logo

Sáng 26.3, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, đông đảo nhân viên CFYC có mặt từ rất sớm để tham gia Ngày Chạy Olympic Vì Sức Khỏe Toàn Dân 2017, nhằm kỷ niệm kỷ niệm 71 năm ngày Thể thao Việt Nam (27.3.1946 - 27.3.2017).

Đây là hoạt động thiết thực được tổ chức hàng năm của ngành TDTT, và cũng trong ngày này  Bác Hồ đã viết bài “Thể dục và sức khỏe” – được xem là một trong những di sản quý báu mà Bác để lại nhằm kêu gọi toàn dân tập thể dục.

Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công. Mỗi một người dân yếu, tức là cả nước yếu, mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là cả nước mạnh khỏe. Việc rèn luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước. Việc đó không tốn kém, khó khăn gì. Gái trai, già trẻ cũng nên làm và ai cũng làm được. Mỗi ngày tập một ít thể dục, ngày nào cũng tập thì khí huyết lưu thông, tinh thần đầy đủ, như vậy là sức khỏe. Bộ giáo dục có nhà thể dục, mục đích là để khuyên và dạy cho đồng bào tập thể dục, giữ gìn và bồi dưỡng sức khỏe. Dân cường nước thịnh. Tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục - tự tôi ngày nào tôi cũng tập thể dục”. – Trích “Thể dục và sức khoẻ”

Đối với tập thể CFYC đây là cơ hội để khởi động tinh thần rèn luyện thể lực, giúp cho các phòng ban gắn kết với nhau. Hơn hết, tinh thần thể thao là một hoạt động vui vẻ và nạp đầy cảm hứng sống để giúp mọi người có thể làm việc tốt hơn. 

Đến địa điểm tập trung từ sớm, các bạn trẻ của CFYC luôn tràn đầy năng lượng và háo hức tham gia đường chạy.

Chụp ảnh trước khi xuất phát. Ảnh: CFYC

 “Chúng tôi đồng hành cùng Ngày chạy Olympic 2017 vì sự kiện này hoàn toàn phù hợp với tinh thần về lối sống năng động & Lành mạnh của CFYC nhằm khuyến khích mọi người nỗ lực cải thiện sức khỏe ngày càng tốt hơn” – Chị Kathrine team nhân sự CFYC chia sẻ

Các chàng trai CFYC. Ảnh: CFYC

Anh Grabiel Lê team Califresh CFYC háo hức cho biết: “Rất vui vì được tham gia một chương trình ý nghĩa như thế này cùng với các đồng nghiệp của mình. Đây là dịp để chúng tôi gắn kết với nhau và nâng cao tinh thần thể thao đúng theo tinh thần của CFYC”

Các cô gái năng động tươi tắn của CFYC. Ảnh: CFYC

Bắt đầu đường chạy. Ảnh: CFYC

Bên cạnh hoạt động chạy bộ cộng đồng, khi đến tham dự Ngày Chạy Olympic Vì Sức Khỏe Toàn Dân Thành phố Hồ Chí Minh năm 2017, các bạn còn được thưởng thức và tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc gắn liền với tinh thần thể thao của sự kiện.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong sự kiện. Ảnh: CFYC

Ngày Chạy Olympic Vì Sức Khỏe Toàn Dân  đã và đang là một sự kiện thể thao cộng đồng thường niên nhằm nâng cao tinh thần thể thao và tầm vóc con người của đất nước nói chung và của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Chúng tôi tin rằng đây sẽ là môi trường cho các bạn nhân viên CFYC luyện tập thể chất và lên tình thần cho những cuộc chạy dài sắp diễn ra trong năm.

Giang Vương (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH