logo

Cần giảm cân nhanh, giảm cân cấp tốc? Hãy điểm qua những “must have item” kì du ngoạn hè này với California Fitness and Yoga!

Kì nghỉ lễ với biển xanh, cát trắng, gió trời, niềm vui và sự tự do đang đến rất gần. Bạn đã sở hữu thân hình bikini bốc lửa? Quần áo trendy? Hãy kiểm tra tất tần tật checklist sau đây để không bỏ sót bất kì thứ gì nhé!

DÂY NHẢY

Nhảy dây là bài tập HIIT giúp khởi động cơ thể vào ngày mới, giúp nóng người, tăng hưng phấn và thêm hào hứng cho chuyến ngao du thú vị. Chưa hết, kiên trì nhảy dây mỗi ngày còn là phương pháp giúp giảm cân cấp tốc của các vận động viên, tăng cường máu lưu thông lên não, giữ cho đầu óc luôn hưng phấn.

Nhảy dây suốt 30 phút giúp cơ thể tiêu hao được 450 calo.  Các chuyên gia thể thao nhận định việc thực hiện 80-100 nhịp nhảy/phút tương đương với chạy bộ 10 km hoặc đi xe đạp 30 km/h.

GIÀY THỂ THAO

Một đôi giày thể thao chính là người bạn đường thân thiết nhất mọi cô gái nên có trên đường đi du lịch. Không nên mang giày thể thao không vừa chân, đế quá cứng, không thể cử động các đầu ngón chân thoải mái. Hãy mang theo đôi giày thoải nhất của bạn trên khắp các nẻo đường chu du, đôi chân bạn sẽ bước êm ái hơn, tham quan được nhiều nơi hơn, cảm thấy vui thú hơn.

Ngoài ra, với những cô nàng mong muốn giảm cân cấp tốc ngay cả trong kỳ nghỉ. Hãy thử chạy bộ ở một địa điểm mới lạ với đôi giày thể thao thân yêu.

TRANG PHỤC GỌN NHẸ

Trang phục thoải mái, gọn nhẹ sẽ giúp cho vali của bạn “nhẹ gánh” hơn rất nhiều. Chưa hết, trong tiết trời nóng bức mùa hè, ắt hẳn chẳng ai muốn bản thân mồ hôi nhễ nhại, bưng bít trong quần jean, áo thun vải dày.

Vì thế, hãy lựa chọn các trang phục mỏng, chất liệu dễ thấm hút như cotton, vải voan cùng quần có độ co giãn vừa phải để thấm hút mồ hôi tốt, không lo bị bưng bít lỗ chân lông, gây ngứa ngáy, mụn, nổi mẩn trên cơ thể.

KEM CHỐNG NẮNG

Kem chống nắng là vật dụng tối quan trọng không chỉ trong kì nghỉ mà còn trong hoạt động hàng ngày. Mỗi ngày, dưới tác động của tia tử ngoại, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, da bạn dễ bị sạm đi, hình thành những đốm tối màu ẩn dưới da. Những vết sạm dưới da lâu ngày sẽ tạo thành vết sạm, nám, gây ảnh hưởng đến ngoại hình, chưa kể còn gia tăng nguy cơ ung thư da.

Sử dụng kem chống nắng 20 phút trước khi ra đường để kem kịp tạo thành một lớp màng bảo vệ da hiệu quả. Sử dụng kem chống nắng có SPF 50, PA ++ để bảo vệ da tốt nhất. Nên dùng tách biệt 1 tuýp kem chống nắng dành riêng cho mặt, 1 tuýp khác dành riêng cho body vì da mặt rất mỏng, dễ bị kích ứng.

BỘ KIT DÀNH CHO DU LỊCH

Đi bơi, liên tục tiếp xúc với nước biển, nắng, gió, bụi dễ làm cho da bị thiếu nước, khô dẫn đến hư tổn. Sau khi rửa mặt, nên dùng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da, giúp da khỏe, mềm hơn, dễ hấp thu các dưỡng chất trong các sản phẩm dưỡng da.

Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị sẵn bộ kit  dành cho du lịch gồm các loại thuốc cảm sốt, thuốc tiêu chảy, trà gừng, kem đánh răng, bàn chải, thuốc dị ứng,... để đề phòng cho những tình huống khó đỡ.

Mia Trần

Photo: Phạm Hoài Nam

BÀI VIẾT HỮU ÍCH