng tập hiện đại, đặc biệt vách leo núi thép độc nhất vô nhị lấy cảm hứng từ chính những con tàu lớn thường xuyên ra vào cảng Sài Gòn.

Tại các hệ thống phòng tập California đều có phòng xông hơi khô và xông hơi ướt. 

Royal City Club –  Thiết kế sang trọng kiểu Dubai

Được đánh giá là một trong những không gian luyện tập đẹp nhất tại Việt Nam. Royal City Club có thiết kế vô cùng sang trọng và ấm cúng kiểu “hoàng gia”.

Quầy bar với nhiều loại thức uống pha chế đặc biệt được trang trí bằng biểu tượng đại bàng quyền lực, tường mang màu sắc dát vàng, hệ thống trang thiết bị tối tân, hồ bơi trong nhà rộng lớn, khu vực tập võ MMA độc đáo với võ đài bát giác hay lồng luyện tập phong cách chiến binh Ludas Magnus.

Khu vực tập võ MMA độc đáo với võ đài phong cách chiến binh Ludas Magnus.

California Tower Club – Thiết kế "toà tháp" ấn tượng

California Tower Club là siêu CLB thứ 26 của California Fitness and Yoga, tọa lạc tại quận Phú Nhuận - một trong các quận trọng điểm của TP HCM.

Đây là tòa tháp đầu tiên thuộc 100% quyền sở hữu của California Fitness and Yoga với 8 lầu chức năng như phòng tập Yoga, phòng máy tập Cardio như máy chạy bộ, chạy xe đạp,..., phòng tập các bộ môn theo nhóm Group X, Dance studio,...

Thiết kế đẹp và trang bị máy móc vô cùng hiện đại, không ngạc nhiên khi rất nhiều người cho rằng tập luyện ở California đem đến cho họ những trải nghiệm rất khác biệt. 

Thảo Điền Pearl Club – dành cho những tâm hồn mộng mơ

Thảo Điền Pearl Club có một vị trí vô cùng đắc địa: nằm ven sông Sài Gòn, cách chân cầu Sài Gòn khoảng 500m,  kết nối trực tiếp vào trạm Metro số 6 của tuyến Metro  Bến Thành – Suối Tiên. Hãy thử trải nghiệm việc tập luyện tại phòng tập hiện đại này và ngắm vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn, sau đó đi dạo một chút trên cầu Sài Gòn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố (đặc biệt về ban đêm), bạn sẽ hiểu tại sao Thảo Điền Pearl Club được xem là Club “mơ mộng” nhất của hệ thống phòng tập California.

Lim Tower Club – Đỉnh cao của thiết kế

Xuất hiện trên trang báo uy tín Business Insider nước ngoài, Trung tâm thể hình ba tầng này  của California được vinh danh là một trong những Club có thiết kế đẹp nhất thế giới.

Phòng tập gây ấn tượng với thiết kế “hoàng gia” sang trọng với nhiều chùm đèn tinh xảo, đặc biệt có một chùm đèn thuỷ tinh đỏ lớn  “kết nối 3 tầng” của phòng tập. Toạ lạc tại Lim Tower,  Lim Tower Club có view nhìn ra sông Sài Gòn tuyệt đẹp, với các Phòng Tập Yoga Thượng Hạng, Phòng Tập Thiền, Vách Leo Núi độc nhất vô nhị, Sàn Đấu Võ Bát Giác theo đúng chuẩn chuyên nghiệp MMA, Phòng Tập Múa Cột, cùng các thiết bị luyện Tập Tim Mạch và Sức Mạnh hiện đại bậc nhất hiện nay.

Chùm đèn thuỷ tinh đỏ lớn  “kết nối 3 tầng” của phòng tập.

California Nha Trang Club – Siêu câu lạc bộ hướng biển đầu tiên

Câu lạc bộ thứ 25 của TT California & Yoga có diện tích trên 2,500 mét vuông, tọa lạc tại tòa nhà Nha Trang Center – vị trí đắc địa tại con đường Trần Phú. Thiết kế độc đáo kết hợp giữ công nghệ chiếu sáng cùng những trang thiết bị hiện đại nhất. Điều đặc biệt trong thiết kế tại đây là có tầm nhìn hướng biển tại các khu vực tập luyện và hồ bơi ngoài trời rộng lớn ấn tượng.

Bồn sục thuỷ lực đem lại những giây phút thư giãn tuyệt đối, là trải nghiệm đáng thử khi tập luyện tại California. 

Siêu câu lạc bộ California Nha Trang có khả năng đáp ứng nhu cầu tập luyện của những ai yêu thích các hoạt động thể dục thể hình và yoga với đầy đủ các môn võ MMA, Kickfit, Cardio, Yoga, Dynamic Stretching, BodyJam, Zumba,…

Phòng trang điểm, sấy tóc dành cho nữ được thiết kế ấn tượng và tinh tế. 

Phương Anh

Photo: CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH