logo

Chủ tịch của cuộc thi thể hình quốc tế (Muscle Contest) - Tamer El-Guindy sẽ đến Việt Nam để gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ là một trong những giám khảo của Muscle Contest phiên bản Việt.

Tamer El-Guindy sinh ngày 28/6/1977. Ngay từ khi còn là cậu thiếu niên lớn lên ở São Paulo (Brazil), Tamer đã có sự quan tâm đặc biệt dành cho thể hình. Tuy nhiên, trước khi đến với bộ môn này, ông từng là cầu thủ đá bóng, vận động viên bóng rổ, bơi lội và đạt được nhiều thành công nhất định. Sau đó, Tamer quyết định theo đuổi thể hình. Samir Bannout, Dorian Yates, Nasser El-Sonbaty và Kevin Levrone là những tượng đài cơ bắp đem lại nguồn cảm hứng và động lực phát triển bản thân cho ông.

Ảnh: tamerelguindy.com

Dù theo đuổi niềm đam mê nhưng Tamer không bao giờ chểnh mảng việc học hành. Ông hiểu được tầm quan trọng của giáo dục qua những lời định hướng của bố mẹ. Ngoài việc là vận động viên thể hình nổi tiếng, ông còn là Thạc sỹ Quản trị kinh doanh và Thạc sỹ Lãnh đạo tổ chức. Sau khi tốt nghiệp, ông bắt đầu làm việc trong lĩnh vực thể hình, đây cũng chính là lúc cậu thanh niên Tamer từng ngày tập thể hình và bồi dưỡng cho cơ bắp của mình.

Tính đến nay, Tamer đã hoạt động trong ngành công nghiệp thể hình được 20 năm. Ông đi lên từ những vị trí nhỏ nhất như Quản lý huấn luyện viên cá nhân, Trợ lý, Tư vấn kinh doanh quốc tế, v.v… cho đến các cấp bậc lãnh đạo như Chủ tịch của Muscle Contest, Giám đốc nhượng quyền thương mại quốc tế của Gold’s Gym hay Phó chủ tịch nhượng quyền thương mại toàn cầu của UFC Gym. Kinh nghiệm dày dặn, không ngại công việc và khó khăn đã đưa Tamer trở thành một người lãnh đạo thành công ở lĩnh vực yêu thích của mình.

Tamer bên cạnh một thí sinh chiến thắng của Muscle Contest. Ảnh: tamerelguindy Instagram

Hiện tại, Tamer đang là vận động viên thể hình chuyên nghiệp của Liên đoàn thể dục thể hình quốc tế IFBB (International Federation of Bodybuilding and Fitness). Trong 4 năm từ 2005 tới 2008, Tamer luôn nằm trong Top 10 của cuộc thi Bodybuilding & Figure Championships (Mỹ). Ông trở thành nhà vô địch của cuộc thi này vào 2 năm 2009 và 2011. Thân hình cuồn cuộn cùng bề dày thành tích của Tamer đã đưa ông trở thành nguồn cảm hứng cho cộng đồng yêu thể hình trên toàn thế giới.

Ảnh: tamerelguindy.com

Cuộc thi Muscle Contest Việt Nam sắp tới sẽ được diễn ra trong khuôn khổ sự kiện LEEP ASIA 2017, do tập đoàn CMG.ASIA tổ chức vào 3 ngày 18, 19, 20 tháng 8/2017. Là chủ tịch của Muscle Contest trong 12 năm qua, Tamer sẽ giữ vai trò là một trong những giám khảo của phiên bản Việt Nam. Sự xuất hiện của vận động viên kì cựu rất được trông đợi bởi giới thể hình tại đất nước hình chữ S.

Poster chính thức của Muscle Contest Việt Nam. Ảnh: BTC

Keo Trương (Calipso)

Các vận động viên hoặc người mẫu thể hình có thể đăng kí tham gia Muscle Contest Việt Nam tại các trung tâm California Yoga & Fitness hoặc UFC Gym.

Truy cập Musclecontest.vn, email [email protected] hoặc gọi 028.73.075.777 để biết thêm chi tiết.

 

Xem thêm:  3 ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ MUSCLE CONTEST

BÀI VIẾT HỮU ÍCH