logo

Gần 20 năm sống với cái tên “Trâm Ú”, cân nặng cứ tăng liên tục mà không hề có chiều hướng giảm nhưng chỉ sau một năm luyện tập tại California Fitness & Yoga Centers giờ đây Thái Bảo Trâm đã không còn tự ti về vẻ ngoài của bản thân.

Bảo Trâm có buổi trò chuyện ngắn cùng California Fitness & Yoga Centers về hành trình giảm cân của mình.

Cơ duyên Bảo Trâm gắn bó cùng với California Fitness & Yoga Centers là gì?

Nếu mọi người có theo dõi Bảo Trâm từ lâu thì biết rằng ngày xưa mình là cô bé rất mũm mĩm nhưng có đam mê lớn với sự nghiệp ca hát. Mà ai cũng biết đấy ngoại hình béo sẽ là một bất lợi trên hành trình chinh phục ước mơ của mình. Thế là Trâm quyết tâm chọn cho mình một nơi để luyện tập để giảm câm và khi được bạn bè giới thiệu thì mình đến với California Fitness & Yoga Centers.

Ngày xưa, Thái Bảo Trâm là cô bé rất mũm mĩm.

Bộ môn mà Bảo Trâm đã tập luyện là gì?

Bảo Trâm bắt đầu với các lớp Group-X vì mình yêu thích sự sôi động và thích những lớp học tập thể. Đây là một môi trường thú vị và đầy năng lượng giúp mình thỏa sức  “phiêu” theo nhạc và thực hiện những động tác Cardio đốt cháy mỡ trong suốt một giờ tập luyện. Ngoài ra Trâm còn thích vào những lớp Cycling (Đạp xe...), và tập Gym cùng với PT (Personal Training - Huấn luyện viên cá nhân).

Bảo Trâm bắt đầu với các lớp Group-X vì mình yêu thích sự sôi động và thích những lớp học tập thể

Kết quả sau khi luyện tập của Trâm là gì?

Thời mà Trâm ép cân thì mỗi ngày từ tập 05 - 06 giờ mỗi ngày, mồ hôi có ngày vắt ra nước luôn nhưng mà ngày nào mình cũng đến phòng Gym đều đặn. Sau hành trình dài cố gắng luyện tập, Trâm đã giảm được 30 kg. Điều này thực sự là kì tích đối với mình. Trâm trở thành một con người mới từ khi có vóc dáng gọn gàng, xinh đẹp, hơn nữa lại có sức khỏe tốt. Từ cô bé lúc nào cũng tự ti và mặc cảm với số cân nặng của mình thì bây giờ Trâm cảm thấy yêu đời, yêu vận động và yêu chính bản thân mình hơn.

Sau khi tập luyện tại CFYC, Thái Bảo Trâm trở thành một con người mới từ khi có vóc dáng gọn gàng, xinh đẹp, hơn nữa lại có sức khỏe tốt.

Những khó khăn khi giảm cân đối với Trâm là gì?

Đối với người mập từ nhỏ như Trâm thì chuyện thèm ăn là chuyện liên tục xảy ra. Ngoài ra trong lúc trình luyện tập với cường độ mạnh có khi mình bị ép tim, choáng váng, nhức cơ rất mệt mỏi, thế nhưng vì mục tiêu phải nhất định xinh đẹp hơn nên Trâm lại tiếp tục luyện tập.

Trong lúc trình luyện tập với cường độ mạnh có khi mình bị ép tim, choáng váng, nhức cơ rất mệt mỏi, thế nhưng vì mục tiêu phải nhất định xinh đẹp hơn nên Trâm lại tiếp tục luyện tập

Bảo Trâm nhận xét như thế nào về California Fitness and Yoga Centers

Sau thời gian tập luyện ở California Fitness & Yoga Centers , Trâm cảm thấy rất yêu nơi này. California Fitness &Yoga Centers giống như ngôi nhà thứ hai cứ hễ có thời gian rảnh là Trâm sẽ tới và tận hưởng những giờ thư giãn khiến mình đep hơn. Ngoài ra, mình rất yêu thích đội ngũ ở đây: lễ tân đáng yêu, PT rất là tận tình.

Sau thời gian tập luyện ở California Fitness & Yoga Centers , Trâm cảm thấy rất yêu nơi này

Bảo Trâm có nghiện luyện tập hay không?

Bây giờ việc nhảy, luyện tập như một phần cuộc sống của Trâm nên mình đã nghiện tập rồi đó. Ngày nào mà không tập là Trâm thấy thiếu thốn lắm. Mà nghiện điều tốt để mình đẹp hơn, khỏe hơn mỗi ngày thì quá tốt luôn đúng không nào.

Bây giờ việc nhảy, luyện tập như một phần cuộc sống của Trâm

Vậy đó, thể thao nói chung hay Gym hay Group-X nói riêng đều có công dụng trong việc hỗ trợ người tập cải tạo những phần chưa hài lòng trên cơ thể. Chỉ cần bạn có ý chí và lòng quyết tâm, kiên trì, nhẫn nại thực hiện đúng quy trình, chắc chắn con đường thành công sẽ đến rất nhanh. Thái Bảo Trâm với câu chuyện thay đổi của bản thân mình mong muốn truyền được cảm hứng, niềm đam mê cho những ai còn cảm thấy e dè và lưỡng lự với quyết định “Đẹp hơn để theo đuổi đam mê”.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Giang Vương (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH