logo

Tối 18/10/2016, tại Pearl Center, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện khai trương chính thức trung tâm thể hình kết hợp võ thuật UFC Gym đầu tiên tại Châu Á đã diễn ra hoành tráng với sự tham dự của lãnh đạo tập đoàn CMG.ASIA, đại diện của UFC Gym toàn cầu, huyền thoại UFC Chuck Liddell và dàn mỹ nhân đình đám của Vbiz, bao gồm: Trương Ngọc Ánh, Lan Khuê, Diễm My 9x, Diệu Ngọc, Lệ Hằng, Khánh My, Trương Quỳnh Anh, Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh..v..v...

Trong lễ khai trương UFC Gym đầu tiên châu Á, CEO UFC Gym toàn cầu, ông Brent Leffel chia sẻ đầy tâm huyết: “Tôi không thể nào miêu tả được cảm giác hồ hởi lúc này, khi được có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và tham dự buổi khai trương Câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại châu Á. Thương hiệu tầm cỡ UFC hiện bước vào giai đoạn tăng trưởng chưa từng có sau khi nhận được khoản đầu tư trị giá 4 tỷ đô la bởi tập đoàn đầu tư danh tiếng WME – IMG. Những chiến binh UFC đang luyện tập với những điều kiện tốt nhất trên thế giới. Và sứ mệnh của UFC Gym là thổi vào cuộc sống một phong trào thể dục thể hình đầy cảm hứng và tràn đầy năng lượng của những chiến binh UFC. Đó cũng chính là những gì các bạn đang chứng kiến xung quanh đây. UFC GYM hiện sở hữu hơn 130 câu lạc bộ trên toàn thế giới với hơn 140,000 hội viên tích cực. Mục tiêu cao cả trên phạm vi toàn cầu của chúng tôi là nâng con số này lên 1000 câu lạc bộ và hơn 1 triệu hội viên. Chúng tôi luôn mong muốn bảo toàn của thương hiệu UFC GYM. Do đó, dù liên tiếp mở rộng, chúng tôi không thể đánh mất sự thận trọng.

Lý do chúng tôi chọn Việt Nam trở thành nơi đặt nền móng đầu tiên cho UFC GYM tại châu Á bởi niềm tin và mối quan hệ đối tác với tập đoàn quản lý California. Tôi vinh dự được quen biết đội ngũ CMG trong nhiều năm qua. Tôi từng đến Việt Nam vào năm 2010. Có thể nói, tôi vô cùng kinh ngạc trước những tiêu chuẩn mà tập đoàn CMG đã đặt ra nhằm đặt được mục tiêu phát triển của họ. Tất cả những điều tập đoàn này xây dựng đều là những giá trị hàng đầu. Bằng chứng rõ rệt nhất chính là những trang thiết bị xung quanh quý vị trong buổi tối hôm nay. Với tầm quản lý đó, Việt Nam là nơi hoàn hảo để thương hiệu UFC GYM phát triển. Trong buổi ra mắt chính thức Câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại Châu Á ngày hôm nay, tôi vinh dự được đứng cùng huyền thoại UFC Hall of Famer Chuck Liddell, Heidi – vợ của anh ấy, ngôi sao UFC đình đám Mike Chisea và đại diện đội ngũ UFC Reed Harris. Hãy lắng nghe những cảm nhận của họ.

Xin gửi lời chúc mừng đến ông Randy Dobson, ông Dane Fort và toàn thể đội ngũ của tập đoàn CMG. Tôi tự tin rằng đêm tiệc hôm nay sẽ là khởi đầu cho một tương lai đầy phát triển của thương hiệu không chỉ ở Việt Nam’’.

Là tâm điểm của sự kiện trong suốt thời gian vừa qua, Chuck Liddell, đã mang lại nguồn cảm hứng lớn dành cho giới mộ điệu MMA tại Việt Nam khi ông có chuyến thăm và làm việc tại UFC Gym, gặp gỡ những ngôi sao hạng A Việt Nam. Trong đêm 18/10, ông cùng cô vợ gốc Việt trong trang phục áo dài đã xuất hiện để thực hiện nghi thức khai trương cho UFC Gym Việt Nam.

Cùng với Chuck Liddell trong thời khắc nhiều ý nghĩa ấy là ông Randy Dobson (Chủ tịch tập đoànCMG.ASIA, đơn vị mang UFC Gym về Việt Nam), ông Dane Fort (CEO của CMG Fitness Holdings, đơn vị quản lý và điều hành các thương hiệu California Fitness & Yoga và bây giờ là UFC Gym), Brent Leffel (CEO của UFC Gym trên toàn cầu), hai đại sứ thương hiệu của UFC Gym Việt Nam là Lan Khuê và Trương Ngọc Ánh cùng hàng trăm nhân vật danh tiếng trong giới thể hình, võ thuật trong nước và quốc tế.

Chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA chia sẻ ngắn: “Đây là UFC Gym® đầu tiên trong số những UFC Gym® đang được CMG.ASIA lên kế hoạch mở cửa trong thời gian tới. UFC Gym® là một sự hoà hợp tuyệt vời cho các thương hiệu thể hình và giải trí mà chúng tôi đang quản lý tại Vietnam và Đông Nam Á. Với việc đồng hành hai đối tác chiến lược là UFC và NEV, công ty chúng tôi thực sự tăng thêm khả năng cung cấp những phương pháp mới và năng động trong việc mang tới giá trị cộng thêm cho các khách hàng với một hệ thống toàn cầu các CLB và các chương trình huấn luyện võ thuật tự do MMA tiên tiến nhất. Với chi phí đầu tư cho mỗi một câu lạc bộ UFC Gym là quanh mức 5 triệu USD, chúng tôi tự tin rằng đây là hệ thống trung tâm thể hình đẳng cấp cao tại thị trường châu Á”.

Đại sứ thương hiệu Trương Ngọc Ánh chia sẻ: ‘’Thể hình là một loại dịch vụ chỉ có thể làm cho cuộc sống của con người tốt lên mà không thể có chiều ngược lại. UFC nói chung và UFC Gym nói riêng là thương hiệu hàng đầu thế giới về thể hình. Ánh tin, UFC Gym sẽ mở ra những trải nghiệm khác biệt cho người Việt trong việc xây dựng lối sống, phong cách sống tích cực. Bản thân Ánh cùng đầy hào hứng với vai trò đại sứ của thương hiệu đình đám này’’.

Là gương mặt đại diện của UFC Gym, hoa hậu Lan Khuê chia sẻ: ‘’Khác biệt để thấy bên trong mình còn có gì. Khuê ấn tượng với những tâm huyết của chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA, Randy Dobson, người mang trong mình những hoài bão về một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt. Khuê tin UFC Gym sẽ nhanh chóng có được vị trí xứng tầm tại thị trường trong nước”.

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH